Chúng ta

Ca sĩ FPT khắc khoải với 'Giấc mơ mùa thu'

Thứ sáu, 13/5/2016 | 15:28 GMT+7

Những ca từ da diết về tình yêu đôi lứa trong 'Giấc mơ mùa thu' của nhạc sĩ Võ Thiện Thanh được Nguyễn Kim Long và Dương Nguyễn Bảo Đương (FPT IS HCM) thể hiện đầy cảm xúc trong MV cùng tên. 

Dù đam mê ca hát và ấp ủ dự định "ra lò" những MV (Music video) mang phong cách riêng nhưng đây là lần hiếm hoi Nguyễn Kim Long và Dương Nguyễn Bảo Đương có dịp sát cánh cùng nhau. Và "Giấc mơ mùa thu" được lựa chọn bởi ca từ nhẹ nhàng và hợp với chất giọng trầm ấm của cả hai.

"Do công việc bận rộn và Bảo Đương thường phải onsite dài hạn ở Myanmar nên cả hai mất khá nhiều thời gian để hoàn thành MV này. Nhân chuyến nghỉ phép, tôi và Đương tranh thủ đi thu âm, nhờ các đồng nghiệp và bạn bè quay riêng các clip của từng người, sau đó mới ghép lại. Vì ca khúc này cần nhiều phân đoạn cảm xúc và quay buổi tối nên phải mất 4 ngày để thực hiện", Kim Long chia sẻ.

Kim Long và Bảo Đương đang là hai nhân tố sáng giá trong các hoạt động văn hóa phong trào của FPT IS HCM nhờ sở hữu nhiều "tài lẻ" như ca hát, múa, biên đạo múa, viết và dàn dựng kịch bản... Trước đó, Kim Long cùng đồng nghiệp cũng đã thực hiện khá nhiều MV quay bằng smartphone như Tiếc nuối khôn nguôi, Vội vàng, Hào khí Việt Nam.

MV "Giấc mơ mùa thu" do Kim Long và Bảo Đương thực hiện:

Thiên Bình

Ý kiến

()