Chúng ta

CEO FPT Software chinh phục ca sĩ Phi Nhung bằng Bolero

Thứ ba, 26/7/2016 | 14:33 GMT+7

Phần biểu diễn của TGĐ Phần mềm FPT Hoàng Việt Anh đã khơi gợi nhiều kỷ niệm xa xưa, đem đến cảm xúc lắng đọng cho người nghe. Ấn tượng trước phần biểu diễn của anh Hoàng Việt Anh, ca sĩ Phi Nhung, giám khảo cuộc thi Solo cùng Bolero, đã 'đặc cách' anh vào thẳng vòng chung kết.

Hội quán âm nhạc tháng 7 mang tên "Tình Bolero" với hai giọng ca là CEO FPT Software Hoàng Việt Anh cùng khách mời Phi Nhung. Chương trình do Ban Văn hóa - Đoàn thể FPT (FUN HCM) tổ chức vào tối ngày 22/7 tại thành phố Cần Thơ, dành cho toàn thể CBNV tập đoàn đang làm việc tại miền Tây.

DSC-4407-1469313219-1200x0-5464-14695169

TGĐ FPT Software phiêu với Bolero.

Trong chương trình hội quán âm nhạc tháng 7 mang tên "Tình Bolero", khán giả đã có dịp thưởng thức giọng hát nồng nàn và nhiều cảm xúc của anh Hoàng Việt Anh, CEO FPT Software trong các tiết mục đơn ca và song ca với khách mời Phi Nhung.

Trong lần thứ 8 tham gia các chương trình về Bolero ở FPT, anh Hoàng Việt Anh đã tiếp tục đem đến cho khán giả nhiều cung bậc cảm xúc qua những bài hát quen thuộc, như: Nhật ký đời tôi, Mưa chiều kỷ niệm...

Bolero là dòng nhạc đặc biệt và có vị trí nhất định với người FPT. Các đêm nhạc vàng được tổ chức ở mọi miền và cả nước ngoài. Các đêm nhạc Bolero được tổ chức ở trong và ngoài nước đều thu hút rất đông người FPT tham gia.

Video anh Hoàng Việt Anh thể hiện bài hát "Nhật ký đời tôi":

 

Video anh Hoàng Việt Anh thể hiện bài hát "Mưa chiều kỷ niệm":

>> CEO FPT Software được 'đặc cách' vào Chung kết Solo cùng Bolero 

Dựng video: Ngọc Bích 

Ý kiến

()