Chúng ta

PCT HĐQT FPT: 'Happy Tour là một trải nghiệm đặc biệt của cột mốc 35 năm'

Thứ năm, 31/8/2023 | 10:36 GMT+7

Ngày 30/8, FPT Telecom tại FPT Tower đã trở thành điểm đến cuối cùng khép lại hành trình Happy Tour trên toàn thế giới của nhà F. Không chỉ là một buổi gặp mặt đầm ấm, người nhà Viễn thông còn cảm nhận được niềm tự hào và lửa nhiệt huyết rực cháy trong mình.

<p class="Normal"> Đúng 14h, bài hát "Vũ trụ làng Cáo" được cất lên tại tầng 9 toà nhà FPT Tower để mở màn cho sự kiện Happy Tour tại đây. CBNV nhà "Cáo" “dàn binh” đông vui tại sảnh tầng 9 để chờ đoàn Happy Tour ghé thăm trong màu áo cam quen thuộc. Những tiếng vỗ tay kéo dài ngay khi<span> có sự xuất hiện của anh Bùi Quang Ngọc - Phó Chủ tịch HĐQT FPT, thành viên HĐSL FPT và anh Võ Đặng Phát - Giám đốc Marketing và Truyền thông FPT. </span></p>

Đúng 14h, bài hát "Vũ trụ làng Cáo" được cất lên tại tầng 9 toà nhà FPT Tower để mở màn cho sự kiện Happy Tour tại đây. CBNV nhà "Cáo" “dàn binh” đông vui tại sảnh tầng 9 để chờ đoàn Happy Tour ghé thăm trong màu áo cam quen thuộc. Những tiếng vỗ tay kéo dài ngay khi có sự xuất hiện của anh Bùi Quang Ngọc - Phó Chủ tịch HĐQT FPT, thành viên HĐSL FPT và anh Võ Đặng Phát - Giám đốc Marketing và Truyền thông FPT.

<p class="Normal" style="text-align:justify;"> Về phía FPT Telecom có sự tham dự của Chủ tịch<span> Hoàng Việt Anh, </span>PTGĐ <span>Vũ Thị Mai Hương cùng giám đốc các khối, đơn vị thành viên</span><span> và hơn 100 CBNV đang làm việc tại văn phòng FPT Tower.</span></p>

Về phía FPT Telecom có sự tham dự của Chủ tịch Hoàng Việt Anh, PTGĐ Vũ Thị Mai Hương cùng giám đốc các khối, đơn vị thành viên và hơn 100 CBNV đang làm việc tại văn phòng FPT Tower.

<p class="Normal" style="text-align:justify;"> Trao huy hiệu đã trở thành trở thành hoạt động truyền thống kể từ lần đầu tiên anh Bùi Quang Ngọc khởi xướng vào năm 2008 - khi FPT tròn 20 tuổi. Cứ 5 năm 1 lần, vào dịp kỷ niệm chẵn năm sinh nhật Tập đoàn, các lãnh đạo Tập đoàn sẽ tới các văn phòng của các CTTV để gặp gỡ, giao lưu và trao tặng huy hiệu cho anh em. Theo người khởi xướng chương trình, trao huy hiệu cũng là chia sẻ niềm tự hào là người FPT với CBNV để các anh em nhà F cùng đoàn kết, đồng lòng, chung sức đóng góp cho sự phát triển của Tập đoàn. </p>

Trao huy hiệu đã trở thành trở thành hoạt động truyền thống kể từ lần đầu tiên anh Bùi Quang Ngọc khởi xướng vào năm 2008 - khi FPT tròn 20 tuổi. Cứ 5 năm 1 lần, vào dịp kỷ niệm chẵn năm sinh nhật Tập đoàn, các lãnh đạo Tập đoàn sẽ tới các văn phòng của các CTTV để gặp gỡ, giao lưu và trao tặng huy hiệu cho anh em. Theo người khởi xướng chương trình, trao huy hiệu cũng là chia sẻ niềm tự hào là người FPT với CBNV để các anh em nhà F cùng đoàn kết, đồng lòng, chung sức đóng góp cho sự phát triển của Tập đoàn. 

<p class="Normal" style="text-align:justify;"> "Hôm nay là tour cuối cùng trong hành trình hơn 30 địa điểm tôi lan tỏa cùng Chuyến đi hạnh phúc. Happy Tour là một trải nghiệm đặc biệt của cột mốc 35 năm. FPT 35 năm có quá nhiều kỷ niệm với tôi. Ngần ấy khó khăn, gian khổ để có được một FPT ngày hôm nay" - anh Ngọc mở đầu phần chia sẻ thân tình. Cũng từ đây, CBNV nhà Viễn thông đã chăm chú lắng nghe câu chuyện về FPT từ những ngày đầu thành lập chỉ với 13 thành viên rồi hành trình mở cõi tới toàn cầu, cho đến tham vọng 1 triệu nhân sự vào năm 2035 &lpar;DC5-135&rpar;.</p> <p class="Normal" style="text-align:justify;"> Anh Bùi Quang Ngọc bày tỏ niềm vui khi FPT Telecom đang ngày càng đa dạng trong nét văn hoá, không ngừng mở rộng, phát triển. "FPT Telecom luôn đi đầu trong rất nhiều hình thức kinh doanh viễn thông. Quá nhiều sáng tạo đã được áp dụng. Những đóng góp của FPT Telecom vào hành trình phát triển chung của FPT là rất rất nhiều, cảm ơn các bạn. Chúng tôi, những người đi trước tự hào vì các bạn" - anh Ngọc khẳng định.</p>

"Hôm nay là tour cuối cùng trong hành trình hơn 30 địa điểm tôi lan tỏa cùng Chuyến đi hạnh phúc. Happy Tour là một trải nghiệm đặc biệt của cột mốc 35 năm. FPT 35 năm có quá nhiều kỷ niệm với tôi. Ngần ấy khó khăn, gian khổ để có được một FPT ngày hôm nay" - anh Ngọc mở đầu phần chia sẻ thân tình. Cũng từ đây, CBNV nhà Viễn thông đã chăm chú lắng nghe câu chuyện về FPT từ những ngày đầu thành lập chỉ với 13 thành viên rồi hành trình mở cõi tới toàn cầu, cho đến tham vọng 1 triệu nhân sự vào năm 2035 (DC5-135).

Anh Bùi Quang Ngọc bày tỏ niềm vui khi FPT Telecom đang ngày càng đa dạng trong nét văn hoá, không ngừng mở rộng, phát triển. "FPT Telecom luôn đi đầu trong rất nhiều hình thức kinh doanh viễn thông. Quá nhiều sáng tạo đã được áp dụng. Những đóng góp của FPT Telecom vào hành trình phát triển chung của FPT là rất rất nhiều, cảm ơn các bạn. Chúng tôi, những người đi trước tự hào vì các bạn" - anh Ngọc khẳng định.

<p class="Normal" style="text-align:justify;"> Tiếp lời PCT HĐQT FPT, anh Hoàng Việt Anh xúc động chia sẻ câu chuyện 30 năm trước, anh Ngọc chính là người đã đưa anh Việt Anh đến FPT thực tập và cứ thế gắn bó cho đến ngày hôm nay.</p> <p class="Normal" style="text-align:justify;"> "Những chia sẻ ấm áp của anh Ngọc truyền cảm hứng cho anh em FPT Telecom trong hành trình sắp tới. Đi lên từ con số 0, đến nay đã được 26 tuổi, FPT Telecom đang ở 1 vị thế rất quan trọng trong thị trường Viễn thông Việt Nam từ những sự đóng góp của nhiều thế hệ. 10 năm tới FPT Telecom sẽ chuyển mình để hướng tới những mục tiêu lớn hơn" - anh Việt Anh chia sẻ.</p>

Tiếp lời PCT HĐQT FPT, anh Hoàng Việt Anh xúc động chia sẻ câu chuyện 30 năm trước, anh Ngọc chính là người đã đưa anh Việt Anh đến FPT thực tập và cứ thế gắn bó cho đến ngày hôm nay.

"Những chia sẻ ấm áp của anh Ngọc truyền cảm hứng cho anh em FPT Telecom trong hành trình sắp tới. Đi lên từ con số 0, đến nay đã được 26 tuổi, FPT Telecom đang ở 1 vị thế rất quan trọng trong thị trường Viễn thông Việt Nam từ những sự đóng góp của nhiều thế hệ. 10 năm tới FPT Telecom sẽ chuyển mình để hướng tới những mục tiêu lớn hơn" - anh Việt Anh chia sẻ.

<p class="Normal" style="text-align:justify;"> Một trong những hoạt động quan trọng và được CBNV mong chờ nhất là ban lãnh đạo trao huy hiệu FPT cho CBNV có mặt tại sự kiện.</p>

Một trong những hoạt động quan trọng và được CBNV mong chờ nhất là ban lãnh đạo trao huy hiệu FPT cho CBNV có mặt tại sự kiện.

<p class="Normal" style="text-align:justify;"> “Vui và tự hào vô cùng khi tham dự Happy Tour hôm nay, dù đã biết trước thông tin và hoạt động chính, nhưng khi thực sự được trải nghiệm mình vẫn cảm thấy bồi hồi và bất ngờ. Sau khi nghe những lời truyền lửa của anh Ngọc mình cảm thấy trong lòng hừng hực khí thế, chắc chắn mình sẽ gắn bó với FPT ít nhất 35 năm nữa”, chị Phạm Thị Trang - Ban Nhân sự FPT Telecom chia sẻ.</p> <p class="Normal" style="text-align:justify;"> Cũng chung niềm tự hào như chị Trang, anh Nguyễn Văn Bằng - phòng Trải nghiệm Khách hàng cho biết: "Khi được lãnh đạo tận tay trao huy hiệu, tôi cảm nhận được sự trân trọng và ghi nhận của các anh dành cho. Khoảnh khắc không chỉ giúp tôi được tiếp thêm nhiều động lực mà còn như thể được tái sinh một lần nữa, thấu hiểu hơn về sứ mệnh của cá nhân để dốc sức và cống hiến cho sự trường tồn của FPT". </p>

“Vui và tự hào vô cùng khi tham dự Happy Tour hôm nay, dù đã biết trước thông tin và hoạt động chính, nhưng khi thực sự được trải nghiệm mình vẫn cảm thấy bồi hồi và bất ngờ. Sau khi nghe những lời truyền lửa của anh Ngọc mình cảm thấy trong lòng hừng hực khí thế, chắc chắn mình sẽ gắn bó với FPT ít nhất 35 năm nữa”, chị Phạm Thị Trang - Ban Nhân sự FPT Telecom chia sẻ.

Cũng chung niềm tự hào như chị Trang, anh Nguyễn Văn Bằng - phòng Trải nghiệm Khách hàng cho biết: "Khi được lãnh đạo tận tay trao huy hiệu, tôi cảm nhận được sự trân trọng và ghi nhận của các anh dành cho. Khoảnh khắc không chỉ giúp tôi được tiếp thêm nhiều động lực mà còn như thể được tái sinh một lần nữa, thấu hiểu hơn về sứ mệnh của cá nhân để dốc sức và cống hiến cho sự trường tồn của FPT". 

<p class="Normal" style="text-align:justify;"> Cùng thể hiện tinh thần máu lửa với người Viễn thông, anh Bùi Quang Ngọc, anh Võ Đặng Phát, ban lãnh đạo FPT Telecom và CBNV đã cùng hô khẩu hiệu “FPT Telecom 1 tỷ - FPT Telecom 5 triệu - FPT 35 năm - FPT hạnh phúc”.</p>

Cùng thể hiện tinh thần máu lửa với người Viễn thông, anh Bùi Quang Ngọc, anh Võ Đặng Phát, ban lãnh đạo FPT Telecom và CBNV đã cùng hô khẩu hiệu “FPT Telecom 1 tỷ - FPT Telecom 5 triệu - FPT 35 năm - FPT hạnh phúc”.

<p class="Normal"> Happy Tour đã mang đến hạnh phúc cho hàng trăm CBNV nhà Viễn thông. Không chỉ là những câu chuyện thân tình, ấm áp, chuyến đi hạnh phúc đã thực sự mang đến niềm vui, niềm tự hào, thôi thúc ngọn lửa nhiệt huyết mãi rực cháy trong trái tim của mỗi người con nhà F.</p>

Happy Tour đã mang đến hạnh phúc cho hàng trăm CBNV nhà Viễn thông. Không chỉ là những câu chuyện thân tình, ấm áp, chuyến đi hạnh phúc đã thực sự mang đến niềm vui, niềm tự hào, thôi thúc ngọn lửa nhiệt huyết mãi rực cháy trong trái tim của mỗi người con nhà F.

Happy Tour là hoạt động nằm trong chương trình Happy Days nhằm chào mừng sinh nhật FPT 35 tuổi, đến các thị trường nước ngoài và các Công ty thành viên (CTV), chi nhánh trong nước. Chương trình được khởi động với chuyến đi đến các thị trường nước ngoài của FPT tại Nhật Bản, châu Âu (Đức, CH Séc, Slovakia), Indonesia từ ngày 24/7. Trong nước, chương trình được Tập đoàn mở đầu tại tòa nhà Phạm Văn Bạch (Cầu Giấy, Hà Nội) dành cho các CBNV FHO, cùng với việc khai trương triển lãm “Ngày tháng tuyệt vời” (Happy Days) vào chiều 1/8.

Ngoài Happy Tour, các hoạt động khác của Happy Days, gồm triển lãm “Ngày tháng tuyệt vời” (Happy Days), Happy Hour (chơi game online kết hợp offline) và Happy Moment, cũng sẽ được triển khai đồng loạt trong thời gian tới tại tất cả các CTTV. Qua đó lan tỏa hình ảnh FPT “hạnh phúc” trong toàn thể CBNV, truyền cảm hứng cho thế hệ tiếp nối cùng kiến tạo thêm nhiều hạnh phúc mới.

Hà Hà

Ý kiến

()