Chúng ta

CEO Nguyễn Văn Khoa: 'Happy Tour không chỉ trao hạnh phúc mà còn lan toả văn hoá FPT'

Thứ sáu, 11/8/2023 | 20:00 GMT+7

“Chuyến đi hạnh phúc” - Happy Tour tiếp tục hành trình tới các đơn vị nhà F tại Hà Nội: FPT Smart Cloud, FPT Online, FPT Education, FPT IS và Base.

<p class="Normal" style="text-align:justify;"> Điểm đến đầu tiên trong ngày 11/8 của Happy Tour là FPT Smart Cloud. Đoàn có sự tham gia của anh Bùi Quang Ngọc - Phó chủ tịch HĐQT Tập đoàn FPT, anh Nguyễn Thế Phương - Phó tổng giám đốc FPT. </p>

Điểm đến đầu tiên trong ngày 11/8 của Happy Tour là FPT Smart Cloud. Đoàn có sự tham gia của anh Bùi Quang Ngọc - Phó chủ tịch HĐQT Tập đoàn FPT, anh Nguyễn Thế Phương - Phó tổng giám đốc FPT. 

<p class="Normal" style="text-align:justify;"> Mở đầu chương trình, anh Bùi Quang Ngọc đã chia sẻ về hành trình 35 năm của nhà F từ những ngày đầu với 13 thành viên và những khó khăn muôn trùng. Những câu chuyện về quá khứ, hiện tại cứ thế hiện lên qua lời kể của anh Ngọc - một trong 13 thành viên sáng lập FPT. <br /> "Đến với FPT Smart Cloud, tôi rất vui khi nhìn các bạn đã lớn mạnh như ngày hôm nay. FPT Smart Cloud có vai trò rất quan trọng khi cung cấp những giải pháp mới. Chỉ có sáng tạo mới khiến FPT trường tồn và chính các bạn đang là một trong những con người thực hiện điều đặc biệt đó. Cảm ơn các bạn!" - anh Ngọc chia sẻ. </p> <p class="Normal"> Tiếp nối <span>những kỳ vọng được đặt ra trong tương lai, anh Ngọc đã bắt nhịp h</span><span>ô khẩu hiệu: "FPT - FCI - 3 tuổi tăng trưởng 3 lần". </span></p>

Mở đầu chương trình, anh Bùi Quang Ngọc đã chia sẻ về hành trình 35 năm của nhà F từ những ngày đầu với 13 thành viên và những khó khăn muôn trùng. Những câu chuyện về quá khứ, hiện tại cứ thế hiện lên qua lời kể của anh Ngọc - một trong 13 thành viên sáng lập FPT. 
"Đến với FPT Smart Cloud, tôi rất vui khi nhìn các bạn đã lớn mạnh như ngày hôm nay. FPT Smart Cloud có vai trò rất quan trọng khi cung cấp những giải pháp mới. Chỉ có sáng tạo mới khiến FPT trường tồn và chính các bạn đang là một trong những con người thực hiện điều đặc biệt đó. Cảm ơn các bạn!" - anh Ngọc chia sẻ. 

Tiếp nối những kỳ vọng được đặt ra trong tương lai, anh Ngọc đã bắt nhịp hô khẩu hiệu: "FPT - FCI - 3 tuổi tăng trưởng 3 lần". 

<p class="Normal" style="text-align:justify;"> Tiếp lời anh Ngọc, anh Lê Hồng Việt - Tổng giám đốc FPT Smart Cloud chia sẻ: "FPT Smart Cloud vừa tròn 3 tuổi, là tuổi tập nói, chập chững biết đi. Do vậy, vô cùng cảm ơn những CBNV đã góp sức cho những điều mới mẻ. Nhờ tinh thần dấn thân ấy, chúng ta phấn đấu đến hết năm 2023 sẽ gấp 4 lần doanh số 2021 - năm đầu tiên chúng ta vận hành như một công ty".</p> <p class="Normal" style="text-align:justify;"> Với mục tiêu người đi sau phải làm tốt hơn người đi trước, FPT Smart Cloud với cương vị là người làm sản phẩm - kỳ vọng tạo ra giá trị gia tăng tốt hơn nữa. "Khi bước vào thị trường Cloud, với một hướng đi hoàn toàn khác biệt so với các đối thủ, chúng ta đã tạo ra một thị trường mới, thay đổi một thị trường cũ và khiến đối thủ phải làm theo những gì chúng ta làm. Đó là những điều rất đáng tự hào" - anh Việt khẳng định.</p> <p class="Normal"> Anh Việt cũng cho biết hôm nay chính là chung kết cuộc thi Hackathon. Đây là một cuộc thi trong nội bộ FPT Smart Cloud<span> với mong muốn tạo ra những sáng tạo, cải tiến tốt nhất dành tặng tập đoàn như một món quà sinh nhật đầy ý nghĩa.  </span><br /> Cũng trong ngày hôm nay, FPT Smart Cloud đã khai trương văn phòng mới tại tầng 4 của FPT Tower.</p>

Tiếp lời anh Ngọc, anh Lê Hồng Việt - Tổng giám đốc FPT Smart Cloud chia sẻ: "FPT Smart Cloud vừa tròn 3 tuổi, là tuổi tập nói, chập chững biết đi. Do vậy, vô cùng cảm ơn những CBNV đã góp sức cho những điều mới mẻ. Nhờ tinh thần dấn thân ấy, chúng ta phấn đấu đến hết năm 2023 sẽ gấp 4 lần doanh số 2021 - năm đầu tiên chúng ta vận hành như một công ty".

Với mục tiêu người đi sau phải làm tốt hơn người đi trước, FPT Smart Cloud với cương vị là người làm sản phẩm - kỳ vọng tạo ra giá trị gia tăng tốt hơn nữa. "Khi bước vào thị trường Cloud, với một hướng đi hoàn toàn khác biệt so với các đối thủ, chúng ta đã tạo ra một thị trường mới, thay đổi một thị trường cũ và khiến đối thủ phải làm theo những gì chúng ta làm. Đó là những điều rất đáng tự hào" - anh Việt khẳng định.

Anh Việt cũng cho biết hôm nay chính là chung kết cuộc thi Hackathon. Đây là một cuộc thi trong nội bộ FPT Smart Cloud với mong muốn tạo ra những sáng tạo, cải tiến tốt nhất dành tặng tập đoàn như một món quà sinh nhật đầy ý nghĩa.  
Cũng trong ngày hôm nay, FPT Smart Cloud đã khai trương văn phòng mới tại tầng 4 của FPT Tower.

<p class="Normal"> Với cương vị là Chủ tịch FPT Smart Cloud, anh Nguyễn Thế Phương chia sẻ: "<span>Lời đầu tiên, xin chúc mừng sinh nhật 3 tuổi của chúng ta. Trong tầm nhìn khi thành lập FPT Smart Cloud, chúng ta hoạch định đây là một đơn vị sáng tạo bằng năng lực công nghệ và chúng ta đang thể hiện năng lực đó rất tốt. Tôi xin chúc các bạn sẽ tiếp tục thành công hơn nữa với chính năng lực mà các bạn đang tạo nên”.</span></p> <p class="Normal"> Sau những chia sẻ thân tình của đại diện lãnh đạo Tập đoàn và CTTV, hoạt động trao huy hiệu đã được tiếp diễn trong không khí hứng khởi và tự hào. </p>

Với cương vị là Chủ tịch FPT Smart Cloud, anh Nguyễn Thế Phương chia sẻ: "Lời đầu tiên, xin chúc mừng sinh nhật 3 tuổi của chúng ta. Trong tầm nhìn khi thành lập FPT Smart Cloud, chúng ta hoạch định đây là một đơn vị sáng tạo bằng năng lực công nghệ và chúng ta đang thể hiện năng lực đó rất tốt. Tôi xin chúc các bạn sẽ tiếp tục thành công hơn nữa với chính năng lực mà các bạn đang tạo nên”.

Sau những chia sẻ thân tình của đại diện lãnh đạo Tập đoàn và CTTV, hoạt động trao huy hiệu đã được tiếp diễn trong không khí hứng khởi và tự hào. 

<p> Điểm đến tiếp theo của ngày 11/8 là FPT Online. Hàng trăm CBNV của FPT Online và toà soạn báo VnExpress đã tham dự sự kiện để lắng nghe những chia sẻ và nhận chiếc huy hiệu danh giá FPT. </p>

Điểm đến tiếp theo của ngày 11/8 là FPT Online. Hàng trăm CBNV của FPT Online và toà soạn báo VnExpress đã tham dự sự kiện để lắng nghe những chia sẻ và nhận chiếc huy hiệu danh giá FPT. 

<p class="Normal" style="text-align:justify;"> Sau những chia sẻ về hành trình 35 năm của nhà F từ những ngày đầu đến tầm nhìn dài hạn cho tương lại, anh Ngọc nhắn nhủ: <span>“Cảm ơn các bạn đã đồng hành, đã bền bỉ cùng FPT trong những năm tháng qua. Chúc các bạn sức khoẻ, đoàn kết, sáng tạo để tiếp tục cùng FPT tiến bước”. </span></p> <p class="Normal"> Chị Thanh Phương – Giám đốc FPT Online Hà Nội chia sẻ:  “Những chia sẻ của HĐSL khiến cho mỗi người FPT Online rất xúc động và tự hào. Trải qua quá trình phát triển, FPT Online đã không ngừng lớn mạnh và có nhiều bước tiến về các mảng dịch vụ, giờ đây chúng ta ko chỉ cung cấp các giải pháp truyền thông, marketing cho doanh nghiệp trên nền tảng VnExpress hay Ngoisao.net mà còn cả Youtube, Facebook, TikTok,…"</p>

Sau những chia sẻ về hành trình 35 năm của nhà F từ những ngày đầu đến tầm nhìn dài hạn cho tương lại, anh Ngọc nhắn nhủ: “Cảm ơn các bạn đã đồng hành, đã bền bỉ cùng FPT trong những năm tháng qua. Chúc các bạn sức khoẻ, đoàn kết, sáng tạo để tiếp tục cùng FPT tiến bước”. 

Chị Thanh Phương – Giám đốc FPT Online Hà Nội chia sẻ:  “Những chia sẻ của HĐSL khiến cho mỗi người FPT Online rất xúc động và tự hào. Trải qua quá trình phát triển, FPT Online đã không ngừng lớn mạnh và có nhiều bước tiến về các mảng dịch vụ, giờ đây chúng ta ko chỉ cung cấp các giải pháp truyền thông, marketing cho doanh nghiệp trên nền tảng VnExpress hay Ngoisao.net mà còn cả Youtube, Facebook, TikTok,…"

<p> <span>Trên con đường phát triển của mình, FPT Online đã phục vụ hàng nghìn doanh nghiệp và mang lại sự hài lòng và hạnh phúc cho khách hàng. Với định hướng mới, trong những năm gần đây, FPT Online đã trở thành nhà tổ chức Marathon hàng đầu Việt Nam với chuỗi giải chạy trải dọc đất nước cùng nhiều giải chạy online.</span></p>

Trên con đường phát triển của mình, FPT Online đã phục vụ hàng nghìn doanh nghiệp và mang lại sự hài lòng và hạnh phúc cho khách hàng. Với định hướng mới, trong những năm gần đây, FPT Online đã trở thành nhà tổ chức Marathon hàng đầu Việt Nam với chuỗi giải chạy trải dọc đất nước cùng nhiều giải chạy online.

<p style="text-align:justify;"> <span>“Hạnh phúc không phải đích đến, hạnh phúc là con đường, người FPT Online sẽ sát cánh kề vai cùng nhau vượt qua những thử thách khó khăn để tiến đến những vinh quang sắp tới cùng tập đoàn" - lời khẳng định của </span>Giám đốc FPT Online Hà Nội<span> vang lên trong những tiếng vỗ tay đầy hứng khởi.</span></p>

“Hạnh phúc không phải đích đến, hạnh phúc là con đường, người FPT Online sẽ sát cánh kề vai cùng nhau vượt qua những thử thách khó khăn để tiến đến những vinh quang sắp tới cùng tập đoàn" - lời khẳng định của Giám đốc FPT Online Hà Nội vang lên trong những tiếng vỗ tay đầy hứng khởi.

<p class="Normal" style="text-align:justify;"> Cùng thời điểm, đoàn Happy Tour với sự dẫn dắt của anh Đỗ Cao Bảo - Thành viên HĐQT FPT và Tổng giám đốc FPT Nguyễn Văn Khoa cũng đã đặt chân tới văn phòng của FPT IS tại Hà Nội. </p> <p class="Normal" style="text-align:justify;"> Trước hơn 100 CBNV, anh Bảo xúc động: "Tôi về FPT IS lúc nào cũng như về nhà, vì tôi đã gắn bó với nơi đây ngay từ những ngày ban đầu, trong suốt 21 năm. FPT IS có một thời kỳ dài từ ngày thành lập cho đến 2007, luôn đóng góp nhiều doanh thu nhất. Chính doanh thu FPT IS mang lại đã tạo tiền đề, nền tảng cho các đơn vị khác trong Tập đoàn phát triển được như ngày nay. Thế nhưng, khoảng 2010, khi quy mô thị trường ngày càng bé, đất nước giàu lên, thị trường bán lẻ đã lớn hơn thị trường dự án, đặt ra bài toán phải thay đổi để phát triển. FPT IS chuyển hướng sang thị trường đại chúng và tiến ra thị trường nước ngoài. Cho đến giờ, FPT IS vẫn là số 1 Việt Nam, tạo khoảng cách rất xa với các đối thủ số 2, số 3 nhưng nếu muốn trở lại vị trí “quả đấm thép” của FPT, chúng ta chỉ có cách ra nước ngoài".</p> <p class="Normal"> Anh Bảo tin rằng với những nền tảng sẵn có, FPT IS khi ra nước ngoài sẽ dễ dàng hơn nhiều đơn vị trong việc chinh phục khách hàng, đánh các dự án lớn. </p>

Cùng thời điểm, đoàn Happy Tour với sự dẫn dắt của anh Đỗ Cao Bảo - Thành viên HĐQT FPT và Tổng giám đốc FPT Nguyễn Văn Khoa cũng đã đặt chân tới văn phòng của FPT IS tại Hà Nội. 

Trước hơn 100 CBNV, anh Bảo xúc động: "Tôi về FPT IS lúc nào cũng như về nhà, vì tôi đã gắn bó với nơi đây ngay từ những ngày ban đầu, trong suốt 21 năm. FPT IS có một thời kỳ dài từ ngày thành lập cho đến 2007, luôn đóng góp nhiều doanh thu nhất. Chính doanh thu FPT IS mang lại đã tạo tiền đề, nền tảng cho các đơn vị khác trong Tập đoàn phát triển được như ngày nay. Thế nhưng, khoảng 2010, khi quy mô thị trường ngày càng bé, đất nước giàu lên, thị trường bán lẻ đã lớn hơn thị trường dự án, đặt ra bài toán phải thay đổi để phát triển. FPT IS chuyển hướng sang thị trường đại chúng và tiến ra thị trường nước ngoài. Cho đến giờ, FPT IS vẫn là số 1 Việt Nam, tạo khoảng cách rất xa với các đối thủ số 2, số 3 nhưng nếu muốn trở lại vị trí “quả đấm thép” của FPT, chúng ta chỉ có cách ra nước ngoài".

Anh Bảo tin rằng với những nền tảng sẵn có, FPT IS khi ra nước ngoài sẽ dễ dàng hơn nhiều đơn vị trong việc chinh phục khách hàng, đánh các dự án lớn. 

<p style="text-align:justify;"> <span>Anh Nguyễn Văn Khoa cũng bày tỏ mong muốn nhà Hệ thống sẽ trở thành một trong những mũi nhọn chiến lược của Tập đoàn, đặc biệt trong hướng Global. Để làm được, FPT IS sẽ xây dựng nền tảng giống như các đội “cảm tử quân” - các đội rất trẻ, năng lực chuyên môn và tiếng Anh tốt, có khát khao vươn lên mạnh mẽ. </span><span>Để từ đó vươn đến mục tiêu FPT và Việt Nam sẽ là một điểm đến, một đối tác tin cậy trên toàn cầu về chuyển đổi số. </span></p>

Anh Nguyễn Văn Khoa cũng bày tỏ mong muốn nhà Hệ thống sẽ trở thành một trong những mũi nhọn chiến lược của Tập đoàn, đặc biệt trong hướng Global. Để làm được, FPT IS sẽ xây dựng nền tảng giống như các đội “cảm tử quân” - các đội rất trẻ, năng lực chuyên môn và tiếng Anh tốt, có khát khao vươn lên mạnh mẽ. Để từ đó vươn đến mục tiêu FPT và Việt Nam sẽ là một điểm đến, một đối tác tin cậy trên toàn cầu về chuyển đổi số. 

<p style="text-align:justify;"> <span>Đáp lại những chia sẻ đầy thân tình ấy, anh Trần Đăng Hòa đã nhắc đến từ khoá “FPT IS toàn năng”, đây cũng chính là khẩu quyết của công ty trong năm nay. Chữ Toàn trong toàn năng chính là toàn cầu hóa. FPT IS sẽ toàn cầu hóa bằng chính năng lực cốt lõi - các sản phẩm “made by FPT IS” cũng như các sản phẩm dịch vụ đã vang danh tại Việt Nam. FPT Software và FPT IS sẽ đồng hành mang con người, giải pháp đấu thầu ra nước ngoài. </span><span>Về năng suất &lpar;chữ “năng” trong “toàn năng”&rpar;, người FPT IS vẫn đau đáu nâng cao năng suất. </span></p>

Đáp lại những chia sẻ đầy thân tình ấy, anh Trần Đăng Hòa đã nhắc đến từ khoá “FPT IS toàn năng”, đây cũng chính là khẩu quyết của công ty trong năm nay. Chữ Toàn trong toàn năng chính là toàn cầu hóa. FPT IS sẽ toàn cầu hóa bằng chính năng lực cốt lõi - các sản phẩm “made by FPT IS” cũng như các sản phẩm dịch vụ đã vang danh tại Việt Nam. FPT Software và FPT IS sẽ đồng hành mang con người, giải pháp đấu thầu ra nước ngoài. Về năng suất (chữ “năng” trong “toàn năng”), người FPT IS vẫn đau đáu nâng cao năng suất. 

<p style="text-align:justify;"> <span>Anh Trần Sỹ Công - một CBNV của</span><span> FPT IS cho biết: "</span><span>Lần đầu tiên được tham gia Happy Tour, mình cảm thấy rất tự hào. Chương trình rất có ý nghĩa khi chia sẻ định hướng, tầm nhìn phát triển của công ty, tập đoàn trong thời gian tới. Mình thấy cần phải nỗ lực nhiều hơn nữa để góp sức vào thành công chung của FPT IS".</span></p>

Anh Trần Sỹ Công - một CBNV của FPT IS cho biết: "Lần đầu tiên được tham gia Happy Tour, mình cảm thấy rất tự hào. Chương trình rất có ý nghĩa khi chia sẻ định hướng, tầm nhìn phát triển của công ty, tập đoàn trong thời gian tới. Mình thấy cần phải nỗ lực nhiều hơn nữa để góp sức vào thành công chung của FPT IS".

<p class="Normal" style="text-align:justify;"> Chiều cùng ngày, anh Đỗ Cao Bảo cùng anh Nguyễn Văn Khoa đã có mặt tại văn phòng Base tại Hà Nội. Gần 200 CBNV của Base đã ngồi tề tựu đông đủ tại không gian ấm cúng của sự kiện.<br /> Trong không khí quây quần ấy, anh Đỗ Cao Bảo tâm sự: "Nhìn các bạn rất trẻ ngày hôm nay, tôi cho rằng, điều quan trọng nhất là phải dám mơ lớn, nghĩ lớn. Vì dám mơ lớn mới có động lực, nỗ lực, cách làm đặc biệt để hoàn thành. Vậy khi nào là ước mơ lớn? Đó là khi ước mơ thật cháy bỏng, nghĩ lớn đến mức những người xung quanh, kể cả vợ, chồng, bố mẹ cũng không thể hiểu. Tại FPT, anh Bình là người có những ước mơ lớn. Chúng ta là những người trẻ, chúng ta cần phải tập nghĩ lớn. Đừng sợ người ta chê cười, hay bảo “chém gió”, nổ. Khi nghĩ lớn, làm lớn, dù kết quả có không thành công hay đúng như mong muốn thì vẫn tốt hơn nghĩ bé".<br /> Anh Bảo cũng khẳng định sản phẩm của Base đang làm rất tốt với một tập khách hàng lớn. Nhưng khi đã thành công tại Việt Nam, Base cần hướng đến thị trường nước ngoài, bởi ở đó có “volume” lớn hơn gấp rất nhiều lần thị trường Việt Nam.<br /> "Tận dụng kinh nghiệm tại thị trường trong nước, hiệu chỉnh sản phẩm và sử dụng nó làm tham chiếu để chinh phục khách hàng nước ngoài. Tôi tin, với sức trẻ, sự máu lửa, quyết chiến của các bạn, Base sẽ thành công" - anh Bảo truyền lửa.</p>

Chiều cùng ngày, anh Đỗ Cao Bảo cùng anh Nguyễn Văn Khoa đã có mặt tại văn phòng Base tại Hà Nội. Gần 200 CBNV của Base đã ngồi tề tựu đông đủ tại không gian ấm cúng của sự kiện.
Trong không khí quây quần ấy, anh Đỗ Cao Bảo tâm sự: "Nhìn các bạn rất trẻ ngày hôm nay, tôi cho rằng, điều quan trọng nhất là phải dám mơ lớn, nghĩ lớn. Vì dám mơ lớn mới có động lực, nỗ lực, cách làm đặc biệt để hoàn thành. Vậy khi nào là ước mơ lớn? Đó là khi ước mơ thật cháy bỏng, nghĩ lớn đến mức những người xung quanh, kể cả vợ, chồng, bố mẹ cũng không thể hiểu. Tại FPT, anh Bình là người có những ước mơ lớn. Chúng ta là những người trẻ, chúng ta cần phải tập nghĩ lớn. Đừng sợ người ta chê cười, hay bảo “chém gió”, nổ. Khi nghĩ lớn, làm lớn, dù kết quả có không thành công hay đúng như mong muốn thì vẫn tốt hơn nghĩ bé".
Anh Bảo cũng khẳng định sản phẩm của Base đang làm rất tốt với một tập khách hàng lớn. Nhưng khi đã thành công tại Việt Nam, Base cần hướng đến thị trường nước ngoài, bởi ở đó có “volume” lớn hơn gấp rất nhiều lần thị trường Việt Nam.
"Tận dụng kinh nghiệm tại thị trường trong nước, hiệu chỉnh sản phẩm và sử dụng nó làm tham chiếu để chinh phục khách hàng nước ngoài. Tôi tin, với sức trẻ, sự máu lửa, quyết chiến của các bạn, Base sẽ thành công" - anh Bảo truyền lửa.

<p style="text-align:justify;"> <span>Anh Nguyễn Văn Khoa cũng chia sẻ để Base “go global” nhanh hơn thì cần một FPT ở phía sau. Tập đoàn sẽ hỗ trợ, giúp đỡ một cách nhiệt tình, vô điều kiện, toàn tâm toàn ý để Base nhanh chóng tiến ra nước ngoài.<br /> "Chương trình hôm nay không chỉ dừng lại ở việc đến trao hạnh phúc, đến trao huy chương, chúng tôi muốn gửi đến các bạn một nét văn hóa của FPT. Base đã có quá trình phát triển 7 năm, để Base trở thành một công ty, một tổ chức phát triển trường tồn thì ngoài doanh thu, lợi nhuận, các bạn cần có một văn hóa đặc sắc, tạo sự khác biệt" - người điều hành nhà F nhắn nhủ.</span></p>

Anh Nguyễn Văn Khoa cũng chia sẻ để Base “go global” nhanh hơn thì cần một FPT ở phía sau. Tập đoàn sẽ hỗ trợ, giúp đỡ một cách nhiệt tình, vô điều kiện, toàn tâm toàn ý để Base nhanh chóng tiến ra nước ngoài.
"Chương trình hôm nay không chỉ dừng lại ở việc đến trao hạnh phúc, đến trao huy chương, chúng tôi muốn gửi đến các bạn một nét văn hóa của FPT. Base đã có quá trình phát triển 7 năm, để Base trở thành một công ty, một tổ chức phát triển trường tồn thì ngoài doanh thu, lợi nhuận, các bạn cần có một văn hóa đặc sắc, tạo sự khác biệt" - người điều hành nhà F nhắn nhủ.

<p style="text-align:justify;"> <span>Anh Phạm Kim Hùng - Chủ tịch Base: Không chỉ câu chuyện doanh thu, lợi nhuận kiếm tiền, mà còn là câu chuyện chúng ta đến với nhau vì một sứ mệnh chung. Và chúng ta hạnh phúc trong sứ mệnh chung đấy. Khi Base về cùng nhà với FPT, cũng giúp anh mở mang được rất nhiều về góc nhìn, trong đó có hạnh phúc hay câu chuyện kiến tạo Hạnh phúc. Hiện nay, Base cũng đã khác so với giai đoạn đầu khởi nghiệp. Chúng ta hiện đã có 400 nhân sự. Chúng ta cần có một sự hạnh phúc cơ bản mới đi được đường dài cùng với nhau, tạo nên năng suất làm việc tốt hơn. Cuối cùng, anh mong, hạnh phúc của mỗi người ngồi đây sẽ đều gắn với hạnh phúc cùng Base.</span></p>

Anh Phạm Kim Hùng - Chủ tịch Base: Không chỉ câu chuyện doanh thu, lợi nhuận kiếm tiền, mà còn là câu chuyện chúng ta đến với nhau vì một sứ mệnh chung. Và chúng ta hạnh phúc trong sứ mệnh chung đấy. Khi Base về cùng nhà với FPT, cũng giúp anh mở mang được rất nhiều về góc nhìn, trong đó có hạnh phúc hay câu chuyện kiến tạo Hạnh phúc. Hiện nay, Base cũng đã khác so với giai đoạn đầu khởi nghiệp. Chúng ta hiện đã có 400 nhân sự. Chúng ta cần có một sự hạnh phúc cơ bản mới đi được đường dài cùng với nhau, tạo nên năng suất làm việc tốt hơn. Cuối cùng, anh mong, hạnh phúc của mỗi người ngồi đây sẽ đều gắn với hạnh phúc cùng Base.

<p style="text-align:justify;"> Sau cùng, hành trình Happy Tour đã đặt chân đến Đại học FPT tại Hoà Lạc. Tại đây, anh Bùi Quang Ngọc và anh Chu Quang Huy đã tham quan không gian trưng bày ngoài trời của triển lãm Happy Days. </p>

Sau cùng, hành trình Happy Tour đã đặt chân đến Đại học FPT tại Hoà Lạc. Tại đây, anh Bùi Quang Ngọc và anh Chu Quang Huy đã tham quan không gian trưng bày ngoài trời của triển lãm Happy Days. 

<p class="Normal" style="text-align:justify;"> Anh Ngọc cho biết mỗi điểm đến của Happy Tour đều có những niềm vui, niềm hạnh phúc rất riêng. Đó chính là sự phong phú và đa dạng của một tập đoàn.<br /> "Hơn một nửa thành viên của ban sáng lập là những tiến sĩ, giáo sư, nhà giáo như những CBNV đang đứng ở đây. FPT đã bắt đầu khi không có một đồng vốn, không một m2 đất nhưng chúng ta chưa bao giờ ngừng nỗ lực để có được ngày hôm nay. Vì vậy, những thế hệ tiếp bước, các bạn hãy nâng tầm vị thế của FPT Education, để nâng tầm vị thế FPT, cạnh tranh sòng phẳng với các hệ thống giáo dục khác. Chúng ta cùng nhau hướng tới mục tiêu 1 triệu học sinh sinh viên".</p>

Anh Ngọc cho biết mỗi điểm đến của Happy Tour đều có những niềm vui, niềm hạnh phúc rất riêng. Đó chính là sự phong phú và đa dạng của một tập đoàn.
"Hơn một nửa thành viên của ban sáng lập là những tiến sĩ, giáo sư, nhà giáo như những CBNV đang đứng ở đây. FPT đã bắt đầu khi không có một đồng vốn, không một m2 đất nhưng chúng ta chưa bao giờ ngừng nỗ lực để có được ngày hôm nay. Vì vậy, những thế hệ tiếp bước, các bạn hãy nâng tầm vị thế của FPT Education, để nâng tầm vị thế FPT, cạnh tranh sòng phẳng với các hệ thống giáo dục khác. Chúng ta cùng nhau hướng tới mục tiêu 1 triệu học sinh sinh viên".

<p style="text-align:justify;"> <span>Đáp lời anh Ngọc, anh Việt Thắng - Phó hiệu trưởng Đại học FPT chia sẻ FPT Education là một tổ chức đặc biệt khi có sản phẩm cốt lõi là tri thức, đối tượng là con người. Nên hạnh phúc là điều FPT Education đã hướng tới từ rất lâu. “Khi thầy cô giáo hạnh phúc, sẽ tạo ra một đất nước hạnh phúc” bởi chỉ khi CB giảng viên hạnh phúc, chúng ta sẽ nhân lên và lan toả vô vàn hạnh phúc" - anh Thắng khẳng định. <br /> Ngay sau phần trao huy hiệu, hơn 100 CB Giảng viên đã ra sảnh chụp hình lưu niệm của HĐSL. </span></p>

Đáp lời anh Ngọc, anh Việt Thắng - Phó hiệu trưởng Đại học FPT chia sẻ FPT Education là một tổ chức đặc biệt khi có sản phẩm cốt lõi là tri thức, đối tượng là con người. Nên hạnh phúc là điều FPT Education đã hướng tới từ rất lâu. “Khi thầy cô giáo hạnh phúc, sẽ tạo ra một đất nước hạnh phúc” bởi chỉ khi CB giảng viên hạnh phúc, chúng ta sẽ nhân lên và lan toả vô vàn hạnh phúc" - anh Thắng khẳng định. 
Ngay sau phần trao huy hiệu, hơn 100 CB Giảng viên đã ra sảnh chụp hình lưu niệm của HĐSL. 

Happy Tour là hoạt động nằm trong chương trình Happy Days nhằm chào mừng sinh nhật FPT 35 tuổi, đến các thị trường nước ngoài và các Công ty thành viên (CTTV), chi nhánh trong nước.
Ngoài Happy Tour, các hoạt động khác của Happy Days, gồm triển lãm “Ngày tháng tuyệt vời” (Happy Days), Happy Hour (chơi game online kết hợp offline) và Happy Moment, cũng sẽ được triển khai đồng loạt trong thời gian tới tại tất cả các CTTV. Qua đó lan tỏa hình ảnh FPT “hạnh phúc” trong toàn thể CBNV, truyền cảm hứng cho thế hệ tiếp nối cùng kiến tạo thêm nhiều hạnh phúc mới.

Với Happy Tour, chương trình được khởi động với chuyến đi đến các thị trường nước ngoài của FPT tại Nhật Bản, châu Âu (Đức, CH Séc, Slovakia), Indonesia từ ngày 24/7. Trong nước, chương trình được Tập đoàn mở đầu tại tòa nhà Phạm Văn Bạch (Cầu Giấy, Hà Nội) dành cho các CBNV FHO, cùng với việc khai trương triển lãm “Ngày tháng tuyệt vời” (Happy Days) vào chiều 1/8. Theo lịch, chương trình Happy Tour sẽ tiếp tục ‘di chuyển’ đến một số CTTV, văn phòng tại Hà Nội trong ngày 11/8 trước khi đi đến các địa điểm khác tại miền Trung và miền Nam trong tháng 8 này.

Hà Hà

Ý kiến

()