Chúng ta

Bốn nữ sĩ tử vòng 3 Trạng FPT 2018

Thứ hai, 29/10/2018 | 10:11 GMT+7

Trong số 32 sĩ tử dự thi vòng 3 Trạng FPT 2018 diễn ra chiều ngày 26/10, chỉ có 4 nữ. Phái đẹp của FPT đã chứng minh mình không hề thua kém các đấng mày râu.

<p> Dù chỉ chiếm tỷ lệ 1/8 số thí sinh tham gia vòng 3 Trạng FPT 2018 nhưng các nữ sĩ tử không hề tỏ ra yếu thế hơn các anh. Bốn nữ sĩ tử đến từ 4 đơn vị khác nhau nhưng đều có chung một tinh thần máu lửa, nhiệt huyết và quyết tâm chinh phục những thử thách của cuộc thi này.</p>

Dù chỉ chiếm tỷ lệ 1/8 số thí sinh tham gia vòng 3 Trạng FPT 2018 nhưng các nữ sĩ tử không hề tỏ ra yếu thế hơn các anh. Bốn nữ sĩ tử đến từ 4 đơn vị khác nhau nhưng đều có chung một tinh thần máu lửa, nhiệt huyết và quyết tâm chinh phục những thử thách của cuộc thi này.

<p style="text-align:justify;"> Đến từ FPT Online TP HCM, chị Đinh Thị Phương Anh tham gia Trạng năm nay là lần đầu tiên. Chị hiện là quản lý khối Thương mại điện tử của báo VnExpress. <br /> Là người được đề cử tham gia thi Trạng, chị Phương Anh luôn tự nhủ sẽ cố gắng và thể hiện tốt những gì mình có qua các phần thi. Điều làm chị thấy thích thú nhất khi tham gia Trạng là có cơ hội được giao lưu, học hỏi các anh chị em từ các đơn vị thành viên trong FPT.</p>

Đến từ FPT Online TP HCM, chị Đinh Thị Phương Anh tham gia Trạng năm nay là lần đầu tiên. Chị hiện là quản lý khối Thương mại điện tử của báo VnExpress. 
Là người được đề cử tham gia thi Trạng, chị Phương Anh luôn tự nhủ sẽ cố gắng và thể hiện tốt những gì mình có qua các phần thi. Điều làm chị thấy thích thú nhất khi tham gia Trạng là có cơ hội được giao lưu, học hỏi các anh chị em từ các đơn vị thành viên trong FPT.

<p> Chị Phương Anh là nữ sĩ tử duy nhất trong top 6 sĩ tử bước tiếp vào vòng cuối của cuộc thi, trực tiếp trò chuyện cùng các lãnh đạo cấp cao của tập đoàn vào chiều 29/10.</p>

Chị Phương Anh là nữ sĩ tử duy nhất trong top 6 sĩ tử bước tiếp vào vòng cuối của cuộc thi, trực tiếp trò chuyện cùng các lãnh đạo cấp cao của tập đoàn vào chiều 29/10.

<p class="Normal" style="text-align:justify;"> Gia nhập FPT IS từ năm 2016, chị Nguyễn Thị Ngọc Trâm hiện là cán bộ tư vấn giải pháp (ERP).<br /> Tham gia Trạng FPT 2018 với mục tiêu "Vui là chính, trải nghiệm là chủ yếu", chị Ngọc Trâm không quá đặt nặng yếu tố thành tích hay giải thưởng nhưng chị vẫn hy vọng mình sẽ vào được top để có cơ hội trò chuyện trực tiếp cùng các lãnh đạo cấp cao của tập đoàn.</p>

Gia nhập FPT IS từ năm 2016, chị Nguyễn Thị Ngọc Trâm hiện là cán bộ tư vấn giải pháp (ERP).
Tham gia Trạng FPT 2018 với mục tiêu "Vui là chính, trải nghiệm là chủ yếu", chị Ngọc Trâm không quá đặt nặng yếu tố thành tích hay giải thưởng nhưng chị vẫn hy vọng mình sẽ vào được top để có cơ hội trò chuyện trực tiếp cùng các lãnh đạo cấp cao của tập đoàn.

<p> Trong vòng 3, chị Trâm thể hiện mình là một người rất năng nổ, nhiệt huyết qua việc tích cực đóng góp ý kiến xây dựng nhóm và đưa ra nhiều lập luận, phân tích sắc bén trong phần thử thách "Chiến lược truy lùng".</p>

Trong vòng 3, chị Trâm thể hiện mình là một người rất năng nổ, nhiệt huyết qua việc tích cực đóng góp ý kiến xây dựng nhóm và đưa ra nhiều lập luận, phân tích sắc bén trong phần thử thách "Chiến lược truy lùng".

<p> Lần thứ 2 đến với Trạng FPT nhưng cảm xúc của chị Nguyễn Thị Nga vẫn vẹn nguyên như lần đầu đi thi. Do đặc thù công việc là xây dựng và triển khai quy trình, cải tiến (FQC) của FPT Software nên chị rất hứng thú với chủ đề 4.0 năm nay.<br /><br />  </p>

Lần thứ 2 đến với Trạng FPT nhưng cảm xúc của chị Nguyễn Thị Nga vẫn vẹn nguyên như lần đầu đi thi. Do đặc thù công việc là xây dựng và triển khai quy trình, cải tiến (FQC) của FPT Software nên chị rất hứng thú với chủ đề 4.0 năm nay.

 

<p> Chị Nga cũng rất hy vọng các chị em phụ nữ hãy mạnh dạn và quyết tâm đăng ký đi thi Trạng những năm sau để có thể học hỏi cũng như thể hiện được những kỹ năng của bản thân mình.</p>

Chị Nga cũng rất hy vọng các chị em phụ nữ hãy mạnh dạn và quyết tâm đăng ký đi thi Trạng những năm sau để có thể học hỏi cũng như thể hiện được những kỹ năng của bản thân mình.

<p> Là người trẻ tuổi nhất trong số 4 nữ sĩ tử tham gia thi vòng 3 của Trạng FPT 2018, chị Trần Diệu Ly (1991) hiện công tác ở Trung tâm chăm sóc khách hàng của FPT Telecom Hà Nội. Công việc của chị Ly là quản lý, điều phối, hỗ trợ tổng đài viên xử lý đa kênh. </p> <p> Đi thi với tinh thần giao lưu và học hỏi nên chị Ly không quan trọng thắng thua và rất phần khích khi được gặp gỡ nhiều anh chị ở các đơn vị khác nhau.</p> <p>  </p>

Là người trẻ tuổi nhất trong số 4 nữ sĩ tử tham gia thi vòng 3 của Trạng FPT 2018, chị Trần Diệu Ly (1991) hiện công tác ở Trung tâm chăm sóc khách hàng của FPT Telecom Hà Nội. Công việc của chị Ly là quản lý, điều phối, hỗ trợ tổng đài viên xử lý đa kênh. 

Đi thi với tinh thần giao lưu và học hỏi nên chị Ly không quan trọng thắng thua và rất phần khích khi được gặp gỡ nhiều anh chị ở các đơn vị khác nhau.

 

<p style="text-align:justify;"> Chia sẻ về cuộc thi Trạng năm nay, chị Ly rất hứng thú với cả nội dung và hình thức thi, BTC rất cẩn thận, chu đáo. Tuy nhiên, chị Ly cho rằng cuộc thi này cần được truyền thông sâu rộng hơn để nhiều người biết đến hơn nữa.</p> <p class="Normal"> Trạng FPT nằm trong kỳ thi định kỳ công ty, cùng với chuyên môn ngành dọc và Tìm hiểu về FPT (FQ) do Ban Nhân sự FPT phối hợp với Trường Đào tạo cán bộ FPT (FCU) tổ chức. Cuộc thi được khởi động từ năm 1998, người đầu tiên đăng quang là anh Hoàng Việt Anh, hiện là TGĐ FPT Telecom.</p> <p class="Normal" style="text-align:justify;"> Năm ngoái, anh Nguyễn Quốc Lực (sinh năm 1982) đến từ FPT Retail đã vượt qua gần 700 thí sinh để xuất sắc giành ngôi vị cao nhất cuộc thi Trạng FPT 2017. Bảng nhãn thuộc về Bùi Quang Hùng (FPT Education) và Mai Trọng Khả (FPT Telecom) giành vị trí Thám hoa. Đến nay, FPT Retail là đơn vị đầu tiên và duy nhất của tập đoàn 3 năm liên tiếp có CBNV giành ngôi vị Trạng nguyên.</p> <p style="text-align:justify;"> Ngày 27/10, 32 sĩ tử bước vào ngày thi thứ 2 của vòng 3 Trạng FPT 2018 tại tầng 13 tòa nhà FPT Cầu Giấy, Hà Nội. 6 sĩ tử được đánh giá cao nhất đã lộ diện gồm (từ phải qua): anh Nguyễn Phú Trung (FPT Telecom), chị Đinh Thị Phương Anh (FPT Online), anh Đoàn Quang Vinh (FPT Telecom), anh Bùi Đình Giáp (FPT Software), anh Hoàng Chí Hiếu (FPT Retail) và anh Võ Đặng Phát (FPT Software) .</p> <p class="Normal" style="text-align:justify;"> Hôm nay (ngày 29/10) tại phòng làm việc của Chủ tịch FPT Trương Gia Bình sẽ diễn ra vòng phỏng vấn trước khi Trạng nguyên 2018 được xướng tên.</p>

Chia sẻ về cuộc thi Trạng năm nay, chị Ly rất hứng thú với cả nội dung và hình thức thi, BTC rất cẩn thận, chu đáo. Tuy nhiên, chị Ly cho rằng cuộc thi này cần được truyền thông sâu rộng hơn để nhiều người biết đến hơn nữa.

Trạng FPT nằm trong kỳ thi định kỳ công ty, cùng với chuyên môn ngành dọc và Tìm hiểu về FPT (FQ) do Ban Nhân sự FPT phối hợp với Trường Đào tạo cán bộ FPT (FCU) tổ chức. Cuộc thi được khởi động từ năm 1998, người đầu tiên đăng quang là anh Hoàng Việt Anh, hiện là TGĐ FPT Telecom.

Năm ngoái, anh Nguyễn Quốc Lực (sinh năm 1982) đến từ FPT Retail đã vượt qua gần 700 thí sinh để xuất sắc giành ngôi vị cao nhất cuộc thi Trạng FPT 2017. Bảng nhãn thuộc về Bùi Quang Hùng (FPT Education) và Mai Trọng Khả (FPT Telecom) giành vị trí Thám hoa. Đến nay, FPT Retail là đơn vị đầu tiên và duy nhất của tập đoàn 3 năm liên tiếp có CBNV giành ngôi vị Trạng nguyên.

Ngày 27/10, 32 sĩ tử bước vào ngày thi thứ 2 của vòng 3 Trạng FPT 2018 tại tầng 13 tòa nhà FPT Cầu Giấy, Hà Nội. 6 sĩ tử được đánh giá cao nhất đã lộ diện gồm (từ phải qua): anh Nguyễn Phú Trung (FPT Telecom), chị Đinh Thị Phương Anh (FPT Online), anh Đoàn Quang Vinh (FPT Telecom), anh Bùi Đình Giáp (FPT Software), anh Hoàng Chí Hiếu (FPT Retail) và anh Võ Đặng Phát (FPT Software) .

Hôm nay (ngày 29/10) tại phòng làm việc của Chủ tịch FPT Trương Gia Bình sẽ diễn ra vòng phỏng vấn trước khi Trạng nguyên 2018 được xướng tên.

Diệu Anh

Ảnh: Trâm Nguyễn - Diệu Anh

Ý kiến

()