Chúng ta

Bộ tứ nhân vật chính 'cháy' hết mình với 'Beyond The Top'

Thứ tư, 30/12/2015 | 08:43 GMT+7

Bên cạnh những chia sẻ về con đường đến với dự án sitcom âm nhạc đầu tiên tại Việt Nam, 4 nhân vật chính của "Beyond The Top" còn gửi tặng giới báo chí và khán giả những ca khúc sử dụng trong phim, độc quyền bởi Mix166.

"Beyond The Top" được sản xuất bởi dự án Nhacso của FPT Telecom đã chính thức ra mắt chiều ngày 28/12, tại TP HCM. Phim quy tụ khá nhiều guơng mặt trẻ đình đám của showbiz, trong đó không thể không kể đến 4 nhân vật chính, gồm: MLee, Phương Ly, Soobin, Hoàng Sơn, Antei Ngọc Thịnh...

Mỗi tập phim sẽ tái hiện đời sống, quá trình nỗ lực để theo đuổi đam mê của các nghệ sĩ trẻ cũng như những khó khăn mà họ phải trải qua trong bước đầu lập nghiệp. Bên cạnh đó, góc khuất của showbiz cũng sẽ được lột tả một cách chân thực nhất thông qua các tình huống, câu chuyện cụ thể từ thực tế.

Theo GĐ sản xuất Dương Ngọc Hương (Nhacso.net), vốn chú trọng vào âm nhạc nên mỗi tập phim của “Beyond The Top” là một ca khúc hoàn toàn mới và chưa được công bố. Trong khi các tình huống trong mỗi tập phim sẽ là những câu chuyện có thật hoặc scandal của giới showbiz. 

Cùng lắng nghe ca khúc hit "Beyond The Top" qua phần thể hiện của 4 nhân vật chính trong phim:

MLee nóng bỏng và cuồng nhiệt với "Hello":

>> Sitcom âm nhạc đầu tiên của FPT Telecom chính thức ra mắt

 Hà Dương

Ý kiến

()