Chúng ta

10 tiết mục tranh tài chung kết ‘FDN’s Got Talent’

Thứ sáu, 7/8/2015 | 11:03 GMT+7

5 tiết mục đơn ca, 3 tiết mục nhảy và 2 song ca sẽ tham gia đêm chung kết cuộc thi “Tìm kiếm tài năng” do FPT Software Đà Nẵng tổ chức tối ngày 7/8 tại sảnh tầng 1, tòa nhà FPT Đà Nẵng.

Trải qua vòng sơ khảo với gần 20 tiết mục chất lượng, Ban giám khảo cuộc thi "FDN’s Got Talent" đã lựa chọn 10 tiết mục tranh tài trong đêm chung kết.

2-1374-1438849958.jpg

Các tiết mục nhảy hứa hẹn mang lại nhiều bất ngờ và thú vị cho người xem trong đêm chung kết.

Anh Nguyễn Hữu Phong, Trưởng Ban tổ chức cho biết, mọi công tác chuẩn bị cho đêm chung kết đã hoàn tất. Trong khi đó, các thí sinh cũng tranh thủ tập luyện nhằm hướng đến cuộc tranh tài có chất lượng. Ban tổ chức đã phát 350 vé tham gia bốc thăm trúng thưởng. Giải thưởng bốc thăm sẽ gồm 10 phần quà công nghệ hấp dẫn dành cho 10 cá nhân may mắn. Ngoài ra, có 2 phần quà dành cho 2 người dự đoán đúng tên Quán quân và số người dự đoán giống gần nhất.

Ban giám khảo vòng chung kết "FDN’s Got Talent" gồm chị Huỳnh Thị Phương Thảo, Đội trưởng Đoàn Văn Công FPT Miền Trung và Tây Nguyên; anh Trần Minh Trí, Cán bộ Văn hóa - Đoàn thể FPT Software và một người vẫn chưa được công bố. Thí sinh đạt giải dựa trên các tiêu chí: Sức lôi cuốn khán giả và Ban giám khảo; Độc đáo và mới lạ; Mức độ tài năng; Phong cách biểu diễn; và một số tiêu chí khác dựa trên tiết mục của thí sinh. 

Thí sinh tham gia tranh tài có cơ hội sở hữu 4 giải thưởng Nhất, Nhì, Ba và Phong cách lần lượt số tiền thưởng 10 triệu đồng, 2 triệu đồng, 1 triệu đồng và 500 nghìn đồng kèm theo giấy khen.

Bên cạnh đó, Ban tổ chức chương trình kỷ niệm 10 năm FPT Software Đà Nẵng cũng sẽ tiến hành bán bức tượng Cuder - linh vật của Phần mềm FPT - để gây quỹ làm công tác thiện nguyện. Mỗi bức tượng đúc bằng đá trắng, cao 30 cm có giá khởi điểm 100.000 đồng. Toàn bộ số tiền sẽ ủng hộ cho các CLB xã hội để thực hiện hoạt động vì cộng đồng như chăm sóc người già neo đơn, chăm sóc trẻ mồ côi, áo ấm và sách vở cho trẻ em nghèo vùng cao.

Việt Nguyễn

Ý kiến

()