'Làm truyền thông thương hiệu chắc chắn phải có tính kỷ luật'
Các câu chuyện thương hiệu trưởng thành tại sự kiện Hội nghị Truyền thông FPT 2017 diễn ra ngày 13/12 đã mang đến những bài học về truyền thông - ...
Người FPTCác câu chuyện thương hiệu trưởng thành tại sự kiện Hội nghị Truyền thông FPT 2017 diễn ra ngày 13/12 đã mang đến những bài học về truyền thông - ...
Người FPTNgười 14 năm làm thương hiệu cho Cocacola, một blogger uy tín - nhà sáng lập truyền thông Trăng Đen hay ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng... cùng những chuyên gia ...
Người FPT"Các phần trình bày đều ấn tượng và bổ ích, từ đó có thể áp dụng vào trong công việc. Tôi rất thích bài chia sẻ của anh Nguyễn Thành ...
Video