Chúng ta

Học viện FPT tổ chức tổng kết MiniMBA cho học viên lớp toàn cầu hóa

Thứ hai, 26/6/2023 | 11:05 GMT+7

Sự kiện diễn ra vào chiều 24/6 với sự tham gia của Chủ tịch FPT Software Chu Thanh Hà, Tổng giám đốc FPT Japan Holdings Đỗ Văn Khắc, ban lãnh đạo FPT Software cùng 40 học viên khoá 67 đến từ Nhật Bản, Hàn Quốc, Malaysia, Indonesia và Việt Nam.

<p class="Normal"> Khóa 67 là khoá thứ 2 của lớp MiniMBA toàn cầu hóa gồm 41 học viên được triển khai từ tháng 3/2022 đến tháng 6/2023. Lớp gồm 3 học viên Hàn Quốc, 5 học viên Malaysia, 1 học viên Indonesia và nhóm gồm 31 người làm cho thị trường Nhật Bản<span>. Khoá 67 có 40 học viên với tỷ lệ tốt nghiệp đạt 97,5%.</span></p>

Khóa 67 là khoá thứ 2 của lớp MiniMBA toàn cầu hóa gồm 41 học viên được triển khai từ tháng 3/2022 đến tháng 6/2023. Lớp gồm 3 học viên Hàn Quốc, 5 học viên Malaysia, 1 học viên Indonesia và nhóm gồm 31 người làm cho thị trường Nhật Bản. Khoá 67 có 40 học viên với tỷ lệ tốt nghiệp đạt 97,5%.

<p class="Normal"> Đáp chuyến bay từ Mỹ đến Nhật Bản, Chủ tịch FPT Software Chu Thanh Hà đã tới công ty và gặp gỡ đội ngũ học viên MiniMBA. Gửi lời chúc mừng tới các học viên, chị Hà cho biết, trước đây MiniMBA chỉ được tổ chức trong nước, nhưng trong 4 năm qua đã "go global" với tổng số 80 học viên được đào tạo.</p> <p class="Normal">  </p> <p class="Normal"> Chủ tịch FPT Software thông tin năm nay là năm đặc biệt khi kỷ niệm FPT 35 năm và FPT Software 25 năm. Công ty đang trên con đường hướng đến công ty ‘world-class’, chị Hà mong muốn mỗi nhân viên ghi nhớ 3 từ khóa gồm: Oneteam, Learning và Happiness. Bên cạnh đó, người đứng đầu FPT Software mong muốn sau 2 năm học tập, mỗi học viên sẽ phát huy các kiến thức đã học, đặc biệt là hỗ trợ nhau, bọc lót nhau trong công việc.</p>

Đáp chuyến bay từ Mỹ đến Nhật Bản, Chủ tịch FPT Software Chu Thanh Hà đã tới công ty và gặp gỡ đội ngũ học viên MiniMBA. Gửi lời chúc mừng tới các học viên, chị Hà cho biết, trước đây MiniMBA chỉ được tổ chức trong nước, nhưng trong 4 năm qua đã "go global" với tổng số 80 học viên được đào tạo.

 

Chủ tịch FPT Software thông tin năm nay là năm đặc biệt khi kỷ niệm FPT 35 năm và FPT Software 25 năm. Công ty đang trên con đường hướng đến công ty ‘world-class’, chị Hà mong muốn mỗi nhân viên ghi nhớ 3 từ khóa gồm: Oneteam, Learning và Happiness. Bên cạnh đó, người đứng đầu FPT Software mong muốn sau 2 năm học tập, mỗi học viên sẽ phát huy các kiến thức đã học, đặc biệt là hỗ trợ nhau, bọc lót nhau trong công việc.

<p class="Normal"> Chung cảm xúc vui mừng và tự hào, Giám đốc Học viện FPT Trịnh Thu Hồng chia sẻ, sau 13 năm đã có hơn 2.200 học viên MiniMBA tốt nghiệp. Chị Hồng đánh giá lớp 67 là một trong những lớp xuất sắc nhất, bài luận tốt nghiệp của 4 nhóm trong lớp đều xuất sắc, chỉn chu và sáng tạo. <span>Các nhóm đã nghiêm túc dành nhiều thời gian, tâm huyết để làm bài. </span><span>Chị bày tỏ mong muốn các học viên MiniMBA tiếp tục học tập trau dồi kiến thức sau khi tốt nghiệp. </span></p>

Chung cảm xúc vui mừng và tự hào, Giám đốc Học viện FPT Trịnh Thu Hồng chia sẻ, sau 13 năm đã có hơn 2.200 học viên MiniMBA tốt nghiệp. Chị Hồng đánh giá lớp 67 là một trong những lớp xuất sắc nhất, bài luận tốt nghiệp của 4 nhóm trong lớp đều xuất sắc, chỉn chu và sáng tạo. Các nhóm đã nghiêm túc dành nhiều thời gian, tâm huyết để làm bài. Chị bày tỏ mong muốn các học viên MiniMBA tiếp tục học tập trau dồi kiến thức sau khi tốt nghiệp. 

<p class="Normal"> Trong khuôn khổ sự kiện, 40 học viên MiniMBA lớp 67 đã nhận bằng tốt nghiệp từ Chủ tịch FPT Software và ban lãnh đạo FPT Japan. Dịp này, Học viện FPT đã vinh danh hai cá nhân có thành tích xuất sắc trong học tập, phong trào: Học viên Phạm Quốc Huân – đạt giải Excellent participant và học viên Trương Đình Duy - đạt giải Super Star.</p> <p class="Normal"> Trong ảnh, học viên Phạm Quốc Huân nhận giải Excellent Participant.</p>

Trong khuôn khổ sự kiện, 40 học viên MiniMBA lớp 67 đã nhận bằng tốt nghiệp từ Chủ tịch FPT Software và ban lãnh đạo FPT Japan. Dịp này, Học viện FPT đã vinh danh hai cá nhân có thành tích xuất sắc trong học tập, phong trào: Học viên Phạm Quốc Huân – đạt giải Excellent participant và học viên Trương Đình Duy - đạt giải Super Star.

Trong ảnh, học viên Phạm Quốc Huân nhận giải Excellent Participant.

<p> Học viên Trương Đình Duy nhận giải Super Star.</p>

Học viên Trương Đình Duy nhận giải Super Star.

<p class="Normal"> Hai năm học tập bên nhau là một trải nghiệm tuyệt vời và hạnh phúc, đó là lời tâm sự của nhiều học viên lớp 67. “Tôi cảm nhận được trong mỗi trái tim chúng tôi đều có cùng nhịp đập. Lớp 67 là nơi chúng tôi mạnh dạn chia sẻ nhiều quan điểm, bổ trợ cho nhau, lấp đầy các khiếm khuyết của nhau, học được kiến thức và kỹ năng mới để vận dụng cho công việc và cuộc sống”, học viên Trần Anh Tuấn cho biết.</p> <p class="Normal"> <span>Cả hai vợ chồng cùng học MiniMBA, anh Lương Hồng Hải &lpar;FNS.BOD&rpar; và chị Nguyễn Thị Hằng &lpar;FNS.TEST&rpar; chia sẻ, hai vợ chồng cuối tuần thường học cùng nhau đó là một trải nghiệm đáng nhớ. "Cả hai cùng đứng bên nhau nhận bằng tốt nghiệp, đó là giây phút xúc động, hạnh phúc và tự hào".</span></p>

Hai năm học tập bên nhau là một trải nghiệm tuyệt vời và hạnh phúc, đó là lời tâm sự của nhiều học viên lớp 67. “Tôi cảm nhận được trong mỗi trái tim chúng tôi đều có cùng nhịp đập. Lớp 67 là nơi chúng tôi mạnh dạn chia sẻ nhiều quan điểm, bổ trợ cho nhau, lấp đầy các khiếm khuyết của nhau, học được kiến thức và kỹ năng mới để vận dụng cho công việc và cuộc sống”, học viên Trần Anh Tuấn cho biết.

Cả hai vợ chồng cùng học MiniMBA, anh Lương Hồng Hải (FNS.BOD) và chị Nguyễn Thị Hằng (FNS.TEST) chia sẻ, hai vợ chồng cuối tuần thường học cùng nhau đó là một trải nghiệm đáng nhớ. "Cả hai cùng đứng bên nhau nhận bằng tốt nghiệp, đó là giây phút xúc động, hạnh phúc và tự hào".

<p class="Normal"> Chúc mừng thành tích học tập của các học viên MiniMBA, Học viện FPT, Chủ tịch FPT Software Chu Thanh Hà, Giám đốc Học viện FPT Trịnh Thu Hồng, TGĐ FPT Japan Holdings Đỗ Văn Khắc và Phó TGĐ FPT Japan Holdings Nguyễn Việt Vương đã trao tặng phần thưởng gold cho lớp học. Tổng số gold lên tới hơn 30.000 gold tương đương gần 30 triệu đồng.</p> <p class="Normal"> <span>Trong buổi sáng cùng ngày lớp 67 đã có buổi bảo vệ bài luận tốt nghiệp và có buổi Workshop Quản trị trải nghiệm khách hàng với Phó Chủ tịch Hội đồng trường Đại học FPT Hoàng Nam Tiến.</span></p> <p class="Normal"> <span>Trước đó, vào tháng 10/2022, 31 học viên khóa 58 lớp toàn cầu hoá đã tốt nghiệp khóa đào tạo MiniMBA sau 2 năm học tập.</span></p>

Chúc mừng thành tích học tập của các học viên MiniMBA, Học viện FPT, Chủ tịch FPT Software Chu Thanh Hà, Giám đốc Học viện FPT Trịnh Thu Hồng, TGĐ FPT Japan Holdings Đỗ Văn Khắc và Phó TGĐ FPT Japan Holdings Nguyễn Việt Vương đã trao tặng phần thưởng gold cho lớp học. Tổng số gold lên tới hơn 30.000 gold tương đương gần 30 triệu đồng.

Trong buổi sáng cùng ngày lớp 67 đã có buổi bảo vệ bài luận tốt nghiệp và có buổi Workshop Quản trị trải nghiệm khách hàng với Phó Chủ tịch Hội đồng trường Đại học FPT Hoàng Nam Tiến.

Trước đó, vào tháng 10/2022, 31 học viên khóa 58 lớp toàn cầu hoá đã tốt nghiệp khóa đào tạo MiniMBA sau 2 năm học tập.

Thảo Nhi

Ý kiến

()