Chúng ta

FPT Polytechnic 'chào sân' ấn tượng với Happy Bee 11 tại Cần Thơ

Thứ năm, 5/5/2022 | 11:14 GMT+7

Chọn Cần Thơ là nơi bắt đầu của Tour xuyên Việt Happy Bee 11, dàn sao “khủng” của Happy Bee 11 đã có màn trình diễn bùng nổ dành tặng học sinh, sinh viên trong và ngoài Cao đẳng FPT Polytechnic Cần Thơ.

<div style="text-align:justify;"> Tối ngày 2/5 vừa qua, Cao đẳng FPT Polytechnic Cần Thơ đã mở màn chuỗi sự kiện đại hội âm nhạc Happy Bee 11 với sức cháy "hết mình” của Rapper Đen, ca sĩ Hoàng Thuỳ Linh, ca sĩ Nal, DJ Mie và nghệ sĩ Hồng Thanh.</div>

Tối ngày 2/5 vừa qua, Cao đẳng FPT Polytechnic Cần Thơ đã mở màn chuỗi sự kiện đại hội âm nhạc Happy Bee 11 với sức cháy "hết mình” của Rapper Đen, ca sĩ Hoàng Thuỳ Linh, ca sĩ Nal, DJ Mie và nghệ sĩ Hồng Thanh.

<p class="Normal" style="text-align:justify;"> <span>Xuất hiện tại nhiều sự kiện lớn lớn nhỏ từ Bắc vào Nam, thế nhưng Happy Bee 11 là sự kiện đánh dấu sự trở lại của Đên trên sân khấu </span><span>dành cho cộng đồng học sinh, sinh viên sau gần 4 năm vắng bóng. </span><span>Không để các bạn trẻ thất vọng, mở màn tại Cần Thơ thay vì trình diễn 3 bài, Đen đã tạo bất ngờ khi chiều lòng người hâm mộ, mang đến 5 hit “đình đám” trong thời gian gần đây: Mang tiền về cho mẹ, Đưa nhau đi trốn, Lối nhỏ, Hai triệu năm, Bài này chill phết.</span></p>

Xuất hiện tại nhiều sự kiện lớn lớn nhỏ từ Bắc vào Nam, thế nhưng Happy Bee 11 là sự kiện đánh dấu sự trở lại của Đên trên sân khấu dành cho cộng đồng học sinh, sinh viên sau gần 4 năm vắng bóng. Không để các bạn trẻ thất vọng, mở màn tại Cần Thơ thay vì trình diễn 3 bài, Đen đã tạo bất ngờ khi chiều lòng người hâm mộ, mang đến 5 hit “đình đám” trong thời gian gần đây: Mang tiền về cho mẹ, Đưa nhau đi trốn, Lối nhỏ, Hai triệu năm, Bài này chill phết.

<div style="text-align:justify;"> Theo dõi màn trình diễn của Đen tại Happy Bee 11, Thu Trang - sinh viên FPT Polytechnic Cần Thơ cho biết: “Em đón chờ buổi biểu diễn này mỗi ngày, đặc biệt là khi biết tin Đen tham gia nhạc hội này. Toàn những ca khúc quen thuộc nhưng lần này được nghe, được nhìn trực tiếp, thực sự tuyệt vời hơn những gì em tưởng tượng”.</div>

Theo dõi màn trình diễn của Đen tại Happy Bee 11, Thu Trang - sinh viên FPT Polytechnic Cần Thơ cho biết: “Em đón chờ buổi biểu diễn này mỗi ngày, đặc biệt là khi biết tin Đen tham gia nhạc hội này. Toàn những ca khúc quen thuộc nhưng lần này được nghe, được nhìn trực tiếp, thực sự tuyệt vời hơn những gì em tưởng tượng”.

<p class="Normal" style="text-align:justify;"> Hoàng Thuỳ Linh - Nữ ca sĩ của những ca khúc “văn học” cũng<span> mang tới trải nghiệm sôi động cùng ca khúc: See tình, Gieo quẻ, Để Mị nói cho mà nghe.</span></p>

Hoàng Thuỳ Linh - Nữ ca sĩ của những ca khúc “văn học” cũng mang tới trải nghiệm sôi động cùng ca khúc: See tình, Gieo quẻ, Để Mị nói cho mà nghe.

<div style="text-align:justify;"> Sau những màn trình diễn "đốt cháy" sân khấu Happy Bee 11, Hoàng Thuy Linh "tâm sự" đây là nơi mang tới những cảm xúc vô cùng đặc biệt với sức trẻ và sự nhiệt huyết.</div>

Sau những màn trình diễn "đốt cháy" sân khấu Happy Bee 11, Hoàng Thuy Linh "tâm sự" đây là nơi mang tới những cảm xúc vô cùng đặc biệt với sức trẻ và sự nhiệt huyết.

<div style="text-align:justify;"> Bên cạnh đó, không thể không nhắc đến màu sắc âm nhạc thú vị của Nal - nam ca sĩ thành công với những sản phẩm âm nhạc gây “bão” như Rồi tới luôn, Thương nhau tới bến, Y chang xuân sang. Nal cũng tạo bất ngờ cho khán giả khi hé lộ bản Demo bài hát mới dự kiến sẽ được phát hành trong thời gian tới đây.</div>

Bên cạnh đó, không thể không nhắc đến màu sắc âm nhạc thú vị của Nal - nam ca sĩ thành công với những sản phẩm âm nhạc gây “bão” như Rồi tới luôn, Thương nhau tới bến, Y chang xuân sang. Nal cũng tạo bất ngờ cho khán giả khi hé lộ bản Demo bài hát mới dự kiến sẽ được phát hành trong thời gian tới đây.

<div style="text-align:justify;"> DJ Mie và nghệ sĩ Hồng Thanh cũng đã khuấy động không khí với những giai điệu sôi động. Bên cạnh ca khúc quen thuộc Đám cưới nha, Anh kết em rồi, nghệ sĩ Hồng Thanh còn mang tới Happy Bee 11 ca khúc chưa từng biểu diễn hay phát hành trước đó - Hãy cưới nhanh, khiến khán giả vô cùng bất ngờ.</div>

DJ Mie và nghệ sĩ Hồng Thanh cũng đã khuấy động không khí với những giai điệu sôi động. Bên cạnh ca khúc quen thuộc Đám cưới nha, Anh kết em rồi, nghệ sĩ Hồng Thanh còn mang tới Happy Bee 11 ca khúc chưa từng biểu diễn hay phát hành trước đó - Hãy cưới nhanh, khiến khán giả vô cùng bất ngờ.

<div style="text-align:justify;"> Không chỉ có vậy, DJ Mie cũng "sắm vai" nhạc sĩ, ca sĩ thể hiện ca khúc Lý thuyết thì là vậy - tác phẩm đầu tay do chính Mie sáng tác sẽ ra mắt công chúng trong thời gian tới.</div>

Không chỉ có vậy, DJ Mie cũng "sắm vai" nhạc sĩ, ca sĩ thể hiện ca khúc Lý thuyết thì là vậy - tác phẩm đầu tay do chính Mie sáng tác sẽ ra mắt công chúng trong thời gian tới.

<div style="text-align:justify;"> Happy Bee là “đặc sản” tinh thần, mang đậm nét văn hoá của cộng đồng sinh viên FPT Polytechnic. Đây là sự kiện quy mô do Cao đẳng FPT Polytechnic tổ chức và được đầu tư bài bản. Mở màn tại Cần Thơ, Happy Bee 11 đã nhận được sự quan tâm từ đông đảo học sinh, sinh viên và đã thu hút hơn 5.000 người tới tham dự và hơn 30.000 lượt theo dõi trực tuyến.</div> <p> Đặc biệt, Happy Bee 11 năm nay còn là sự kiện để nhà trường công bố chính thức biểu tượng Ong Poly tại mỗi cơ sở. Hình ảnh chú Ong Poly đã trở vừa gần gũi, vừa dễ thương đã trở nên quen thuộc với tất cả sinh viên Cao đẳng FPT Polytechnic.</p>

Happy Bee là “đặc sản” tinh thần, mang đậm nét văn hoá của cộng đồng sinh viên FPT Polytechnic. Đây là sự kiện quy mô do Cao đẳng FPT Polytechnic tổ chức và được đầu tư bài bản. Mở màn tại Cần Thơ, Happy Bee 11 đã nhận được sự quan tâm từ đông đảo học sinh, sinh viên và đã thu hút hơn 5.000 người tới tham dự và hơn 30.000 lượt theo dõi trực tuyến.

Đặc biệt, Happy Bee 11 năm nay còn là sự kiện để nhà trường công bố chính thức biểu tượng Ong Poly tại mỗi cơ sở. Hình ảnh chú Ong Poly đã trở vừa gần gũi, vừa dễ thương đã trở nên quen thuộc với tất cả sinh viên Cao đẳng FPT Polytechnic.

<div style="text-align:justify;"> Anh Vũ Chí Thành - Hiệu trưởng trường Cao đẳng FPT Polytechnic cho biết: “Không để các bạn chờ đợi tới tháng 7 như mọi năm, Happy Bee 11 đã trở lại ngay trong tháng 5 này cùng sự kiện ra mắt biểu tượng Ong vàng FPoly tại mỗi điểm đến trên hành trình xuyên Việt. Hình ảnh Ong vàng FPoly như đại diện cho tất cả các bạn sinh viên FPoly, luôn luôn chăm chỉ, nỗ lực để đạt được thành công”.</div>

Anh Vũ Chí Thành - Hiệu trưởng trường Cao đẳng FPT Polytechnic cho biết: “Không để các bạn chờ đợi tới tháng 7 như mọi năm, Happy Bee 11 đã trở lại ngay trong tháng 5 này cùng sự kiện ra mắt biểu tượng Ong vàng FPoly tại mỗi điểm đến trên hành trình xuyên Việt. Hình ảnh Ong vàng FPoly như đại diện cho tất cả các bạn sinh viên FPoly, luôn luôn chăm chỉ, nỗ lực để đạt được thành công”.

Thay vì chỉ có 2 hoặc 3 nghệ sĩ hot nhất của năm góp mặt, 2022 là năm đầu tiên mà nhạc hội Happy Bee có sự quy tụ của 10 nghệ sĩ cùng trình diễn, tuy nhiên dàn lineup ở mỗi thành phố sẽ khác nhau, đem đến sự mới lạ, hấp dẫn cho khán giả. Chính sự “áp đảo” về số lượng này đã mang đến không ít háo hức và chờ đợi của các tân sinh viên nhà “Ong vàng”.

Những cái tên đình đám dự Happy Bee 11 gồm: Đen, Hoàng Thuỳ Linh, Trúc Nhân, Đức Phúc, Hoàng Dũng, Chillies, Tăng Phúc, DJ Mie & Hồng Thanh, Hồ Phi Nal. Những bản hít gây sốt trong năm qua như “Mang tiền về cho mẹ”, “Gieo quẻ”, “See tình”, “Ngày đầu tiên”, “Rồi tới luôn”, “Nàng thơ”… sẽ được cất lên trên sân khấu của FPT Polytechnic cùng hàng nghìn ánh đèn flash.

Theo lịch trình, Happy Bee 11 sẽ tiếp tục những màn trình diễn ấn tượng tại: Đà Nẵng (4/5), TP HCM (6/5), Hà Nội (8/5) và Tây Nguyên (10/5).

 

Ý kiến

()