Chúng ta

'Check-in liền tay - nhận ngay vé mời' Happy Bee tại Đà Nẵng

Thứ năm, 27/6/2019 | 15:33 GMT+7

Để đông đảo học sinh, sinh viên có cơ hội đến gần hơn với thần tượng, FPT Polytechnic Đà Nẵng sẽ dành tặng 1.000 vé tham dự khi tham gia chụp ảnh check-in tại 137 Nguyễn Thị Thập.

FPT Polytechnic Đà Nẵng sẽ tổ chức chuỗi sự kiện Happy Bee 9 và chung kết Miss Poly vào ngày 18/7 tại 137 Nguyễn Thị Thập, quận Liên Chiểu. Bên cạnh những tiết mục văn nghệ do chính sinh viên trình diễn, đêm nhạc còn có sự xuất hiện của ca sĩ Bích Phương, Justatee và Kay Trần.

Nhà trường sẽ dành tặng 1.000 vé bằng nhiều hình thức khác nhau. Đặc biệt, học sinh, sinh viên được tặng vé khi đến chụp ảnh check-in tại 137 Nguyễn Thị Thập, TP Đà Nẵng. Đầu tiên, chụp ảnh cùng standee hoặc backdrop của chương trình tại sân trường FPT Polytechnic Đà Nẵng từ 25/6 đến 15/7; đăng ảnh trên trang cá nhân, để chế độ công khai kèm theo hashtag #happybee9 #FPTPolytechnic và check-in tại FPT Polytechnic; và trình chứng minh nhân dân cho người phát để nhận vé.

2-162-4037-1561610983.jpg

Ngày 18/7/2019, đại nhạc hội Happy Bee sẽ chính thức trở lại tại FPT Polytechnic Đà Nẵng.

Nằm trong khuôn khổ chuỗi sự kiện, sáng ngày 18/7, FPT Polytechnic Đà Nẵng sẽ tổ chức ngày hội “Homecoming”, dự kiến thu hút khoảng 1.000 cựu sinh viên ở khu vực miền Trung tham gia. Đây là chương trình ý nghĩa dành riêng cho cựu sinh viên cùng gặp gỡ thầy cô, bạn bè để nhìn lại những khoảnh khắc, kỷ niệm một thời ở ngồi trường FPT Polytechnic Đà Nẵng.

Để biết thêm thông tin chi tiết chương trình và cách thức nhận vé tham gia đêm nhạc “Happy Bee 9”, khán giả có thể xem tại fanpage https://www.facebook.com/polydn/ hoặc liên hệ trực tiếp tại Khu Dịch vụ – Hành chính sinh viên (P.303), 137 Nguyễn Thị Thập, quận Liên Chiểu, TP Đà Nẵng.

Đại nhạc hội thưởng niên Happy Bee sẽ diễn ra tại FPT Polytechnic 5 tỉnh thành trên cả nước gồm Hà Nội, TP HCM, Đà Nẵng, Đăk Lăk và Cần Thơ. Đây là là sự kiện mừng sinh nhật FPT Polytechnic và chào đón tân sinh viên được tổ chức vào tháng 7 hàng năm. Đêm nhạc nhằm gắn kết tinh thần và tạo không khí hứng khởi để sinh viên bước vào một năm học nhiều niềm vui, năng động và tươi trẻ.

Trải qua 2 năm tổ chức, chương trình thu hút sự chú ý của đông đảo sinh viên FPT Polytechnic nói chung và các bạn trẻ ở các thành phố lớn khi xuất hiện các ngôi sao nổi tiếng như Sơn Tùng MTP, Bùi Anh Tuấn, gia đình 'Hoa dâm bụt' gồm Hoà Minzy, Đức Phúc, Erik… Năm 2019, Happy Bee có sự tham gia biểu diễn, giao lưu của những ca sỹ được yêu thích nhất hiện nay như Bích Phương, Justatee, Kay Trần, Jack và K-ICM…

Chung kết Miss Poly cũng diễn ra ngay tại đêm nhạc để tìm ra những nhan sắc đại diện cho nữ sinh Cao đẳng FPT. 5 đêm đại nhạc hội Happy Bee sẽ lần lượt được tổ chức từ ngày 18-28/7 tới.

FPT Polytechnic là hệ Cao đẳng thực hành trực thuộc ĐH FPT, xuất phát từ nền tảng doanh nghiệp với mong muốn đem đến cho người học những giá trị đào tạo thực tế đúng với triết lý đào tạo “Thực học - Thực nghiệp”.

Các chương trình đào tạo của trường được thiết kế theo chuẩn quốc tế như: tiêu chuẩn nghề ASEAN, tiêu chuẩn nghề Du lịch Việt Nam VTOS. Song song với việc giảng dạy lý thuyết, giảng viên sẽ đóng vai trò người hướng dẫn và dẫn dắt, từ đó giúp sinh viên xây dựng tinh thần tự học và luôn học hỏi để đáp ứng nhu cầu thay đổi công nghệ ngày càng nhanh của xã hội hiện đại.

>> Ngắm dàn nữ sinh chân dài ở FPT Polytechnic Đà Nẵng

Việt Nguyễn

Ý kiến

()