Chúng ta

Nếu động vật cũng giãn cách xã hội

Thứ sáu, 17/4/2020 | 17:18 GMT+7

Trong thời gian ở nhà thực hiện giãn cách xã hội, phòng tránh Covid-19, tác giả Chow Hon Lam đã tạo ra một bộ truyện tranh có tên "Chubby Animal Talk" (Chuyện những loài mập ú), với những câu chuyện đời thường của một số động vật dễ thương.

<p class="Normal"> Diện mạo và cách ứng xử của các nhân vật trong truyện tranh này lấy cảm hứng từ cuộc sống cách ly hiện tại của chúng ta.</p>

Diện mạo và cách ứng xử của các nhân vật trong truyện tranh này lấy cảm hứng từ cuộc sống cách ly hiện tại của chúng ta.

<p> <span style="color:rgb(0,0,0);">Khi thực hiện cách ly, chúng ta có nhiều thời gian ở nhà hơn bao giờ hết. Chúng ta di chuyển ít hơn, ngồi nhiều hơn, ăn nhiều hơn và ngủ nhiều hơn. Tin rằng sau khi cách ly, phần lớn chúng ta sẽ mũm mĩm như những con vật trong truyện tranh này.</span></p>

Khi thực hiện cách ly, chúng ta có nhiều thời gian ở nhà hơn bao giờ hết. Chúng ta di chuyển ít hơn, ngồi nhiều hơn, ăn nhiều hơn và ngủ nhiều hơn. Tin rằng sau khi cách ly, phần lớn chúng ta sẽ mũm mĩm như những con vật trong truyện tranh này.

Lizzy (theo Bored Panda)

Ý kiến

()