Chúng ta

Cặp đôi quyền lực ‘cầm cân nảy mực’ Mr & Ms FRT 2019

Chủ nhật, 10/11/2019 | 11:35 GMT+7

Giám đốc trung tâm kinh doanh trực tuyến Ngô Quốc Bảo và Trưởng phòng hành chính miền Bắc - miền Trung kiêm Trưởng phòng mua sắm Thái Việt Thúy là hai giám khảo chính thức cuộc thi ảnh “Ms & Mr FRT 2019” do FPT Retail tổ chức.

Từ 7/10 đến 8/11, Công đoàn FPT Retail tổ chức Cuộc thi ảnh “Miss & Mister FRT 2019” nhằm hướng tới chào mừng ngày phụ nữ Việt Nam 20/10, ngày toàn gậy FPT 11/11. Đối tượng tham gia cuộc thi là toàn bộ CBNV đang làm tại FPT Retail, bao gồm cả nhân viên thử việc, học việc và thực tập tại công ty.

Cap-doi-quyen-luc-cam-can-nay-5702-6945-

Cặp đôi quyền lực ‘cầm cân nảy mực’ ‘Mr & Ms FRT 2019’. Ảnh: ĐVCC

Đây là sân chơi để CBNV nhà Bán lẻ có cơ hội chia sẻ và lan tỏa rộng rãi những khoảnh khắc ấn tượng, thú vị của mình tại ngôi nhà chung FPT Retail trên mạng xã hội. Cuộc thi đã nhận được hàng trăm lượt đăng ký tham gia. Trong đó, 135 hồ sơ dự thi hợp lệ và lọt vào vòng bình chọn online. 

Về quy định tính điểm và cách thức bình chọn, điểm của ảnh dự thi được tính trên hai tiêu chí là: Bình chọn online trên Fanpage của chương trình và Ban giám khảo chấm. Tổng điểm tối đa thí sinh đạt được là 100 điểm.

Trong đó, điểm bình chọn online chiếm 70% kết quả (tối đa 70 điểm), gồm: Tổng lượt Like - tương tác yêu thích ảnh dự thi (50 điểm); tổng số lượt chia sẻ ảnh (10 điểm) và tổng số bình luận có nội dung tích cực như động viên, khích lệ, chia sẻ, ủng hộ... dưới ảnh dự thi (10 điểm). 30% kết quả còn lại do Ban giám khảo bình chọn với số điểm tối đa thí sinh đạt được là 30 điểm.

Cap-doi-quyen-luc-cam-can-nay-6310-9758-

Giám khảo cuộc thi ảnh "Mr & Ms FRT 2019" Ngô Quốc Bảo. Ảnh: ĐVCC

Giám khảo đầu tiên của cuộc thi là anh Ngô Quốc Bảo, Giám đốc Trung tâm kinh doanh trực tuyến (ECOM). Là một trong những “chiến tướng” đồng hành cùng công ty từ những ngày đầu, anh luôn là người đi đầu trong các hoạt động kinh doanh trực tuyến. Không chỉ nhạy bén trên thương trường, anh còn là người luôn ủng hộ văn hóa công ty, yêu và trân quý cái đẹp.

Đặc biệt, anh Bảo có nhiều năm kinh nghiệm làm giám khảo cho các cuộc thi sắc đẹp tại các trường đại học và đại diện hãng chấm thi các cuộc thi, tiêu biểu như: Siêu mẫu Vietnam Model Awards 2006. Như vậy, sự hiện diện của nam giám khảo Ngô Quốc Bảo sẽ giúp tìm ra 2 ngôi vị cao nhất của cuộc thi ảnh “Miss & Mister FRT 2019”.

Cap-doi-quyen-luc-cam-can-nay-9378-4604-

Giám khảo cuộc thi ảnh "Mr & Ms FRT 2019" Thái Việt Thúy. Ảnh: ĐVCC

Vị giám khảo thứ 2 là chị Thái Việt Thúy, Trưởng phòng hành chính miền Bắc - miền Trung kiêm Trưởng phòng mua sắm. Là người đứng sau làm công tác hậu cần, chị Thúy luôn chỉn chu chăm lo mọi điều kiện làm việc hằng ngày cho CBNV FPT Retail.

Chị cũng có nhiều năm làm trong Ban tổ chức các chương trình hoạt động tập thể của công ty, các cuộc thi hoa hậu nội bộ nhà Bán lẻ cũng như tập đoàn từ trước tới nay…  Với sự tỉ mỉ, cẩn thận và sự đánh giá khách quan, trung thực, nữ giám khảo Thái Việt Thúy sẽ giúp cuộc thi tìm ra nam vương và hoa hậu của cuộc thi.

Về cơ cấu giải thưởng, tổng tiền thưởng là 16 triệu đồng, bao gồm: 2 giải Nhất (Ms & Mr), mỗi giải có 5 triệu đồng cùng Cup, vương miện… và 2 giải do Ban giám khảo bình chọn (Ms & Mr phong cách), mỗi giải nhận 3 triệu đồng. BTC sẽ công bố giải trong hôm nay (ngày 11/11).

Cuộc thi dành cho các bóng hồng và phái mạnh là một trong những hoạt động ấn tượng của nhà Bán lẻ dịp kỷ niệm 8/3, 20/10 và ngày toàn gậy FPT 11/11. Năm 2014, FPT Retail tổ chức cuộc thi ảnh 'Hot boy FPT Retal' dịp Men's Day với quán quân thuộc về Nguyễn Ngọc Nhật, Tổng kho FPT Retail miền Bắc. Năm 2015, Vũ Việt Trinh, F. Studio 92 Hai Bà Trưng (Hà Nội), đăng quang ngôi hoa hậu trong cuộc thi ảnh "Hoa hậu FPT Retail". Năm 2016, với nội dung và hình thức thi trực tiếp, cuộc thi “Miss FRT 2016” khu vực phía Bắc vinh danh tân hoa hậu Nguyễn Hồng Mai, Kế toán HO, FPT Retail miền Bắc.

Tiến Rinh

Tiến Rinh

Ý kiến

()