Chúng ta

Bích Phương là ca sĩ Việt Nam duy nhất biểu diễn ở AAA 2019

Chủ nhật, 3/11/2019 | 21:37 GMT+7

Theo BTC lễ trao giải Asia Artist Awards 2019, nữ ca sĩ Bích Phương sẽ là đại diện duy nhất của Việt Nam sẽ biểu diễn tại AAA 2019 diễn ra tại Hà Nội vào ngày 26/11.

Sau khi lần lượt công bố hàng loạt ngôi sao Hàn Quốc hàng đầu về Hà Nội dịp cuối tháng 11 này, BTC Asia Artist Awards 2019 (AAA 2019) tiếp tục hé lộ ca sĩ Vpop sẽ góp mặt tại lễ trao giải. Cái tên được nhắc đến là nữ ca sĩ Bích Phương. Như vậy, chủ nhân của bản hit "Đi đu đưa đi" sẽ là ca sĩ Việt Nam duy nhất góp giọng ở AAA 2019. 

Cùng với Bích Phương, BTC còn công bố thêm 2 diễn viên đang làm mưa làm gió màn ảnh nhỏ là Bảo Thanh, Quốc Trường cùng MC Vũ Mạnh Cường sẽ tham gia AAA 2019. Đây là những gương mặt đại diện cho Vpop sánh vai cùng các ngôi sao xứ Hàn như YoonA (SNSD), Lee Kwang Soo, Ji Chang Wook... 

collage-photocat-1399-1572771473.jpg

4 nghệ sĩ Việt Nam xác nhận tham dự AAA 2019 là ca sĩ Bích Phương, diễn viên Bảo Thanh, Quốc Trường và MC Vũ Mạnh Cường. 

Đến thời điểm hiện tại, danh sách ca sĩ/nhóm nhạc sẽ về Việt Nam bao gồm: SEVENTEEN, Kang Daniel, Super Junior, GOT7, NU'EST, Zico, SNUPER, Stray Kids, TXT, AB6IX, DONGKIZ, TWICE, Red Velvet, Chungha, ITZY, LOONA, (G)I-DLE, MOMOLAND.

Cùng với đó là dàn mỹ nam: tài tử Jang Dong Gun, Ji Chang Wook, Jung Hae In, Ong Seong Woo, Lee Kwang Soo và Ahn Hyo Seob. Các nữ diễn viên tham gia lễ trao giải là “thư ký” Park Min Young, “nữ thần” Yoona (SNSD), nữ diễn viên Lee Jung Eun và mỹ nhân gợi cảm Lim Ji Yeon. 4 MC xác nhận tham gia lễ trao giải gồm Lee Teuk (Super Junior), Lim Ji Yeon, Nancy (Momoland) và nam diễn viên Ahn Hyo Seob. 

Theo BTC, hàng chục nghìn tấm vé đã bay "sạch sẽ" sau 3 lần mở bán. Riêng với sinh viên của FPT Polytechnic, trường đã mở link đăng ký online để nhận vé miễn phí. Đến hết ngày 1/11 đã có hơn 4.000 đăng ký từ sinh viên FPT Polytechnic tại các cơ sở Hà Nội, HCM, Đà Nẵng, Cần Thơ và Tây Nguyên. 

Asia Artist Awards ra đời vào năm 2016 nhằm tôn vinh thành tựu và đóng góp của các nghệ sĩ châu Á trong lĩnh vực điện ảnh và âm nhạc. Qua 3 năm tổ chức, chương trình thu hút sự tham của hơn 150 nghệ sĩ hàng đầu của Hàn Quốc.

Ngày 10/5, FPT Polytechnic và Đông Nam Media kết hợp Công ty Starnews Hàn Quốc đã tổ chức Lễ ký kết hợp tác tổ chức AAA, đưa sự kiện về Việt Nam lần đầu tiên sau khi vượt qua Thái Lan, Đài Loan.

Chương trình sẽ gồm nhiều hoạt động hấp dẫn như sự kiện thảm đỏ, lễ tôn vinh các nghệ sĩ với những giải thưởng danh giá và đêm đại nhạc hội với những màn trình diễn đỉnh cao. Người hâm mộ có thể mua vé qua 3 kênh: Ticket Go, Utop và Á Châu. Giá vé dao động từ 680.000 đồng đến 5.500.000 đồng.

Trâm Nguyễn

Ý kiến

()