Chúng ta

6 ca sĩ 'triệu like' ẵm giải thưởng 40 triệu đồng của FPT Shop

Thứ hai, 9/1/2017 | 16:22 GMT+7

Sau 2 vòng thi đầy kịch tính, cuộc thi "Mic vàng - Hát cùng FPT Shop" đã tìm ra chủ nhân của 6 giải thưởng với tổng giá trị lên đến 40 triệu đồng.

Sau vòng 1 diễn ra từ ngày 10-18/12/2016, 20 thí sinh xuất sắc được chọn nhận giải thưởng 1 triệu đồng tiền mặt cùng Micro Karaoke Bluetooth Q7U đối với thí sinh là khách hàng, và 500.000 đồng cùng Micro Q7U dành cho thí sinh là nhân viên FPT Shop.

Các thí sinh lọt vào vòng 2 (diễn ra từ 26-29/12) tiếp tục post clip dự thi và kêu gọi lượt bình chọn like cho mình. Yêu cầu của vòng này, thí sinh phải sử dụng chiếc micro Q7U - giải thưởng của vòng 1 để hát, quay clip và gửi về cho Ban tổ chức (BTC). Cũng như vòng 1, BTC chấm điểm các clip thắng giải dựa trên số like thực tế của mỗi clip. 

Kết quả chung cuộc, BTC đã lựa chọn được 6 "ca sĩ" xuất sắc đáp ứng cao nhất các tiêu chí của cuộc thi để trao thưởng. Ở hạng mục thí sinh không phải nhân viên FPT Shop, giải Nhất trị giá 15 triệu đồng đã thuộc về Facebooker Mã Anh Tinh. Đứng ở vị trí Nhì và Ba lần lượt là thí sinh Nguyễn Anh Đức (10 triệu đồng) và Nguyễn Thu Hà (5 triệu đồng).

Thí sinh Mã Anh Tinh (trái) và Nguyễn Anh Đức.

Thí sinh Mã Anh Tinh (trái) và Nguyễn Anh Đức.

"Tôi thích dòng nhạc bolero lâu rồi, cũng hay hát vu vơ, hát karaoke với bạn bè nên cũng chỉ nghĩ đi thi thì vui là chính chứ không ngờ đoạt giải đâu. Các bạn tham gia cuộc thi ai cũng hát hay hết nên trong thời gian chấm giải tôi rất hồi hộp. Không ngờ thấy thông báo mình đạt giải Nhất luôn, bất ngờ lắm", thí sinh Mã Anh Tinh hồ hởi chia sẻ.

Trong khi Á quân Nguyễn Anh Đức cho biết, anh trai thường hay mua hàng ở FPT Shop và biết được "Mic vàng - Hát cùng FPT Shop" nên giới thiệu Đức tham gia. Tôi đi hát từ nhỏ rồi, thấy chương trình hay nên tham gia cho vui, không ngờ may mắn được giải, vui và bất ngờ lắm", anh Đức bày tỏ.

Chị Lê Thị Kiều Oanh - Quán quân

Chị Lê Thị Kiều Oanh - Quán quân "Mic vàng - Hát cùng FPT Shop".

Ở hạng mục thí sinh là nhân viên FPT Shop, chị Lê Thị Kiều Oanh (Quản lý Kinh doanh khu vực miền Bắc 1) tiếp tục "gây bão" nhờ lượt like "khủng" để trở thành Quán quân cuộc thi. Hai vị trí còn lại lần lượt thuộc về Nguyễn Thị Thanh Thoa và Đào Thu Thủy. 

"Thật ra ban đầu anh chị em trong shop muốn thông qua bài hát giới thiệu đến khách hàng về sản phẩm micro Q7U nhưng không ngờ clip được mọi người ủng hộ rất nhiệt tình. Mong rằng qua chương trình, có nhiều khách hàng biết đến sản phẩm này để thể hiện niềm đam mê ca hát của mình dễ dàng và tiện lợi hơn", chị Kiều Oanh bộc bạch.

Ngày 10/1, BTC cuộc thi sẽ tiến hành trao giải thưởng cũng như chụp hình lưu niệm và livestream với các thí sinh tại cửa hàng FPT Shop gần nhất. 

>> Hồ Ngọc Hà, Hari Won hội tụ trong 'Chuyến xe sum vầy'

Thiên Bình

Ý kiến

()