Chúng ta

'Chí Phèo' Sing My Song ghé thăm người nhà F

Thứ hai, 26/8/2019 | 15:46 GMT+7

Hội quán âm nhạc tháng 8 với chủ đề 'Ngộ' sẽ diễn ra vào tối ngày 29/8 với sự tham gia của ca sĩ khách mời Bùi Công Nam. 

Từ chỗ "minh họa" cảm xúc, tâm trạng nhân vật, tạo kịch tính cho phim, nhạc phim đang trở thành một phần thậm chí chiếm 50% thành công của một bộ phim. Sự hợp tác cộng sinh giữa âm nhạc và điện ảnh không chỉ tạo nên điều thú vị cho khán giả mà nhiều ca khúc đã đi vào lòng người.

Chương trình Hội quán âm nhạc tháng 8 với chủ đề “Ngộ” diễn ra vào lúc 18h30 ngày 29/8 tại phòng Hội nghị (Tòa nhà FPT Tân Thuận 2), sẽ giúp các khán giả nhà F hồi tưởng lại những bộ phim đã đi cùng năm tháng qua các ca khúc trong phim.

bui-cong-nam-1483328510-6215-1566804633.

Ca sĩ Bùi Công Nam thể hiện bài hát "Chí Phèo" trong cuộc thi Sing My Song.

Đặc biệt, chương trình còn có sự góp mặt của khách mời ca - nhạc sĩ trẻ Bùi Công Nam, người trưởng thành từ cuộc thi Sing My Song. Dù sinh ra trong một gia đình không có truyền thống nghệ thuật, nhưng Nam sớm bộc lộ niềm đam mê âm nhạc khi sẵn sáng rời bỏ mái trường ĐH Công nghiệp TP HCM để theo học ĐH Văn hóa Nghệ thuật Quân đội nhằm theo đuổi đam mê sáng tác và ca hát.

Từng tham gia và thất bại tại nhiều cuộc thi khác nhau như là X_Factor, The_winner is… nhưng mãi tới khi tham gia vào Sing My Song thì Bùi Công Nam mới được khán giả chú ý tới qua ca khúc “Chí Phèo”.

Bài hát về nhân vật của nhà văn Nam Cao đã tạo nên bước đột phá cho chàng trai sinh năm 1993 ở vòng đối đầu. “Chí Phèo” được nhạc sĩ Đức Trí và đông đảo khán giả nhận định là ca khúc hay nhất của Sing My Song từ trước đến giờ. Được viết trên dòng nhạc country tươi vui cùng cách trình diễn duyên dáng, ca khúc đã nhận được 9 điểm tuyệt đối từ 3 giám khảo là: Lê Minh Sơn, Đức Trí, Giáng Son cùng 27 điểm từ hội đồng chuyên môn.

Đúng như chủ đề, đêm nhạc sẽ là nơi hội tụ những bản nhạc phim nổi tiếng trong nước và quốc tế, như: “Chờ người nơi ấy” (Mỹ nhân kế), “Có chàng trai viết lên cây” (Mắt biếc), “My heart will go on” (Titanic),… cùng sự xuất hiện của các ca sĩ thành viên Đoàn Văn công FPT.

Là không gian sinh hoạt văn hóa nghệ thuật chất lượng cho CBNV FPT, Hội quán âm nhạc tháng 8 được đầu tư, tập luyện bài bản hứa hẹn sẽ giúp người nhà F thư giãn sau giờ làm việc căng thẳng. Để đón xem chương trình, khán giả có thể đăng ký tại đây.

>>  Hội quán âm nhạc FPT IS xúc động với 'Ba kể con nghe'

Trần Vũ

Ý kiến

()