Chúng ta

Ca sĩ Amee khuấy động Sum-up FPT Software Đà Nẵng

Thứ hai, 6/1/2020 | 13:55 GMT+7

Giọng ca sinh năm 2000 sẽ góp mặt trên sân khấu Sum-up của nhà Phần mềm FPT Đà Nẵng trong phần đại tiệc âm thanh và ánh sáng. 

Nữ ca sĩ Amee tên thật là Trần Huyền My. Cô nàng sở hữu gương mặt xinh đẹp, trong sáng, khuôn miệng duyên dáng. Amee còn có khả năng vũ đạo tốt và giọng hát cao. Cô là "gà cưng" của ST.319 khi liên tiếp tung ra các sản phẩm hot, nhận về triệu view ấn tượng. Điển hình sau "Anh nhà ở đâu thế?" cán mốc hàng chục triệu view, Amee lại vừa lập thêm thành tích mới cho MV "Đen đá không đường". 10x định hướng xây dựng hình ảnh theo phong cách Kpop.

Tại sự kiện Sum-up Đà Nẵng, Amee sẽ đem đến những giai điệu sôi động và giao lưu với CBNV FPT trong phần đại tiệc âm thanh, ánh sáng.

b2853966bd2754790d36.jpg

Nữ ca sĩ Amee hứa hẹn mang đến giai điệu âm nhạc hiện đại và sôi động. Ảnh: iOne.

Sum-up FPT Software Đà Nẵng còn có sự xuất hiện của DJ HuyDX và Rapper Ken. HuyDX tên thật là Đỗ Xuân Huy, đến với DJ như một công việc bán thời gian khi còn là sinh viên. Tốt nghiệp Đại học Bách khoa Hà Nội, thêm hai năm du học ở Pháp chuyên ngành Kỹ sư viễn thông, trở về nước Huy vẫn không dứt được niềm đam mê âm nhạc điện tử. Chất nhạc của anh mang lại sự hiện đại, kết hợp giữa bản sắc của chính mình cùng những tinh hoa âm nhạc thế giới để tạo ra những set nhạc đặc trưng, sáng tạo.

Nam ca sĩ Hoàng Lâm cũng sẽ mở màn đêm hội với những bản remix sôi động như Một đêm say, Hold me tonight, Cause I love you. Giọng ca sinh năm 1995 quen thuộc với khán giả trẻ Đà Nẵng khi từng tham gia các chương trình truyền hình thực tế. Các khách mời được kỳ vọng sẽ khiến người nhà Phần mềm Đà Nẵng chìm đắm trong giai điệu bốc lửa và đứng ngồi không yên.

Trong phần bốc thăm trúng thưởng, người may mắn nhất sẽ nhận được 1 chiếc iPhone 11 Pro Max trị giá 34 triệu đồng. Ngoài ra, BTC cũng dành 14 phần quà hấp dẫn trị giá 1 triệu đồng/phần cho 14 người may mắn tiếp theo.

82626476-2232907413478465-73210516289859

CBNV may mắn nhất sẽ nhận được  iPhone 11 Pro Max.

Lễ tổng kết FPT Software Đà Nẵng sẽ được tổ chức vào ngày 10/1/2020 tại sân bóng Massda. Chủ đề của chương trình là "Together We Shine" - Chúng ta cùng nhau tỏa sáng. Năm 2020, FPT Software Đà Nẵng bước sang tuổi 15. Đây cũng là thông điệp xuyên suốt của lễ Sum-up với định hướng trưởng thành và vươn mình tỏa sáng. Ban lãnh đạo mong muốn tập thể gắn kết để đưa Đà Nẵng vươn xa hơn nữa, chinh phục những mục tiêu Leng Keng ở tuổi mới.

Bên cạnh nhìn lại năm 2019, CBNV còn lắng nghe những chia sẻ của lãnh đạo, vinh danh các cá nhân xuất sắc và tiêu biểu của các đơn vị tại Đà Nẵng.

Sum-up 2019 của nhà Phần mềm HCM mang tên F-Town Fest sẽ được tổ chức vào ngày 10/1 tại sân bóng F-Town (Khu công nghệ cao, quận 9, TP HCM). Các hoạt động chính gồm: tổng kết năm, lễ hội âm nhạc và Lucky draw. Chương trình bắt đầu từ 16h với chuỗi trò chơi khởi động, nhận suất ăn. Vào lúc 17h15, nhà Phần mềm HCM sẽ cùng nhau theo dõi và cổ vũ đội tuyển U23 Việt Nam trong trận ra quân tại vòng chung kết U23 châu Á 2020 với đối thủ U23 UAE. Trận đấu sẽ được phát trên màn ảnh lớn của F-Town Fest.

Sau 20 năm thành lập, FPT Software hiện là công ty phần mềm lớn nhất Việt Nam và là đối tác chuyển đổi số của các tập đoàn hàng đầu thế giới trong các lĩnh vực tài chính, ngân hàng, sản xuất, logistics…. Công ty đang cung cấp dịch vụ cho khoảng 600 khách hàng là các tập đoàn lớn, trong đó có hơn 100 tên tuổi nằm trong danh sách Fortune Global 500. Bằng những đột phá trong công nghệ, FPT Software đã và đang truyền nguồn cảm hứng mạnh mẽ về tiềm năng và trí tuệ Việt Nam trên bản đồ công nghệ thế giới khi không ngừng chuyển mình bứt phá trong công cuộc chuyển đổi số. Hiện công ty có hơn 16.000 CBNV. FPT Software với khát vọng ngày càng lớn mạnh, làm điểm tựa vững chắc cho cộng đồng công nghệ Việt Nam, là nơi thu hút và đào tạo nhân tài trong lĩnh vực công nghệ nói chung và chuyển đổi số nói riêng.

>> Nhà Phần mềm phía Nam chờ đón lễ hội tổng kết F-Town Fest

Việt Nguyễn

Ý kiến

()