Chúng ta

Chủ tịch FPT Telecom: 'Vùng 4 vừa đi nhanh, vừa đi chắc'

Thứ tư, 6/3/2019 | 19:56 GMT+7

Chủ tịch FPT Telecom Chu Thanh Hà cho rằng, nhà 'Cáo' miền Trung vẫn luôn giữ được tốc độ phát triển nhanh nhưng chắc chắn.

<p class="Normal" style="text-align:justify;"> Khu vực miền Trung - Tây Nguyên (Vùng 4) là điểm dừng chân cuối cùng trong loạt Kick-off thi đua "Đường lên đỉnh OKRs" của FPT Telecom. Chương trình <span>có sự tham gia của hơn 100 CBNV Vùng 4 </span><span>diễn ra tại khách sạn Red Palace, TP Đà Nẵng, vào ngày 5/3.</span></p>

Khu vực miền Trung - Tây Nguyên (Vùng 4) là điểm dừng chân cuối cùng trong loạt Kick-off thi đua "Đường lên đỉnh OKRs" của FPT Telecom. Chương trình có sự tham gia của hơn 100 CBNV Vùng 4 diễn ra tại khách sạn Red Palace, TP Đà Nẵng, vào ngày 5/3.

<p style="text-align:justify;"> Đội ngũ tham gia k<span style="color:rgb(0,0,0);text-align:justify;">ick-off  mang lên sân khấu đặc sản âm nhạc của người miền Trung với ca khúc "Khơi dòng cảm xúc". Phần thể hiện có sự tham gia của 12 Giám đốc chi nhánh miền Trung - Tây Nguyên. Chiếc nón lá truyền thống được sử dụng để phụ họa cho hai giọng ca nam nhà F.</span></p>

Đội ngũ tham gia kick-off  mang lên sân khấu đặc sản âm nhạc của người miền Trung với ca khúc "Khơi dòng cảm xúc". Phần thể hiện có sự tham gia của 12 Giám đốc chi nhánh miền Trung - Tây Nguyên. Chiếc nón lá truyền thống được sử dụng để phụ họa cho hai giọng ca nam nhà F.

<p class="Normal" style="text-align:justify;"> Phần cuối bài hát, lãnh đạo Vùng 4 tiến xuống dưới sân khấu để tặng những chiếc nón lá - biểu tượng văn hóa miền Trung cho Ban điều hành FPT Telecom. Chủ tịch FPT Telecom Chu Thanh Hà cùng các lãnh đạo rạng ngời trong giây phút đội chiếc nón lá lên đầu.</p>

Phần cuối bài hát, lãnh đạo Vùng 4 tiến xuống dưới sân khấu để tặng những chiếc nón lá - biểu tượng văn hóa miền Trung cho Ban điều hành FPT Telecom. Chủ tịch FPT Telecom Chu Thanh Hà cùng các lãnh đạo rạng ngời trong giây phút đội chiếc nón lá lên đầu.

<p class="Normal" style="text-align:justify;"> GĐ FPT Telecom Vùng Nguyễn Thế Quang cùng 12 Giám đốc chi nhánh thực hiện nghi thức ký cam kết phát triển thuê bao. Phó TGĐ FPT Telecom Hoàng Trung Kiên được mời lên sân khấu để chứng kiến những con số Leng Keng được Vùng 4 đề ra. Các con số cam kết của miền Trung - Tây Nguyên vượt xa chỉ tiêu OKR mà Ban điều hành FPT Telecom đặt ra cho khu vực.</p>

GĐ FPT Telecom Vùng Nguyễn Thế Quang cùng 12 Giám đốc chi nhánh thực hiện nghi thức ký cam kết phát triển thuê bao. Phó TGĐ FPT Telecom Hoàng Trung Kiên được mời lên sân khấu để chứng kiến những con số Leng Keng được Vùng 4 đề ra. Các con số cam kết của miền Trung - Tây Nguyên vượt xa chỉ tiêu OKR mà Ban điều hành FPT Telecom đặt ra cho khu vực.

<p class="Normal" style="text-align:justify;"> Trong phần hỏi đáp, lãnh đạo FPT Telecom cũng đã thẳng thẳn chia sẻ những bài học kinh nghiệm, định hướng phát triển để các chi nhánh đạt được mục tiêu OKR đề ra. Theo Phó TGĐ FPT Telecom Hoàng Trung Kiên, tận lực và sức mạnh cộng hưởng là những yếu tố quan trọng để làm nên điều kỳ diệu.</p>

Trong phần hỏi đáp, lãnh đạo FPT Telecom cũng đã thẳng thẳn chia sẻ những bài học kinh nghiệm, định hướng phát triển để các chi nhánh đạt được mục tiêu OKR đề ra. Theo Phó TGĐ FPT Telecom Hoàng Trung Kiên, tận lực và sức mạnh cộng hưởng là những yếu tố quan trọng để làm nên điều kỳ diệu.

<p class="Normal" style="text-align:justify;"> CEO FPT Telecom Hoàng Việt Anh cho rằng, thị trường còn rất rộng để CBNV có thể khai phá và phát triển. "Vấn đề là anh em có quyết tâm hay không", anh nói và mong muốn CBNV không chỉ tốt hơn mà cần phải làm khác đi và năng suất tốt hơn nữa. Anh cho biết với cách làm mới và công nghệ mới thì việc tiếp cận khách hàng nhiều - nhanh - đúng là hoàn toàn khả thi.</p>

CEO FPT Telecom Hoàng Việt Anh cho rằng, thị trường còn rất rộng để CBNV có thể khai phá và phát triển. "Vấn đề là anh em có quyết tâm hay không", anh nói và mong muốn CBNV không chỉ tốt hơn mà cần phải làm khác đi và năng suất tốt hơn nữa. Anh cho biết với cách làm mới và công nghệ mới thì việc tiếp cận khách hàng nhiều - nhanh - đúng là hoàn toàn khả thi.

<p class="Normal" style="text-align:justify;"> Chủ tịch FPT Telecom Chu Thanh Hà khẳng định, Vùng 4 những năm qua vừa đi nhanh, vừa đi chắc, luôn đảm bảo các con số kinh doanh ở mức lý tưởng. "Với các chỉ số vững chắc, miền Trung - Tây Nguyên đảm bảo tương lai phát triển mạnh mẽ", chị chia sẻ. <span>Nói về OKR, nữ thủ lĩnh FPT Telecom khẳng định những mục tiêu đề ra sẽ tạo động lực và tinh thần để CBNV "chiến đấu". "Cần s</span><span style="color:rgb(34,34,34);">áng tạo, liên kết và nỗ lực đặc biệt để đạt được vòng nguyệt quế OKR</span><span>", chị đúc kết.</span></p>

Chủ tịch FPT Telecom Chu Thanh Hà khẳng định, Vùng 4 những năm qua vừa đi nhanh, vừa đi chắc, luôn đảm bảo các con số kinh doanh ở mức lý tưởng. "Với các chỉ số vững chắc, miền Trung - Tây Nguyên đảm bảo tương lai phát triển mạnh mẽ", chị chia sẻ. Nói về OKR, nữ thủ lĩnh FPT Telecom khẳng định những mục tiêu đề ra sẽ tạo động lực và tinh thần để CBNV "chiến đấu". "Cần sáng tạo, liên kết và nỗ lực đặc biệt để đạt được vòng nguyệt quế OKR", chị đúc kết.

<p style="text-align:justify;"> Đứng ở cương vị chủ nhà, GĐ FPT Telecom Vùng 4 Nguyễn Thế Quang cam kết cùng các chi nhánh hoàn thành các chỉ tiêu OKR đề ra. "Bí quyết là phải có s<span style="color:rgb(0,0,0);">ự chuẩn bị, thậm chí chuẩn bị tốt thì thành công mới càng cao. Ví dụ như các chi nhánh chuẩn bị về hạ tầng, con người, thị trường...", anh nói.</span></p>

Đứng ở cương vị chủ nhà, GĐ FPT Telecom Vùng 4 Nguyễn Thế Quang cam kết cùng các chi nhánh hoàn thành các chỉ tiêu OKR đề ra. "Bí quyết là phải có sự chuẩn bị, thậm chí chuẩn bị tốt thì thành công mới càng cao. Ví dụ như các chi nhánh chuẩn bị về hạ tầng, con người, thị trường...", anh nói.

<p class="Normal" style="text-align:justify;"> Anh Nguyễn Công Lý, Trưởng phòng kinh doanh chi nhánh Khánh Hòa, đặt các câu hỏi liên quan đến công nghệ, chăm sóc khách hàng... nhằm tạo điều kiện để kinh doanh phát triển. Theo anh Lý, mục tiêu <span style="color:rgb(34,34,34);">OKR tuy có áp lực nhưng tạo cơ hội để đội ngũ phát triển và vượt qua giới hạn của bản thân. </span></p>

Anh Nguyễn Công Lý, Trưởng phòng kinh doanh chi nhánh Khánh Hòa, đặt các câu hỏi liên quan đến công nghệ, chăm sóc khách hàng... nhằm tạo điều kiện để kinh doanh phát triển. Theo anh Lý, mục tiêu OKR tuy có áp lực nhưng tạo cơ hội để đội ngũ phát triển và vượt qua giới hạn của bản thân. 

<p class="Normal" style="text-align:justify;"> Phó TGĐ FPT Telecom Vũ Anh Tú giải đáp một số vấn đề liên quan đến công nghệ, đặc biệt ứng dụng HiFPT. Anh cho biết FPT Telecom hướng đến mô hình hoạt động nhanh, gọn và tự động hóa nhờ áp dụng công nghệ. Bên cạnh đó, <span>Phó TGĐ FPT Telecom cũng mong muốn đội CBNV cần trân trọng, chân thành và kiên trì với khách hàng...</span></p>

Phó TGĐ FPT Telecom Vũ Anh Tú giải đáp một số vấn đề liên quan đến công nghệ, đặc biệt ứng dụng HiFPT. Anh cho biết FPT Telecom hướng đến mô hình hoạt động nhanh, gọn và tự động hóa nhờ áp dụng công nghệ. Bên cạnh đó, Phó TGĐ FPT Telecom cũng mong muốn đội CBNV cần trân trọng, chân thành và kiên trì với khách hàng...

<p class="Normal" style="text-align:justify;"> Ban điều hành cùng toàn thể CBNV Vùng 4 hát vang ca khúc "Đường đến ngày vinh quang". Anh Bùi Ngọc Diệu, nhân viên kinh doanh FPT Telecom Đà Nẵng, tin tưởng Vùng 4 sẽ đạt được những kế hoạch đề ra nhờ vào đội ngũ trẻ, năng động và máu lửa.</p> <p class="Normal" style="text-align:justify;"> Năm 2019, FPT Telecom đặt ra mục tiêu thách thức, gọi tắt là OKR 500K. Ngay từ đầu năm, tinh thần OKR đã lan tỏa sục sôi khắp nhà "Cáo" bằng cuộc thi đua quy mô lớn chưa từng có trong lịch sử. Cụ thể, “Đường lên đỉnh OKRs 2019” lấy ý tưởng từ format quen thuộc “Đường lên đỉnh Olympia”, chia làm 4 chặng: Khởi động, Tăng tốc, Bứt phá, Về đích. Chương trình do Ban truyền thông, Trung tâm Marketing, Khối dịch vụ và kỹ thuật Hạ tầng FPT Telecom tổ chức triển khai. Từ giữa tháng 2 và đầu tháng 3, tại các Vùng 1, 2, 3, 5, 6 và 7, Chủ tịch FPT Telecom Chu Thành Hà cùng tất cả lãnh đạo đã tham gia phát động và truyền lửa cho những mục tiêu lớn của nhà "Cáo"."</p> <p class="Normal" dir="ltr" style="text-align:justify;"> Là một cuộc chiến dài hơi, “Đường lên đỉnh OKRs 2019” chia thành 4 chặng tương đương 4 quý trong năm. Lấy ý tưởng từ format quen thuộc “Đường lên đỉnh Olympia”, chương trình thi đua chia làm 4 chặng: Khởi động, Tăng tốc, Bứt phá, Về đích. Chương trình do Ban truyền thông, Trung tâm Marketing, Khối dịch vụ và kỹ thuật Hạ tầng FPT Telecom tổ chức triển khai. Để trở thành quán quân, các vùng cần hoàn thành kế hoạch năm về Net Internet và Net Truyền hình, đồng thời hoàn thành kế hoạch doanh thu năm 2019, kế hoạch rời mạng của Internet hoặc Truyền hình và có tỷ lệ tăng trưởng cao nhất so với chính Vùng đó...</p>

Ban điều hành cùng toàn thể CBNV Vùng 4 hát vang ca khúc "Đường đến ngày vinh quang". Anh Bùi Ngọc Diệu, nhân viên kinh doanh FPT Telecom Đà Nẵng, tin tưởng Vùng 4 sẽ đạt được những kế hoạch đề ra nhờ vào đội ngũ trẻ, năng động và máu lửa.

Năm 2019, FPT Telecom đặt ra mục tiêu thách thức, gọi tắt là OKR 500K. Ngay từ đầu năm, tinh thần OKR đã lan tỏa sục sôi khắp nhà "Cáo" bằng cuộc thi đua quy mô lớn chưa từng có trong lịch sử. Cụ thể, “Đường lên đỉnh OKRs 2019” lấy ý tưởng từ format quen thuộc “Đường lên đỉnh Olympia”, chia làm 4 chặng: Khởi động, Tăng tốc, Bứt phá, Về đích. Chương trình do Ban truyền thông, Trung tâm Marketing, Khối dịch vụ và kỹ thuật Hạ tầng FPT Telecom tổ chức triển khai. Từ giữa tháng 2 và đầu tháng 3, tại các Vùng 1, 2, 3, 5, 6 và 7, Chủ tịch FPT Telecom Chu Thành Hà cùng tất cả lãnh đạo đã tham gia phát động và truyền lửa cho những mục tiêu lớn của nhà "Cáo"."

Là một cuộc chiến dài hơi, “Đường lên đỉnh OKRs 2019” chia thành 4 chặng tương đương 4 quý trong năm. Lấy ý tưởng từ format quen thuộc “Đường lên đỉnh Olympia”, chương trình thi đua chia làm 4 chặng: Khởi động, Tăng tốc, Bứt phá, Về đích. Chương trình do Ban truyền thông, Trung tâm Marketing, Khối dịch vụ và kỹ thuật Hạ tầng FPT Telecom tổ chức triển khai. Để trở thành quán quân, các vùng cần hoàn thành kế hoạch năm về Net Internet và Net Truyền hình, đồng thời hoàn thành kế hoạch doanh thu năm 2019, kế hoạch rời mạng của Internet hoặc Truyền hình và có tỷ lệ tăng trưởng cao nhất so với chính Vùng đó...

Việt Nguyễn

Ý kiến

()