Chúng ta

Từ iNghe đến NC Toàn dân: FPT đang lắng nghe nhiều hơn bao giờ hết

Thứ sáu, 10/10/2025 | 11:16 GMT+7

Nếu kênh iNghe tiếp nhận mọi ý kiến, phản ánh, tố cáo, góp ý liên quan chính sách, môi trường, văn hoá thì “NC toàn dân” tập trung thu nhận bất cập, sai sót, đề xuất cải tiến liên quan đến quy trình - quy định - vận hành trong Tập đoàn.

Với phương châm “Mỗi CBNV là một đánh giá viên nội bộ”, FPT khuyến khích mỗi CBNV sử dụng tính năng “NC toàn dân” trên hệ thống QMS.FPT.COM khi phát hiện bất cập hoặc trải nghiệm không tốt, muốn cải tiến về tuân thủ, các quy trình, quy định trong quá trình làm việc,...

Để tham gia đóng góp ý kiến, FPTers chỉ cần: Đăng nhập hệ thống QMS.FPT.COM bằng tài khoản FPT hoặc quét QR code trong ảnh; Click tính năng “NC Toàn dân”; Điền thông tin, nội dung góp ý và tải lên bằng chứng phản ánh; Nhấn “Gửi”. Chỉ với 4 thao tác đơn giản, mỗi người FPT đã giúp đỡ Ban Đảm bảo Chất lượng Tập đoàn phát hiện và kịp thời xử lý, xem xét, cải tiến các vấn đề trong thực thi quy định, chính sách.

Hà Trần

Thiết kế: Khôi Phm

Ý kiến

()