Chúng ta

Á quân The Voice 2019 là khách mời tại chung kết FPTU Talent Show 6

Thứ ba, 29/10/2019 | 12:12 GMT+7

Học trò của nam ca sĩ Tuấn Hưng sẽ xuất hiện trong đêm chung kết FPTU Talent Show 6 (FTS6) và hứa hẹn mang đến những màn trình diễn chất lượng nhất, tiếp lửa cho các thí sinh dự thi.

Lâm Bảo Ngọc là một trong những cái tên ấn tượng nhất Giọng hát Việt 2019 ngay từ vòng giấu mặt. Cô nàng xinh xắn sở hữu chất giọng nội lực cùng kinh nghiệm thanh nhạc dày dặn. Trên con đường âm nhạc, Lâm Bảo Ngọc ghi dấu ấn với thành tích Á quân Sao Mai 2017, Á quân The Voice 2019. Nữ ca sĩ gốc Nam Định sẽ là khách mời đầu tiên góp mặt trong FPTU Talent Show 2019.

lam-bao-ngoc-6355-1572323082.jpg

Lâm Bảo Ngọc là khách mời đặc biệt trong đêm chung kết FTS6. 

Cùng với Lâm Bảo Ngọc, nhóm nhảy đình đám Hà Thành - Hanoi X-Girls sẽ khuấy động không khí với những bước nhảy điêu luyện. Nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dancing, Hanoi X-Girls đã thành công ở những phong cách khác nhau như HipHop, Dance Hall, Jazz, Jazz Funk và Contemporary. Nhóm đã và đang tiên phong các xu hướng mới lạ tại Việt Nam thông qua video nhảy hấp dẫn thu hút sự chú ý của giới trẻ. Hanoi X-Girls còn có một bảng thành tích cực khủng như Top 10 So You Think You Can Dance, Bán kết Asia's Got Talent 2018, Quán quân BASS THE DANCE 2017 (HNXG CREW), Quán quân LG TWIN WASH 2019...

x1-6491-1572323082.jpg

Với bảng vàng thành tích mang tầm cỡ thế giới, Hanoi X-Girls hứa hẹn sẽ thiêu đốt sân khấu  FTS6. 

Trước đó, BTC cũng công bố 3 vị giám khảo khách mời sẽ ngồi ghế nóng FTS6 là diễn viên Lan Phương, nghệ sĩ Hà Lê, vũ công Đức Việt. Ban giám khảo chịu trách nhiệm đánh giá các thí sinh một cách khách quan để tìm ra người xứng đáng đạt ngôi vị quán quân FPTU Talent Show mùa thứ 6.

Xuất sắc lọt vào vòng chung kết năm nay là 10 cái tên đầy tài năng: Aca’Luna, Ngô Thanh Tú, Đỗ Hải Băng, Bangbros, Đỗ Đức Dương, Fpoly Vovinam Club, Soleil Crew, FTIC The Ocean, Hoàng Minh Giang, FTPU Street Workout. Trong đó, Quán quân Học bổng Tài năng ĐH FPT - Đỗ Hải Băng là một trong những ứng viên cho ngôi vị cao nhất.

FPTU Talent Show được tổ chức định kỳ 2 năm một lần. Đây là sân chơi lành mạnh và bổ ích, tạo điều kiện cho các sinh viên FPT được thể hiện và khám phá bản thân cũng như chinh phục các thử thách khác nhau. Ban cố vấn tổ chức cuộc thi đều là những gương mặt quen thuộc với sinh viên ĐH FPT, bao gồm: Phó Giám đốc Tạ Ngọc Cầu, Trưởng phòng Công tác Sinh viên Phạm Tuyết Hạnh Hà, Trưởng phòng Hợp tác Quốc tế và Phát triển cá nhân Nguyễn Hà Thành.

Ở chung kết FPTU Talent Show lần thứ 5, giải Nhất thuộc về thí sinh Nguyễn Xuân Tài, giải Nhì đồng thuộc về thí sinh Nguyễn Quốc Đạt và CLB Vovinam FPT Polytechnic, giải Ba là thí sinh Vũ Trường Giang. 

FPTU Talent Show 2019 được tổ chức với quy mô lớn nhất từ trước đến nay. Tổng giá trị giải thưởng lên đến 100 triệu đồng. Trong đó, thí sinh đạt giải Nhất sẽ nhận được 20 triệu đồng, giải Nhì 10 triệu đồng và giải Ba 7 triệu đồng. Các thí sinh đoạt giải còn nhận được phần quà từ các nhà tài trợ.

Đêm chung kết FPTU Talent Show 2019 sẽ diễn ra tại Nhà hát Quân đội (Cầu Giấy, Hà Nội) vào ngày 2/11.

Trâm Nguyễn

Ý kiến

()