Chúng ta

'Tôi chọn chăm sóc khách hàng thay vì chạy đi ký hợp đồng mới'

Chủ nhật, 5/6/2016 | 19:11 GMT+7

"Bí quyết trở thành salesman giỏi của tôi là làm bạn với khách hàng. Tôi luôn chọn cách chăm sóc khách hàng thật tốt thay vì chăm chăm chạy đi săn hợp đồng mới. Và phần thưởng nhận được là họ sẽ giới thiệu người thân, bạn bè trở thành khách hàng của tôi", TGĐ FPT Telecon Nguyễn Văn Khoa chia sẻ.

<p class="Normal"> Chiều 4/6, tại tòa nhà FPT Tân Thuận, quận 7, TP HCM, lễ ra mắt Câu lạc bộ FOX20 quy tụ 25 salesman xuất sắc đóng vai trò sư huynh sẽ huấn luyện 75 tân binh trở thành những ‘chiến binh săn hợp đồng giỏi’ của FPT Telecom Sài Gòn. Sự kiện do FPT Telecom Vùng 5 và Trung tâm Đào tạo (FTC) tổ chức.</p> <p class="Normal"> Sự kiện nhằm đa dạng hoạt động văn hoá và tinh thần, xây dựng lực lượng salesman tinh nhuệ. "Thành viên Câu lạc bộ lấy tinh thần, sức sống và nhiệt huyết tuổi 20 của FPT Telecom làm tôn chỉ, kim chỉ nam cho hành động của mỗi thành viên cũng như chương trình hoạt động của FOX20”, anh Phùng Hưng, GĐ Vùng 5, chia sẻ. “Câu lạc bộ cũng là sân chơi mà học, là nơi trao đổi, học hỏi, sáng tạo để phát triển”.</p> <p class="Normal"> Mở đầu, lãnh đạo FPT Telecom, Vùng 5, Ban Nhân sự và 100 sư huynh, sự đệ cùng thực hiện những động tác để khởi động.</p>

Chiều 4/6, tại tòa nhà FPT Tân Thuận, quận 7, TP HCM, lễ ra mắt Câu lạc bộ FOX20 quy tụ 25 salesman xuất sắc đóng vai trò sư huynh sẽ huấn luyện 75 tân binh trở thành những ‘chiến binh săn hợp đồng giỏi’ của FPT Telecom Sài Gòn. Sự kiện do FPT Telecom Vùng 5 và Trung tâm Đào tạo (FTC) tổ chức.

Sự kiện nhằm đa dạng hoạt động văn hoá và tinh thần, xây dựng lực lượng salesman tinh nhuệ. "Thành viên Câu lạc bộ lấy tinh thần, sức sống và nhiệt huyết tuổi 20 của FPT Telecom làm tôn chỉ, kim chỉ nam cho hành động của mỗi thành viên cũng như chương trình hoạt động của FOX20”, anh Phùng Hưng, GĐ Vùng 5, chia sẻ. “Câu lạc bộ cũng là sân chơi mà học, là nơi trao đổi, học hỏi, sáng tạo để phát triển”.

Mở đầu, lãnh đạo FPT Telecom, Vùng 5, Ban Nhân sự và 100 sư huynh, sự đệ cùng thực hiện những động tác để khởi động.

<p> TGĐ FPT Telecom được tôn vinh là 'ông bầu' của FOX20. "Tôi vừa đi công việc ở Tuy Hoà, xuống sân bay là phi thẳng về đây với các bạn", anh Khoa mở đầu. "Ban tổ chức chỉ cho 45 phút nhưng tôi nghĩ mình sẽ nói hơn một tiếng mới hết".</p> <p> FPT Telecom sắp kỷ niệm 20 năm thành lập thì anh Khoa cũng đã có 19 năm làm việc tại Nhà Cáo. Thuyền trưởng Viễn thông FPT trải qua gần như hầu hết các vị trí ở FPT Telecom, từ nhân viên hỗ trợ kỹ thuật đến quản lý phòng, chi nhánh và từ 1/1/2012 là TGĐ Viễn thông FPT khi 36 tuổi. "Không ai tuyển một người hoàn toàn mới về làm sếp. Muốn làm quản lý, bạn phải trải qua những công việc thực tế", anh Khoa chiêm nghiệm.</p>

TGĐ FPT Telecom được tôn vinh là 'ông bầu' của FOX20. "Tôi vừa đi công việc ở Tuy Hoà, xuống sân bay là phi thẳng về đây với các bạn", anh Khoa mở đầu. "Ban tổ chức chỉ cho 45 phút nhưng tôi nghĩ mình sẽ nói hơn một tiếng mới hết".

FPT Telecom sắp kỷ niệm 20 năm thành lập thì anh Khoa cũng đã có 19 năm làm việc tại Nhà Cáo. Thuyền trưởng Viễn thông FPT trải qua gần như hầu hết các vị trí ở FPT Telecom, từ nhân viên hỗ trợ kỹ thuật đến quản lý phòng, chi nhánh và từ 1/1/2012 là TGĐ Viễn thông FPT khi 36 tuổi. "Không ai tuyển một người hoàn toàn mới về làm sếp. Muốn làm quản lý, bạn phải trải qua những công việc thực tế", anh Khoa chiêm nghiệm.

<p class="Normal"> Anh Khoa biết FPT từ năm 1997, khi đang là sinh viên năm thứ hai, Khoa Du lịch của Đại học Kinh tế quốc dân (Hà Nội). Khi đó FPT đang rất “nổi” với mạng Trí tuệ Việt Nam. Biết, mê, rồi anh xin đến làm việc bằng được.</p> <p class="Normal"> Mới đầu, anh Khoa làm bán thời gian ở vị trí nhân viên hỗ trợ kỹ thuật. Ngoài giờ học ở trường, suốt ngày anh rong ruổi xe máy khắp Hà Nội để cài đặt mạng cho khách hàng. "Với mỗi khách hàng, tôi đều trở thành bạn. Thời ấy CNTT chưa phát triển như bây giờ nên tôi dành nhiều thời gian để cài đặt, hướng dẫn họ sử dụng một cách thành thạo mới yên tâm được", anh Khoa kể. "Có những khách mà một tháng liền ngày nào tôi cũng qua nhà".</p>

Anh Khoa biết FPT từ năm 1997, khi đang là sinh viên năm thứ hai, Khoa Du lịch của Đại học Kinh tế quốc dân (Hà Nội). Khi đó FPT đang rất “nổi” với mạng Trí tuệ Việt Nam. Biết, mê, rồi anh xin đến làm việc bằng được.

Mới đầu, anh Khoa làm bán thời gian ở vị trí nhân viên hỗ trợ kỹ thuật. Ngoài giờ học ở trường, suốt ngày anh rong ruổi xe máy khắp Hà Nội để cài đặt mạng cho khách hàng. "Với mỗi khách hàng, tôi đều trở thành bạn. Thời ấy CNTT chưa phát triển như bây giờ nên tôi dành nhiều thời gian để cài đặt, hướng dẫn họ sử dụng một cách thành thạo mới yên tâm được", anh Khoa kể. "Có những khách mà một tháng liền ngày nào tôi cũng qua nhà".

<p class="Normal" style="margin-top:0px;padding:0px;list-style:none;line-height:22px;color:rgb(17,17,17);margin-bottom:5px;"> Cuối năm 1997, khi Việt Nam bắt đầu có mạng Internet, anh Khoa lại cùng các đồng sự mày mò, tìm tòi để phát triển.</p> <p class="Normal" style="margin-top:0px;padding:0px;list-style:none;line-height:22px;color:rgb(17,17,17);margin-bottom:5px;"> “Tôi có may mắn được làm việc cùng và học hỏi những ‘người thầy’ giỏi. Người chỉ tôi về kỹ thuật, người dạy kinh doanh, người bày cách quản trị. Bản thân tôi trưởng thành từ thực tế công việc", TGĐ FPT Telecom chia sẻ. "Tôi vừa học, vừa làm, vừa tích lũy kinh nghiệm".</p> <p class="Normal" style="margin-top:0px;padding:0px;list-style:none;line-height:22px;color:rgb(17,17,17);margin-bottom:5px;"> Ảnh anh Phùng Hưng (ngoài cùng bên trái, hàng đầu), GĐ FPT Telecom Vùng 5 cùng các GĐ Trung tâm Kinh doanh Sài Gòn; anh Nguyễn Hữu Hoài Hưng (thứ tư từ trái sang), PGĐ Trung tâm Chăm sóc khách hàng (CS), các cán bộ Ban Nhân sự và FTC chăm chú theo dõi bài chia sẻ của TGĐ FPT Telecom.</p>

Cuối năm 1997, khi Việt Nam bắt đầu có mạng Internet, anh Khoa lại cùng các đồng sự mày mò, tìm tòi để phát triển.

“Tôi có may mắn được làm việc cùng và học hỏi những ‘người thầy’ giỏi. Người chỉ tôi về kỹ thuật, người dạy kinh doanh, người bày cách quản trị. Bản thân tôi trưởng thành từ thực tế công việc", TGĐ FPT Telecom chia sẻ. "Tôi vừa học, vừa làm, vừa tích lũy kinh nghiệm".

Ảnh anh Phùng Hưng (ngoài cùng bên trái, hàng đầu), GĐ FPT Telecom Vùng 5 cùng các GĐ Trung tâm Kinh doanh Sài Gòn; anh Nguyễn Hữu Hoài Hưng (thứ tư từ trái sang), PGĐ Trung tâm Chăm sóc khách hàng (CS), các cán bộ Ban Nhân sự và FTC chăm chú theo dõi bài chia sẻ của TGĐ FPT Telecom.

<p class="Normal" style="margin-top:0px;padding:0px;list-style:none;line-height:22px;color:rgb(17,17,17);margin-bottom:5px;"> Học Du lịch nhưng lại làm kỹ thuật nên anh Khoa phải tự học hỏi và làm việc nhiều hơn người khác. Làm từ sáng đến 12 giờ đêm, có khi ngủ lại ở công ty. Người khác, chỉ cần làm đủ 8 tiếng một ngày, anh Khoa cần nhiều hơn. "Cứ tâm niệm rằng, mình làm 10-12 tiếng, thậm chí là 14-16 tiếng, một ngày trong nhiều năm sẽ làm và học được nhiều hơn họ", anh Khoa đúc rút.</p> <p class="Normal" style="margin-top:0px;padding:0px;list-style:none;line-height:22px;color:rgb(17,17,17);margin-bottom:5px;"> Thành quả là trải qua 5 năm với đủ vị trí trong FPT Telecom, từ nhân viên hỗ trợ kỹ thuật, rồi nhân viên kinh doanh, trưởng phòng, năm 2004 anh Khoa được bổ nhiệm làm Giám đốc Trung tâm Quản lý hạ tầng của FPT Telecom.</p> <p class="Normal" style="margin-top:0px;padding:0px;list-style:none;line-height:22px;color:rgb(17,17,17);margin-bottom:5px;"> Ngoài chăm chú nghe, nhiều nhân viên kinh doanh còn tranh thủ ghi lại những ý chính từ chia sẻ của TGĐ FPT Telecom.</p>

Học Du lịch nhưng lại làm kỹ thuật nên anh Khoa phải tự học hỏi và làm việc nhiều hơn người khác. Làm từ sáng đến 12 giờ đêm, có khi ngủ lại ở công ty. Người khác, chỉ cần làm đủ 8 tiếng một ngày, anh Khoa cần nhiều hơn. "Cứ tâm niệm rằng, mình làm 10-12 tiếng, thậm chí là 14-16 tiếng, một ngày trong nhiều năm sẽ làm và học được nhiều hơn họ", anh Khoa đúc rút.

Thành quả là trải qua 5 năm với đủ vị trí trong FPT Telecom, từ nhân viên hỗ trợ kỹ thuật, rồi nhân viên kinh doanh, trưởng phòng, năm 2004 anh Khoa được bổ nhiệm làm Giám đốc Trung tâm Quản lý hạ tầng của FPT Telecom.

Ngoài chăm chú nghe, nhiều nhân viên kinh doanh còn tranh thủ ghi lại những ý chính từ chia sẻ của TGĐ FPT Telecom.

<p> <span style="color:rgb(51,51,51);text-align:justify;">Năm 2003 là một bước ngoặt với FPT Telecom khi ADSL bắt đầu phổ biến trên thế giới. Bị từ chối cho thuê cáp từ một công ty viễn thông lớn, anh Khoa và các cộng sự của mình đã quyết định tự làm, tự triển khai hạ tầng. Ngay cả khi tập đoàn phản đối, anh vẫn quyết tâm bảo vệ quan điểm của mình. "S</span><span style="color:rgb(17,17,17);">au 5 năm với nhiều vị trí, tôi đủ tự tin về mặt kỹ thuật. Cái thiếu, chỉ là con người. Tôi phải tìm người hỗ trợ và rất may, nhiều người ủng hộ. Đó là những người mà mình đã 'xây dựng sự tin yêu ở những nơi đã trải qua'”, anh Khoa tiết lộ và cho biết v</span><span style="color:rgb(51,51,51);text-align:justify;">ới sự kiên định và nỗ lực lớn, giờ đây mạng lưới của FPT đã kết nối xuyên suốt từ Bắc chí Nam và vươn ra nước ngoài.</span></p>

Năm 2003 là một bước ngoặt với FPT Telecom khi ADSL bắt đầu phổ biến trên thế giới. Bị từ chối cho thuê cáp từ một công ty viễn thông lớn, anh Khoa và các cộng sự của mình đã quyết định tự làm, tự triển khai hạ tầng. Ngay cả khi tập đoàn phản đối, anh vẫn quyết tâm bảo vệ quan điểm của mình. "Sau 5 năm với nhiều vị trí, tôi đủ tự tin về mặt kỹ thuật. Cái thiếu, chỉ là con người. Tôi phải tìm người hỗ trợ và rất may, nhiều người ủng hộ. Đó là những người mà mình đã 'xây dựng sự tin yêu ở những nơi đã trải qua'”, anh Khoa tiết lộ và cho biết với sự kiên định và nỗ lực lớn, giờ đây mạng lưới của FPT đã kết nối xuyên suốt từ Bắc chí Nam và vươn ra nước ngoài.

<p> <span style="color:rgb(51,51,51);text-align:justify;">Theo TGĐ FPT Telecom, đối với nhân viên trẻ, điều tiên quyết để trở thành một quản lý cấp cao là phải làm nhiều hơn người khác. Không những thế, cần phải làm được nhiều thứ hơn người khác yêu cầu. “Không phải cứ là salesman nhiều hợp đồng nhất sẽ được bổ nhiệm làm quản lý. Khả năng dẫn dắt một nhóm hoặc đơn vị để giải quyết công việc là tố chất quan trọng”, anh Khoa chia sẻ với FOX20 - nơi các salesman giỏi, có kinh nhiệm sẽ kèm cặp, hướng dẫn tân binh cùng tiến bộ.</span></p>

Theo TGĐ FPT Telecom, đối với nhân viên trẻ, điều tiên quyết để trở thành một quản lý cấp cao là phải làm nhiều hơn người khác. Không những thế, cần phải làm được nhiều thứ hơn người khác yêu cầu. “Không phải cứ là salesman nhiều hợp đồng nhất sẽ được bổ nhiệm làm quản lý. Khả năng dẫn dắt một nhóm hoặc đơn vị để giải quyết công việc là tố chất quan trọng”, anh Khoa chia sẻ với FOX20 - nơi các salesman giỏi, có kinh nhiệm sẽ kèm cặp, hướng dẫn tân binh cùng tiến bộ.

<p> <span style="color:rgb(51,51,51);text-align:justify;">CEO FPT Telecom cho rằng vị trí quản lý không phải là một mình một lãnh địa mà đó là người có thể xây dựng và tập hợp lực lượng. “Hãy luôn chuẩn bị tinh thần sẵn sàng được luân chuyển trong công ty, đến với những công việc, môi trường và thậm chí là đất nước khác", anh Khoa dẫn dắt. "Sau thành công ở Campuchia và Myanmar, chúng ta sắp đặt chân lên một đất nước mới. Tuy nhiên, các bạn cứ xác định là trong lĩnh vực Viễn thông mà chúng ta đang theo đuổi, nước nào FPT Telecom mở thị trường đều khó khăn hơn Việt Nam".</span></p>

CEO FPT Telecom cho rằng vị trí quản lý không phải là một mình một lãnh địa mà đó là người có thể xây dựng và tập hợp lực lượng. “Hãy luôn chuẩn bị tinh thần sẵn sàng được luân chuyển trong công ty, đến với những công việc, môi trường và thậm chí là đất nước khác", anh Khoa dẫn dắt. "Sau thành công ở Campuchia và Myanmar, chúng ta sắp đặt chân lên một đất nước mới. Tuy nhiên, các bạn cứ xác định là trong lĩnh vực Viễn thông mà chúng ta đang theo đuổi, nước nào FPT Telecom mở thị trường đều khó khăn hơn Việt Nam".

<p> "Cả khán phòng này, có bao nhiêu salesman đang nhận T+ từ 3 triệu đồng trở lên", anh Phùng Hưng, GĐ FPT Telecom Vùng 5, đặt câu hỏi sau phần chia sẻ của anh Khoa. (T+ là mức thưởng trong chính sách lương dành cho salesman).</p> <p> Chỉ vài cánh tay giơ lên. "Số lượng này quá ít", anh Hưng khẳng định. "Rất nhiều đồng nghiệp Hà Nội đang nhận mức T+ từ 7 triệu đồng trở lên. Thậm chí có người hơn 10 triệu đồng".</p>

"Cả khán phòng này, có bao nhiêu salesman đang nhận T+ từ 3 triệu đồng trở lên", anh Phùng Hưng, GĐ FPT Telecom Vùng 5, đặt câu hỏi sau phần chia sẻ của anh Khoa. (T+ là mức thưởng trong chính sách lương dành cho salesman).

Chỉ vài cánh tay giơ lên. "Số lượng này quá ít", anh Hưng khẳng định. "Rất nhiều đồng nghiệp Hà Nội đang nhận mức T+ từ 7 triệu đồng trở lên. Thậm chí có người hơn 10 triệu đồng".

<p> "Có câu "Sài Gòn đi trước về trước" nhưng chúng ta đang chậm hơn các đồng nghiệp Hà Nội", anh Hưng tiếp tục lấy Vùng 1 so sánh với Vùng 5. "Chẳng hạn, Hà Nội đang phát triển thuê bao Truyền hình FPT cao hơn 50% so với Sài Gòn".</p> <p> GĐ Vùng 5 cho rằng FOX20 được kỳ vọng sẽ thổi luồng gió mới để cải tiến mạnh mẽ phương thức kinh doanh của toàn FPT Telecom sài Gòn, các Trung tâm Kinh doanh và lan toả đến mỗi salesman.</p>

"Có câu "Sài Gòn đi trước về trước" nhưng chúng ta đang chậm hơn các đồng nghiệp Hà Nội", anh Hưng tiếp tục lấy Vùng 1 so sánh với Vùng 5. "Chẳng hạn, Hà Nội đang phát triển thuê bao Truyền hình FPT cao hơn 50% so với Sài Gòn".

GĐ Vùng 5 cho rằng FOX20 được kỳ vọng sẽ thổi luồng gió mới để cải tiến mạnh mẽ phương thức kinh doanh của toàn FPT Telecom sài Gòn, các Trung tâm Kinh doanh và lan toả đến mỗi salesman.

<p> Ban tổ chức mời salesman đặt câu hỏi để TGĐ FPT Telecom giải đáp.</p>

Ban tổ chức mời salesman đặt câu hỏi để TGĐ FPT Telecom giải đáp.

<p> Những khó khăn để trở thành salesman giỏi, lộ trình ra mắt sản phẩm mới, cách kiềm chế sự nóng nảy... lần lượt được đặt ra cho anh Nguyễn Văn Khoa. 'Ông bầu' của câu lạc bộ đã giải đáp đầy đủ và cặn kẽ các thành viên FOX20. </p>

Những khó khăn để trở thành salesman giỏi, lộ trình ra mắt sản phẩm mới, cách kiềm chế sự nóng nảy... lần lượt được đặt ra cho anh Nguyễn Văn Khoa. 'Ông bầu' của câu lạc bộ đã giải đáp đầy đủ và cặn kẽ các thành viên FOX20. 

<p> Sau đó, những người đặt câu hỏi được Ban tổ chức mời lên sân khấu cùng nâng ly với TGĐ FPT Telecom.</p>

Sau đó, những người đặt câu hỏi được Ban tổ chức mời lên sân khấu cùng nâng ly với TGĐ FPT Telecom.

<p> FOX20 và Ban tổ chức chụp hình lưu niệm đánh dấu ngày ra đời. Dự kiến<span style="color:rgb(51,51,51);">, 25 salesman có kết quả kinh doanh tốt nhất, chia theo các thế mạnh về bán hàng, truyền đạt, mức độ ảnh hưởng sẽ kèm cặp 75 nhân viên kinh doanh mới có ý thức làm việc tốt, mong muốn học hỏi, vươn lên. Mỗi sư huynh sẽ kèm trung bình 3 sư đệ.</span></p>

FOX20 và Ban tổ chức chụp hình lưu niệm đánh dấu ngày ra đời. Dự kiến, 25 salesman có kết quả kinh doanh tốt nhất, chia theo các thế mạnh về bán hàng, truyền đạt, mức độ ảnh hưởng sẽ kèm cặp 75 nhân viên kinh doanh mới có ý thức làm việc tốt, mong muốn học hỏi, vươn lên. Mỗi sư huynh sẽ kèm trung bình 3 sư đệ.

<p> Ban tổ chức cùng salesman cùng giao lưu tại sảnh lobby toà nhà. Đây cũng là dịp sư đệ tìm kiếm sư huynh có thế mạnh mà mình mong muốn để đăng ký học hỏi.</p>

Ban tổ chức cùng salesman cùng giao lưu tại sảnh lobby toà nhà. Đây cũng là dịp sư đệ tìm kiếm sư huynh có thế mạnh mà mình mong muốn để đăng ký học hỏi.

<p> GĐ các Trung tâm Kinh doanh và thành viên Ban chấp hành FOX20 thể hiện quyết tâm để câu lạc bộ có những hoạt động bổ ích, thiết thực nhằm mang đến thành công cho Vùng 5.</p>

GĐ các Trung tâm Kinh doanh và thành viên Ban chấp hành FOX20 thể hiện quyết tâm để câu lạc bộ có những hoạt động bổ ích, thiết thực nhằm mang đến thành công cho Vùng 5.

<p> Thuyền trưởng FPT Telecom Sài Gòn gây ấn tượng với một tô bia khổng lồ. "Ban đầu tôi hơi choáng vì chưa từng uống được tô to như vậy. Nhờ sự tiếp lửa về tinh thần của các đồng nghiệp khiến tôi hoàn thành sứ mệnh", anh Phùng Hưng chia sẻ. "Rất mong tinh thần ấy tiếp tục được phát huy và lan toả trong công việc".</p> <p> <span style="color:rgb(51,51,51);">Đầu năm nay, FPT Telecom Sài Gòn - Vùng 5 - </span><strong style="margin:0px;padding:0px;color:rgb(51,51,51);"><a href="http://chungta.vn/tin-tuc/kinh-doanh/fpt-telecom-sai-gon-tai-co-cau-toan-dien-46059.html" style="margin:0px;padding:0px;color:rgb(0,0,0);text-decoration:none;"><span style="margin:0px;padding:0px;color:rgb(0,0,255);">đã tái cơ cấu</span></a></strong><span style="color:rgb(51,51,51);"> thành 11 trung tâm và một đơn vị kinh doanh dự án. Mới đây đơn vị cũng thành lập một phòng chuyên phát triển kênh đại lý, cộng tác viên và bán hàng online. </span><span style="margin:0px;padding:0px;color:rgb(51,51,51);">Vùng 5 hiện có khoảng 600 CBNV với lượng khách hàng lớn nhất FPT Telecom.</span></p>

Thuyền trưởng FPT Telecom Sài Gòn gây ấn tượng với một tô bia khổng lồ. "Ban đầu tôi hơi choáng vì chưa từng uống được tô to như vậy. Nhờ sự tiếp lửa về tinh thần của các đồng nghiệp khiến tôi hoàn thành sứ mệnh", anh Phùng Hưng chia sẻ. "Rất mong tinh thần ấy tiếp tục được phát huy và lan toả trong công việc".

Đầu năm nay, FPT Telecom Sài Gòn - Vùng 5 - đã tái cơ cấu thành 11 trung tâm và một đơn vị kinh doanh dự án. Mới đây đơn vị cũng thành lập một phòng chuyên phát triển kênh đại lý, cộng tác viên và bán hàng online. Vùng 5 hiện có khoảng 600 CBNV với lượng khách hàng lớn nhất FPT Telecom.

<p> Sau khi giao lưu, mọi người cùng trở lại khán phòng nhưng số lượng đã vơi đi rất nhiều dù lịch làm việc đã được Ban tổ chức thông báo trước. "Những người còn lại là nhiệt tình nhất. Đây cũng là chiêu để thử người tham dự", anh Hưng khẳng định. "Cũng có thể các đồng nghiệp bận công việc khác".</p>

Sau khi giao lưu, mọi người cùng trở lại khán phòng nhưng số lượng đã vơi đi rất nhiều dù lịch làm việc đã được Ban tổ chức thông báo trước. "Những người còn lại là nhiệt tình nhất. Đây cũng là chiêu để thử người tham dự", anh Hưng khẳng định. "Cũng có thể các đồng nghiệp bận công việc khác".

<p> <span style="color:rgb(51,51,51);">Ban lãnh đạo Vùng 5 giới thiệu Ban chấp hành lâm thời và thành viên câu lạc bộ, quyền lợi và nhiệm vụ của mỗi người khi tham gia. Dự kiến mỗi tháng FOX20 sẽ sinh hoạt chung bằng một chủ đề cụ thể. </span><span style="color:rgb(51,51,51);">Ban chấp hành lâm thời gồm: GĐ Vùng 5 Phùng Hưng; GĐ Trung tâm Kinh doanh Nguyễn Văn Khánh; PGĐ Trung tâm Kinh doanh Võ Duy Phúc; PGĐ Trung tâm Kinh doanh Trần Trọng Nghĩa và salesman xuất sắc Lê Phiên.</span></p>

Ban lãnh đạo Vùng 5 giới thiệu Ban chấp hành lâm thời và thành viên câu lạc bộ, quyền lợi và nhiệm vụ của mỗi người khi tham gia. Dự kiến mỗi tháng FOX20 sẽ sinh hoạt chung bằng một chủ đề cụ thể. Ban chấp hành lâm thời gồm: GĐ Vùng 5 Phùng Hưng; GĐ Trung tâm Kinh doanh Nguyễn Văn Khánh; PGĐ Trung tâm Kinh doanh Võ Duy Phúc; PGĐ Trung tâm Kinh doanh Trần Trọng Nghĩa và salesman xuất sắc Lê Phiên.

<p> Dù vắng người nhưng những chia sẻ cuối chương trình vẫn rất thú vị và hào hứng. </p> <p> Trần Nguyên Duy Khang, tân binh Sài Gòn 6, cho biết lễ ra mắt rất bổ ích với chia sẻ từ CEO Nguyễn Văn Khoa và GĐ Vùng 5 Phùng Hưng. "FOX20 là sân chơi lành mạnh bởi đội ngũ sư phụ nhiều tính cách, kỹ năng và thế mạnh. Tôi là nhân viên mới nên còn khó khăn khi chốt hợp đồng với khách hàng nên sẽ tìm kiếm sư phụ mạnh về kỹ năng này để học hỏi", Khang cho biết.</p>

Dù vắng người nhưng những chia sẻ cuối chương trình vẫn rất thú vị và hào hứng. 

Trần Nguyên Duy Khang, tân binh Sài Gòn 6, cho biết lễ ra mắt rất bổ ích với chia sẻ từ CEO Nguyễn Văn Khoa và GĐ Vùng 5 Phùng Hưng. "FOX20 là sân chơi lành mạnh bởi đội ngũ sư phụ nhiều tính cách, kỹ năng và thế mạnh. Tôi là nhân viên mới nên còn khó khăn khi chốt hợp đồng với khách hàng nên sẽ tìm kiếm sư phụ mạnh về kỹ năng này để học hỏi", Khang cho biết.

Nguyên Văn

Ý kiến

()