Chúng ta

Chờ xem ‘ngày ấy và bây giờ’ của CBNV Phần mềm Đà Nẵng

Thứ năm, 2/7/2020 | 13:28 GMT+7

FPT Software Đà Nẵng vừa khởi động cuộc thi ảnh ‘FSofter ngày ấy và bây giờ’ dành cho tất cả CBNV, với tổng giải thưởng lên đến 15 triệu đồng.

‘FSofter ngày ấy và bây giờ’ được phát động từ 1/7 đến ngày 15/7, nhằm mục đích  xem lại sự thay đổi của bản thân mỗi CBNV trong suốt những năm tháng làm việc tại FPT Software Đà Nẵng. Cuộc thi cũng hướng đến một sân chơi thú vị, vui vẻ tạo động lực mới trong công việc.

Theo BTC, tất cả CBNV đơn vị đều có thể tham gia dự thi bằng 2 cách. Gửi 2 bức ảnh, gồm 1 ảnh lúc mới đi làm tại FPT Software Đà Nẵng và 1 hình chụp hiện tại, kèm theo 1 bài viết ngắn để mô tả nội dung, cảm nhận của mình về khoảng thời gian làm việc đó. BTC cũng lưu ý người dự thi cần ghi rõ năm chụp bức ảnh, sau đó về email “YU.DN@fsoft.com.vn” với tiêu đề [NABG - Tài khoản].

anh1-1985-1593667886.jpg

Bức ảnh dự thi của anh Ông Ích Duy đăng tải trên trang Facebook cá nhân. 

Người dự thi cũng có thể tham gia bằng cách đăng tải trên trang Facebook cá nhân ở chế độ công khai. Nội dung gồm phần câu chuyện, miêu tả và 2 ảnh ‘ngày ấy, bây giờ’ kèm hashtag: #FSONgayAy-BayGio #ProudtobeFsofterDN. Để hoàn tất dự thi, người đăng cần bình luận link (đường dẫn) dưới bài đăng fanpage FPT Software Đà Nẵng hoặc gửi mail tới “YU.DN@fsoft.com.vn”.

Yêu cầu về ảnh dự thi, có thể được chụp từ máy ảnh kỹ thuật số, máy ảnh thông thường, thiết bị di động…  và phải được gửi dưới dạng file đính kèm, kích thước file tối thiểu 1 MB/file. Tác giả chỉ được phép dùng các phần mềm chuyên dụng chỉnh sửa độ sáng/tối, độ tương phản, kích thước ảnh. Tác giả không được dùng ứng dụng ghép ảnh, xóa hoặc thêm chi tiết trong ảnh. Tác giả cũng chịu hoàn toàn trách nhiệm về bản quyền và thông tin bức ảnh.

Bài dự thi hợp lệ sẽ được BTC đăng tải lên Fanpage FPT Software Đà Nẵng. Thời gian bình chọn bắt đầu từ ngày BTC đăng ảnh thí sinh cho đến hết ngày 15/7. Thời gian chấm giải từ 15/7 đến 20/7 và kết quả sẽ được BTC công bố một ngày sau đó.

‘FSofter ngày ấy và bây giờ’ cũng thu hút sự chú ý của đông đảo CBNV, khi có hàng loạt hạng mục giải thưởng với tổng trị giá 15 triệu đồng. Giải vàng trị giá 3 triệu đồng, 6 giải thưởng do khán giả bình chọn qua mạng xã hội; 6 giải thưởng do hội đồng chuyên môn bình chọn và nhiều giải phụ hấp dẫn khác.

>> 9x trẻ nhất miền Trung nhận danh hiệu Top 100 FPT Software

Nguyễn Huy

Ý kiến

()