Chúng ta

Chia sẻ ảnh đẹp, nhận quà Codelearn

Thứ bảy, 8/2/2020 | 08:03 GMT+7

Người tham dự khắp Việt Nam có cơ hội nhận hệ thống 26 giải thưởng khi chia sẻ ảnh đẹp và câu chuyện trong những chuyến đi xa.

Từ nay đến ngày 31/3, Codelearn mở cuộc thi ảnh online thu hút người tham dự toàn quốc đóng góp ảnh đẹp sau những chuyến chơi xa. Theo đó, cộng đồng tham gia cuộc thi bằng cách gửi một bức ảnh đẹp, ý nghĩa về chuyến đi, đồng thời viết bài chia sẻ về trải nghiệm hành trình đó.

Mọi chia sẻ, hình ảnh dự thi gửi về địa chỉ email: codelearn.io@gmail.com hoặc codelearn_support@fsoft.com.vn trong thời gian diễn ra chương trình. Kết quả trao giải sẽ được công bố vào ngày 2/4.

Hệ thống giải thưởng gồm giải đặc biệt (Thẻ mua hàng VinID trị giá 2 triệu đồng và bộ áo, túi rút, bình nước Codelearn) sẽ trao cho tác giả có bức ảnh đẹp, câu chuyện hay, ý nghĩa nhất do BTC lựa chọn. Ngoài ra, BTC lựa chọn 5 giải Cộng đồng cho bài dự thi có điểm tương tác xã hội cao nhất và trao giải thưởng VinID 500.000 đồng. Điểm được tính theo lượt like (1 điểm) và share (2 điểm), nhân đôi điểm like nếu bức hình chụp cùng sản phẩm in logo Codelearn.

Có quà tặng cho những bức ảnh gửi về sớm nhất. Ảnh: BTC

Có quà tặng cho những bức ảnh gửi về sớm nhất. Ảnh: BTC

Cạnh đó, BTC dành 20 giải Warmup cho 20 tác giả gửi bài dự thi hợp lệ nhanh nhất. Mỗi giải sẽ nhận bộ áo, túi rút, bình nước Codelearn.

Codelearn là một trong những sản phẩm nổi bật của FPT Software. Hệ thống này giúp các lập trình viên thực hành các kỹ năng lập trình nhiều cấp độ, thử thách trong phần Challenges và tính năng Leaderboard. Codelearn hỗ trợ người dùng sử dụng 5 loại ngôn ngữ lập trình, gồm có: C++, Java, Js, Python và C#. Người dùng sẽ được phô diễn các tài năng code của mình trên hệ thống. 

Sau hơn 1 năm triển khai, Codelearn thu hút cộng đồng mạng với gần 30.000 người dùng. Website nổi tiếng trong giới nhờ tổ chức thành công các cuộc thi cho cộng đồng lập trình như Code War, Code War sinh viên toàn quốc. Đến nay, nền tảng này đã tham gia tổ chức hơn 20 cuộc thi cho học viên Fresher Academy, sinh viên các trường đại học, các lập trình viên trên khắp cả nước.

Huyền Trang

Ý kiến

()