Chúng ta

Áo gió đặc biệt cho runner 42 km tại VnExpress Marathon Hanoi Midnight

Thứ sáu, 30/10/2020 | 08:23 GMT+7

Runner về đích cự ly full marathon ở giải chạy đêm VnExpress Marathon Hanoi, diễn ra vào đêm 28 rạng sáng 29/11, sẽ nhận áo khoác gió, khăn finisher và huy chương.

Đây là lần đầu tiên ở một giải chạy đêm quy mô lớn, người hoàn thành cự ly full marathon được nhận áo gió, thay vì áo phông như thông thường. Cùng với đó là khăn finisher mà nhiều runner tham gia giải VnExpress Marathon Quy Nhơn từng được nhận. Áo khoác gió có màu hồng đậm, phối các chi tiết viền và chữ màu vàng. Khi về đích, runner có thể sử dụng ngay áo để giữ ấm cơ thể và chụp ảnh ăn mừng cùng bạn bè, người thân.

LVT-2820-JPG-3526-1603774486-7669-160398

Đội ngũ Ban tổ chức và pacer ra mắt áo gió của giải.

Newton, nhà cung cấp áo của giải chạy cho biết, thương hiệu sử dụng chất liệu làm từ sợi microfiber, tổng hợp từ polyester và polyamide, có độ bền cao. Bên cạnh sự thoải mái tối đa cho vận động viên, chất liệu microfiber còn có khả năng lọc khuẩn, tĩnh điện. Công nghệ in chuyển nhiệt toàn phần, giúp mực thấm trực tiếp vào sợi vải, cho độ bền màu cao, trung thực và hình ảnh rõ nét, các họa tiết không bị vỡ khi kéo giãn vải.

Theo Ban tổ chức, đây là những phần thưởng ý nghĩa nhằm ghi nhận và khích lệ tinh thần của runner đã chinh phục thành công cự ly dài nhất tại VnEpxress Marathon Hanoi Midnight. Bên cạnh đó, toàn bộ vận động viên các cự ly đều được tặng một bộ bao tay màu trắng trong bộ race-kit. Bao tay sẽ giúp runner giữ ấm khi chạy đêm. Ngoài áo gió, runner hoàn thành chặng 42 km sẽ nhận thêm khăn finisher. Khăn màu trắng, nổi bật với tên giải chạy, dòng chữ "Congrats" nhiều màu sắc kết hợp.

LVT-3487-JPG-6417-1603772173-1491-160398

Áo gió dành cho runner cự ly 42km.

Khăn làm từ chất liệu bông thấm nước tốt nên vận động viên có thể sử dụng khăn để thấm mồ hôi sau thi đấu, làm quà lưu niệm hoặc sử dụng cho các hoạt động thể thao mỗi ngày. Đây cũng là phần thưởng đã được tặng cho các runner hoàn tất cự ly FM tại VnExpress Marathon Quy Nhơn 2020 tháng 6 vừa qua.

"Combo áo gió và khăn finisher sẽ rất thú vị vì thời điểm diễn ra giải Hà Nội se lạnh. Đây sẽ là món quà nhiều runner mong đợi", chị Ngô Thùy Duyên, pacer 21km chia sẻ. Với những runner về đích 21km sẽ nhận huy chương và áo finisher là áo ngắn tay. Áo có viền cổ và dòng chữ giới thiệu giải chạy màu vàng nổi bật trên nền xanh. Họa tiết cách điệu in vân chìm tạo cảm giác chuyển động không ngừng của người chạy.

VnExpress Marathon Hanoi Midnight là giải chạy đêm quy mô lớn tại Hà Nội diễn ra vào đêm 28/11 đến rạng sáng 29/11. Giải do báo điện tử VnExpress và UBND TP Hà Nội cùng Ngân hàng TMCP Tiên Phong (TPBank) phối hợp tổ chức. Kể từ khi mở cổng đăng ký tại đây, giải đã ghi nhận hàng nghìn runner đăng ký, dự báo một sự kiện chạy đêm sôi động nhất từ trước đến nay.

>> FPT Online tiên phong số hoá check-in giải chạy

Theo VnExpress

Ý kiến

()