Chúng ta

CBNV nhà ‘Cáo’ vực tinh thần làm việc qua ‘Nỗi niềm Corona’

Thứ tư, 11/3/2020 | 13:23 GMT+7

Bài hát mang tên Nỗi niềm Corona được viết từ những tâm sự của Vi Ngọc Hà - nhân viên hỗ trợ kinh doanh của Truyền hình FPT.

Là người trực tiếp đi bán hàng, tư vấn cùng nhân viên phòng kinh doanh tại Truyền hình FPT, Vi Ngọc Hà thấu hiểu những khó khăn của anh em gặp phải. Cảm hứng chế lời bài hát cũng xuất phát từ những lần đi cùng các saleman.

Theo đó, ca khúc được sáng tác dựa trên nhạc của tác phẩm “Hơn cả yêu” (nhạc sĩ: Khắc Hưng), do anh Trần Ngọc Tân - nhân viên Pay TV (FPT Telecom) thể hiện. Lời ca khúc chân thật, gần gũi, gắn bó trực tiếp tới cuộc sống làm việc của từng CBNV nhà ‘Cáo’. Những khó khăn bán hàng mùa dịch được diễn đạt nhẹ nhàng qua từng lời hát: khách hàng ngại tiếp xúc; Thay đổi phương thức bán hàng; Mang con đến văn phòng...

Video "Nỗi niềm Corona":

Bên cạnh đó, làm việc những không quên bảo vệ sức khoẻ, thông điệp cũng được gắn hài hoà trong ca khúc. Những khuyến cáo của Bộ Y tế, công ty nhắc đến nhiều lần trong bài hát để CBNV tự chủ động phòng tránh dịch bênh Covid-19: Đeo khẩu trang khi gặp khách hàng; Thường xuyên sử dụng nước sát khuẩn; Không sử dụng chung máy tính, điện thoại…

Trước đó, TGĐ FPT Telecom Hoàng Việt Anh đã đưa ra chỉ đạo chung về tình hình chống dịch Covid-19 tại đơn vị, đặc biệt các bộ phận tiếp xúc nhiều với khách hàng. Đối với, nhân viên kinh doanh không bán hàng ở các khu vực cách ly. Các khu vực còn lại cần chủ động trang bị các vật dụng cần thiết để bảo vệ bản thân: khẩu trang, dung dịch sát khuẩn. Các saleman có tình trạng sức khoẻ không tốt như ho, sổ mũi, mệt mỏi… (không phải do nhiễm Covid-19) tuyệt đối không tiếp xúc khách hàng. Đội ngũ triển khai như Trung tâm quản lý đối tác miền Bắc, miền Nam, thu cước tương tự không đến các vùng cách ly. Đội ngũ chăm sóc khách hàng tuân thủ quy định phòng dịch tại quầy.

Hà Trần

Video: Fun is life

Ý kiến

()