Chúng ta

Ca sĩ Tấn Đạo: 'Tôi luôn hồi hộp khi hát tại FPT'

Thứ sáu, 3/11/2017 | 11:27 GMT+7

Giọng ca Huỳnh Tấn Đạo, cựu nhân viên FPT Software Đà Nẵng, cho hay, mình đã hát ở nhiều sân khấu nhưng mỗi lần hát tại FPT, anh rất ''háo hức và hồi hộp''.

Hội quán âm nhạc tháng 11 với chủ đề "Riêng một góc trời" do FPT Software Hà Nội sẽ diễn ra vào tối nay (ngày 3/11) tại Tadibar, 41 Trần Kim Xuyến, Hà Nội. Đêm nhạc do Ban Văn hóa - Đoàn thể FPT Software (FUN) thực hiện. Tham dự với tư cách ca sĩ khách mời, Tấn Đạo, cựu nhân viên Phần mềm FPT, bày tỏ tâm trạng hồi hộp trước giờ G. Chàng trai sinh năm 1988 bày tỏ, dù anh đã là cựu nhân viên FPT, nhưng mỗi khi tham gia các hoạt động âm nhạc của FPT anh không hề có một cảm giác lạ lẫm hay xa cách.

14615565-1475632039119509-63933382795524

Tấn Đạo chinh phục khán giải bằng ngoại hình lịch lãm và chất giọng tình cảm. 

"Âm nhạc chính là sợi kết nối, không phân biệt người cũ hay người mới, xa hay gần. Tôi và mọi người chỉ cảm giác một thứ duy nhất, là sự đam mê với những ca khúc trữ tình bất hủ", nam ca sĩ tâm sự.

Về chủ đề đêm nhạc, Tấn Đạo đánh giá, các ca khúc của các nhạc sĩ Ngô Thụy Miên, Lam Phương, Nguyễn Ánh 9,... đã quá nổi tiếng nên chắc chắn sẽ đưa được người nghe đến một không gian trữ tình, đậm chất thơ. Tại đêm nhạc, anh sẽ biểu diễn các ca khúc "Riêng một góc trời", "Cô đơn", "Nỗi đau muộn màng",...

Ngoài giọng ca Tấn Đạo, Hội quán âm nhạc tháng 11 của FPT Software còn có sự tham gia của nhiều giọng ca nổi tiếng trong và ngoài FPT như: Tô Thanh Hằng, Nguyễn Răm, CEO FPT Software Hoàng Việt Anh, Vũ Ngọc Nam, Nguyễn Đức Tùng, Diệu Thúy, Tô Quang Hiếu,...

Huỳnh Tấn Đạo sở hữu giọng ca tình cảm và phong thái biểu diễn chuyên nghiệp, từng lọt vào vòng chung kết Tiếng hát truyền hình 2013, giành giải Nhất cuộc thi "Tìm kiếm tài năng - FPT Software Đà Nẵng". Gần đây nhất, Đạo tham dự show thời trang "Đa sắc" của nhà thiết kế Đinh Văn Thơ trong vai trò giọng ca khách mời.

Hội quán âm nhạc trước đây có tên gọi là Thứ 6 tầng 13 - chương trình nghệ thuật truyền thống của người FPT. Chương trình này ghi dấu rất nhiều đêm nhạc đáng nhớ với chủ đề về các nhạc sĩ nổi danh như Trịnh Công Sơn, Trương Quý Hải, Phú Quang, Xuân Phương...

Trước đó, tối ngày 28/9, những khán giả là người yêu nhạc trong và ngoài FPT Software đã có mặt tại Maxx Cafe (Hà Nội) để cùng lắng nghe những giai điệu ngọt ngào của tình yêu và nhiệt huyết của tuổi trẻ trong buổi ra mắt Hợp tác xã Nghệ sĩ của nhà Phần mềm.

Hội quán âm nhạc FPT Software với chủ đề "Riêng một góc trời" sẽ được phát trực tuyến trên báo Chúng ta.

Video Tấn Đạo khớp nhạc với ban nhạc trước giờ G:

Thanh Tùng

Ý kiến

()