Chúng ta

‘Cáo’ Gia Lai lan tỏa sắc cam lên vùng cao trong ngày 13/9

Thứ hai, 14/9/2020 | 07:00 GMT+7

Trong ngày sinh nhật Tập đoàn, FPT Telecom Gia Lai đã có chuyến đi đến các bản làng tại địa phương tặng bóng bay màu cam cho các em nhỏ nơi đây.

“Cáo” Gia Lai mong muốn hình ảnh sắc cam sẽ được phủ sóng khắp mọi miền, đặc biệt trong ngày sinh nhật 13/9 của Tập đoàn. Ngay từ sáng sớm, chi nhánh đã triển khai đồng thời 2 hoạt động. Khối Kỹ thuật và Kinh doanh tổ chức hoạt động thể thao, đá bóng giao lưu hướng về sinh nhật. Khối Dịch vụ khách hàng ra quân, đi đến nhà khách hàng hỏi thăm, hỗ trợ nhằm lan tỏa hình ảnh áo cam FPT. Địa điểm trong chuyến đi lần này tại một ngôi làng vùng cao, có nhiều đồng bào dân tộc thiểu số. Đây là khu vực mới được chi nhánh đầu tư triển khai hạ tầng, cần được giới thiệu hình ảnh FPT nhiều hơn nữa.

untitled-2-4849-1600079117.jpg

Các em nhỏ phấn khởi nhận bóng bay từ 'Cáo' Gia Lai. Ảnh: ĐVCC

Để tới được khu vực làng Kơ-tu, xã Chư Á, thành phố Pleiku, CBNV khối Dịch vụ khách hàng đã di chuyển quãng đường hơn 20km. Chuyến đi lần này có hơn 25 CBNV, đều được yêu cầu mang áo cam truyền thống và mang theo rất nhiều bóng bay. Vượt qua những cung đường đất đỏ, hiểm nguy để vào sâu các bản làng. Để lại xe máy ở phía ngoài, cả đoàn quyết định đi bộ vào bên trong. Gõ cửa, thăm hỏi đến từng nhà. Hàng trăm cái bóng bay màu cam cũng được chi nhánh dành tặng cho các em nhỏ nơi đây.

Thoạt đầu, rào cản ngôn ngữ khiến mọi người trong đoàn gặp nhiều khó khăn. Cả đoàn đã chọn cách lấy âm nhạc để gắn kết mọi người. Có nhiều em nhỏ đồng bào không hiểu tiếng Kinh, còn ngại nhưng chỉ cần âm nhạc bật lên thì tất cả đều hoà làm hết, vui tươi và chụp hình chung rất mạnh dạn.

IMG-7667-JPG-1593-1600079117.jpg

Một em nhỏ cầm trên tay chiếc bóng bay do các cô chú phòng Dịch vụ khách hàng, chi nhánh Gia Lai gửi tặng. Ảnh: ĐVCC

Chị Nguyễn Thị Hồng Hạnh, chi nhánh Gia Lai, đánh giá tuy di chuyển nhiều nên hơi vất vả, song hoạt động này mang đến nhiều ý nghĩa cho chị và mọi người. Chuyến đi đã mang được hình ảnh FPT thân thiện, nhiệt tình… đến với khách hàng theo cách gần gũi nhất. “Nên khi thấy đoàn dù chỉ là tặng bong bóng nhưng mọi người đều cảm thấy rất vui, cười suốt, nhất là lúc thấy các em nhảy múa theo sự hướng dẫn của chúng tôi”.

untitled-4-4060-1600079117.jpg

Khối Kỹ thuật và Kinh doanh của chi nhánh tổ chức đá bóng giao hữu trong ngày 13/9. Ảnh: ĐVCC

Chị Trần Thị Lệ Thuý, Trưởng phòng Dịch vụ khách hàng, vui đến nỗi quên hết mệt nhọc, quên luôn cái nắng gắt của vùng Tây Nguyên. “Nên đi nhiều hơn nữa, để mang hình ảnh của FPT đến gần hơn với những người dân ở vùng sâu vùng xa, và có những hoạt động thiện nguyện nhiều hơn ở những vùng khó khăn như thế này”.

Các chi nhánh FPT Telecom Vùng 4 đều có những hoạt động sôi nổi hướng về ngày sinh nhật, quyết tâm để lại dấu ấn đẹp trong cột mốc tuổi 32 của Tập đoàn. Tất cả linh động tổ chức tùy vào tình hình dịch Covid tại địa phương để chọn cách tổ chức khác nhau cho phù hợp quy định. Gạt qua những khó khăn từ đại dịch, ‘Cáo’ miền Trung - Tây Nguyên hòa chung không khí với người F trong và ngoài nước với loạt phong trào thể thao, ra quân bán hàng,...

>>‘Lính mới’ miền Trung hóng lần đầu được xem STCo nhà F

Nguyễn Huy

Ý kiến

()