Thông thường, để đạt chuẩn kiểm định quốc tế ACBSP cho chương trình Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh (SEMBA), các trường đại học Việt Nam cần ít nhất ba năm chuẩn bị với đội ngũ nhân sự dày dặn kinh nghiệm. Nhưng tại Viện Quản trị & Công nghệ FPT (FSB), phòng Nghiên cứu & Phát triển (R&D) chỉ có đúng một năm và vỏn vẹn hai nhân sự chủ chốt để hiện thực hóa mục tiêu đầy tham vọng này. Áp lực về thời gian, nhân lực và yêu cầu khắt khe của chuẩn quốc tế khiến chặng đường trở thành một “cuộc đua marathon” tốc độ cao.
Nhận thấy nếu làm theo cách truyền thống sẽ không thể về đích, nhóm đã mạnh dạn ứng dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI) vào toàn bộ quy trình - từ khâu soạn thảo, rà soát logic nội dung, dịch thuật cho tới chuẩn bị tài liệu. AI giúp rút ngắn một nửa thời gian xử lý tài liệu, đồng thời đảm bảo tính chính xác. Sự phối hợp liên tục qua kênh CFR (Conversations, Feedback, and Recognition - Trò chuyện, Phản hồi và Ghi nhận) giữa lãnh đạo và nhân sự giữ cho tiến độ luôn được bám sát. Kết quả, 100% mục tiêu hoàn thành đúng hạn, đưa SEMBA trở thành chương trình thạc sĩ duy nhất tại Việt Nam đạt chứng nhận ACBSP, mở ra cơ hội vươn tầm quốc tế cho FSB.
Thông thường, để đạt chuẩn kiểm định quốc tế ACBSP cho chương trình Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh (SEMBA), các trường đại học Việt Nam cần ít nhất ba năm chuẩn bị với đội ngũ nhân sự dày dặn kinh nghiệm. Nhưng tại Viện Quản trị & Công nghệ FPT (FSB), phòng Nghiên cứu & Phát triển (R&D) chỉ có đúng một năm và vỏn vẹn hai nhân sự chủ chốt để hiện thực hóa mục tiêu đầy tham vọng này. Áp lực về thời gian, nhân lực và yêu cầu khắt khe của chuẩn quốc tế khiến chặng đường trở thành một “cuộc đua marathon” tốc độ cao.
Nhận thấy nếu làm theo cách truyền thống sẽ không thể về đích, nhóm đã mạnh dạn ứng dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI) vào toàn bộ quy trình - từ khâu soạn thảo, rà soát logic nội dung, dịch thuật cho tới chuẩn bị tài liệu. AI giúp rút ngắn một nửa thời gian xử lý tài liệu, đồng thời đảm bảo tính chính xác. Sự phối hợp liên tục qua kênh CFR (Conversations, Feedback, and Recognition - Trò chuyện, Phản hồi và Ghi nhận) giữa lãnh đạo và nhân sự giữ cho tiến độ luôn được bám sát. Kết quả, 100% mục tiêu hoàn thành đúng hạn, đưa SEMBA trở thành chương trình thạc sĩ duy nhất tại Việt Nam đạt chứng nhận ACBSP, mở ra cơ hội vươn tầm quốc tế cho FSB.
Chỉ mới bước sang năm hoạt động thứ hai, tổ STEM & Công nghệ thuộc FPT School Hà Nam đã đặt mục tiêu đưa học sinh vươn tầm quốc tế. Đây là nhiệm vụ đầy tham vọng khi phải cạnh tranh với những đơn vị giáo dục lâu năm, trong khi học sinh vẫn đang xây dựng nền tảng kiến thức và kỹ năng.
Bằng cách áp dụng đào tạo cá thể hóa, giáo viên thiết kế lộ trình học riêng cho từng học sinh dựa trên năng lực và sở thích. AI được tận dụng để cá nhân hóa bài tập, đồng thời các buổi họp chuyên môn định kỳ giúp giáo viên bám sát tiến độ và điều chỉnh chiến lược kịp thời. Với kế hoạch được chuẩn bị kỹ lưỡng, cách thức triển khai thông minh, thầy trò trường FPT School Hà Nam đã gặt hái nhiều huy chương vàng quốc tế, trong đó có thành tích Top 1 thế giới môn lập trình lớp 8 Neoscience - minh chứng cho hiệu quả của mô hình giáo dục sáng tạo này. Những thành tích kể trên không chỉ giúp tổ STEM & Công nghệ khẳng định vị thế vững chắc trong lĩnh vực tin học, STEM và Robotics mà còn nâng cao uy tín của nhà trường trong hệ thống giáo dục FPT, cũng như trong mắt phụ huynh và học sinh toàn thành phố.
Chỉ mới bước sang năm hoạt động thứ hai, tổ STEM & Công nghệ thuộc FPT School Hà Nam đã đặt mục tiêu đưa học sinh vươn tầm quốc tế. Đây là nhiệm vụ đầy tham vọng khi phải cạnh tranh với những đơn vị giáo dục lâu năm, trong khi học sinh vẫn đang xây dựng nền tảng kiến thức và kỹ năng.
Bằng cách áp dụng đào tạo cá thể hóa, giáo viên thiết kế lộ trình học riêng cho từng học sinh dựa trên năng lực và sở thích. AI được tận dụng để cá nhân hóa bài tập, đồng thời các buổi họp chuyên môn định kỳ giúp giáo viên bám sát tiến độ và điều chỉnh chiến lược kịp thời. Với kế hoạch được chuẩn bị kỹ lưỡng, cách thức triển khai thông minh, thầy trò trường FPT School Hà Nam đã gặt hái nhiều huy chương vàng quốc tế, trong đó có thành tích Top 1 thế giới môn lập trình lớp 8 Neoscience - minh chứng cho hiệu quả của mô hình giáo dục sáng tạo này. Những thành tích kể trên không chỉ giúp tổ STEM & Công nghệ khẳng định vị thế vững chắc trong lĩnh vực tin học, STEM và Robotics mà còn nâng cao uy tín của nhà trường trong hệ thống giáo dục FPT, cũng như trong mắt phụ huynh và học sinh toàn thành phố.
Team AstraZeneca Victory thuộc nhà Bán lẻ mang trên vai nhiệm vụ ký hợp đồng trực tiếp với hãng dược hàng đầu thế giới nổi tiếng về yêu cầu kiểm định chất lượng khắt khe. Mục tiêu ban đầu đặt ra là hoàn tất vào cuối năm 2025, nhưng nhờ chiến lược triển khai quyết liệt, chỉ sau 6 tháng, hợp đồng đã được ký kết.
Thành công này là kết quả của sự phối hợp đồng bộ giữa các phòng ban, gồm bộ phận Đảm bảo chất lượng, Kho tổng, Kiểm soát ngành hàng và Pháp chế. Cùng với việc vận dụng mối quan hệ hợp tác chiến lược, kinh nghiệm làm việc với các đối tác khác, team AstraZeneca Victory đã thúc đẩy quá trình được nhanh chóng, thuận lợi. Đây không chỉ là thắng lợi về doanh thu mà còn mở ra cơ hội hợp tác lâu dài của nhà Bán lẻ với những “ông lớn” trong ngành dược trong thời gian tới.
Team AstraZeneca Victory thuộc nhà Bán lẻ mang trên vai nhiệm vụ ký hợp đồng trực tiếp với hãng dược hàng đầu thế giới nổi tiếng về yêu cầu kiểm định chất lượng khắt khe. Mục tiêu ban đầu đặt ra là hoàn tất vào cuối năm 2025, nhưng nhờ chiến lược triển khai quyết liệt, chỉ sau 6 tháng, hợp đồng đã được ký kết.
Thành công này là kết quả của sự phối hợp đồng bộ giữa các phòng ban, gồm bộ phận Đảm bảo chất lượng, Kho tổng, Kiểm soát ngành hàng và Pháp chế. Cùng với việc vận dụng mối quan hệ hợp tác chiến lược, kinh nghiệm làm việc với các đối tác khác, team AstraZeneca Victory đã thúc đẩy quá trình được nhanh chóng, thuận lợi. Đây không chỉ là thắng lợi về doanh thu mà còn mở ra cơ hội hợp tác lâu dài của nhà Bán lẻ với những “ông lớn” trong ngành dược trong thời gian tới.
Ban tổ chức Vietnam GameVerse 2025 thuộc nhà Nội dung số khởi động trong bối cảnh thiếu tài trợ và phải cạnh tranh với hàng loạt sự kiện lớn khác. Nhưng bằng tư duy sáng tạo và cách tổ chức mới mẻ, sự kiện vẫn thu hút hơn 40.000 người tham dự, doanh thu gần 14 tỷ đồng và hàng chục triệu lượt truy cập. Lần đầu tiên một sự kiện về game diễn ra trong ngày làm việc (không phải cuối tuần) cho thấy sức hút và mức độ chuyên nghiệp cao trong công tác tổ chức.
Ba khu vực chủ đề, sân chơi cosplay, GameHub cùng sự tham gia của các hãng lớn như Riot, Funtap đã biến GameVerse thành lễ hội giải trí - công nghệ lớn nhất năm của cộng đồng game thủ Việt. Bên cạnh đó, team cũng có nhiều quyết định và đề xuất quan trọng, hiệu quả, linh hoạt, sáng tạo, kịp thời để điều chỉnh và sắp xếp việc tổ chức trong bối cảnh bị hoãn hủy do quốc tang. Đây là minh chứng cho năng lực tổ chức sự kiện quy mô lớn của team nhà Nội dung số.
Ban tổ chức Vietnam GameVerse 2025 thuộc nhà Nội dung số khởi động trong bối cảnh thiếu tài trợ và phải cạnh tranh với hàng loạt sự kiện lớn khác. Nhưng bằng tư duy sáng tạo và cách tổ chức mới mẻ, sự kiện vẫn thu hút hơn 40.000 người tham dự, doanh thu gần 14 tỷ đồng và hàng chục triệu lượt truy cập. Lần đầu tiên một sự kiện về game diễn ra trong ngày làm việc (không phải cuối tuần) cho thấy sức hút và mức độ chuyên nghiệp cao trong công tác tổ chức.
Ba khu vực chủ đề, sân chơi cosplay, GameHub cùng sự tham gia của các hãng lớn như Riot, Funtap đã biến GameVerse thành lễ hội giải trí - công nghệ lớn nhất năm của cộng đồng game thủ Việt. Bên cạnh đó, team cũng có nhiều quyết định và đề xuất quan trọng, hiệu quả, linh hoạt, sáng tạo, kịp thời để điều chỉnh và sắp xếp việc tổ chức trong bối cảnh bị hoãn hủy do quốc tang. Đây là minh chứng cho năng lực tổ chức sự kiện quy mô lớn của team nhà Nội dung số.
Với mục tiêu nâng số lượng công bố quốc tế ISI/Scopus lên gấp rưỡi, đặc biệt ở nhóm Q1/Q2 (hệ thống xếp hạng tạp chí khoa học quốc tế, gồm Q1, Q2, Q3 và Q4), đồng thời duy trì vị trí Top 20 cơ sở Giáo dục đào tạo có nhiều bài báo học thuật được công bố nhất Việt Nam, phòng Quản lý Khoa học thuộc Trường Đại học FPT phải đối mặt với bài toán khó: gia tăng số lượng nhưng không đánh đổi chất lượng. Thách thức càng lớn khi thị trường xuất bản quốc tế đầy rẫy “tạp chí săn mồi” dễ khiến các nghiên cứu bị đánh mất giá trị học thuật.
Giải pháp của team là xây dựng hệ sinh thái nghiên cứu bền vững. Cụ thể, team tổ chức các sự kiện học thuật quốc tế như Research Festival, FLEC, ICIIT; thúc đẩy hợp tác nghiên cứu với các trường và viện nghiên cứu nước ngoài; đồng thời khuyến khích giảng viên, sinh viên theo học các chương trình sau đại học. Nhờ chiến lược đồng bộ này, số lượng bài báo tăng trưởng mạnh, đặc biệt là ở nhóm Q1/Q2, khẳng định khả năng nâng tầm ảnh hưởng học thuật quốc tế của Trường Đại học FPT.
Với mục tiêu nâng số lượng công bố quốc tế ISI/Scopus lên gấp rưỡi, đặc biệt ở nhóm Q1/Q2 (hệ thống xếp hạng tạp chí khoa học quốc tế, gồm Q1, Q2, Q3 và Q4), đồng thời duy trì vị trí Top 20 cơ sở Giáo dục đào tạo có nhiều bài báo học thuật được công bố nhất Việt Nam, phòng Quản lý Khoa học thuộc Trường Đại học FPT phải đối mặt với bài toán khó: gia tăng số lượng nhưng không đánh đổi chất lượng. Thách thức càng lớn khi thị trường xuất bản quốc tế đầy rẫy “tạp chí săn mồi” dễ khiến các nghiên cứu bị đánh mất giá trị học thuật.
Giải pháp của team là xây dựng hệ sinh thái nghiên cứu bền vững. Cụ thể, team tổ chức các sự kiện học thuật quốc tế như Research Festival, FLEC, ICIIT; thúc đẩy hợp tác nghiên cứu với các trường và viện nghiên cứu nước ngoài; đồng thời khuyến khích giảng viên, sinh viên theo học các chương trình sau đại học. Nhờ chiến lược đồng bộ này, số lượng bài báo tăng trưởng mạnh, đặc biệt là ở nhóm Q1/Q2, khẳng định khả năng nâng tầm ảnh hưởng học thuật quốc tế của Trường Đại học FPT.
Ngay trước thềm Đại hội cổ đông, Biệt đội chốt Deal của Nhà Bán lẻ nhận nhiệm vụ then chốt: hoàn tất một thương vụ chiến lược để tạo tiền đề cho chiến lược Healthcare của FPT Long Châu. Đây là cơ hội nhưng cũng là áp lực khổng lồ khi phải xác định giá trị thực của doanh nghiệp, thiết kế cấu trúc tài chính gọn nhẹ nhưng bền vững, và hoàn tất trong thời gian ngắn.
Trong quy trình đấu thầu với các đơn vị tiềm năng, nhóm đã xây dựng mô hình tài chính chuẩn hóa, phân tích dữ liệu đa chiều để đảm bảo định giá sát thực tế. Cùng với đó là chiến lược đàm phán được tính toán kỹ lưỡng, giúp lựa chọn đối tác phù hợp. Thương vụ được chốt thành công với giá trị đúng kỳ vọng, mang lại nền tảng hợp tác chiến lược cho giai đoạn phát triển mới với nhà đầu tư phù hợp về văn hóa, góc nhìn, có khả năng hỗ trợ tốt cho FPT Long Châu khi mở rộng sang các lĩnh vực mới trong Healthcare. Bên cạnh đó, trong nội bộ, team cũng phối hợp với các bộ phận liên quan triển khai thành công công tác truyền thông với CBNV để đảm bảo sau khi hoàn tất hợp đồng, CBNV giữ được sự tập trung và máu lửa.
Ngay trước thềm Đại hội cổ đông, Biệt đội chốt Deal của Nhà Bán lẻ nhận nhiệm vụ then chốt: hoàn tất một thương vụ chiến lược để tạo tiền đề cho chiến lược Healthcare của FPT Long Châu. Đây là cơ hội nhưng cũng là áp lực khổng lồ khi phải xác định giá trị thực của doanh nghiệp, thiết kế cấu trúc tài chính gọn nhẹ nhưng bền vững, và hoàn tất trong thời gian ngắn.
Trong quy trình đấu thầu với các đơn vị tiềm năng, nhóm đã xây dựng mô hình tài chính chuẩn hóa, phân tích dữ liệu đa chiều để đảm bảo định giá sát thực tế. Cùng với đó là chiến lược đàm phán được tính toán kỹ lưỡng, giúp lựa chọn đối tác phù hợp. Thương vụ được chốt thành công với giá trị đúng kỳ vọng, mang lại nền tảng hợp tác chiến lược cho giai đoạn phát triển mới với nhà đầu tư phù hợp về văn hóa, góc nhìn, có khả năng hỗ trợ tốt cho FPT Long Châu khi mở rộng sang các lĩnh vực mới trong Healthcare. Bên cạnh đó, trong nội bộ, team cũng phối hợp với các bộ phận liên quan triển khai thành công công tác truyền thông với CBNV để đảm bảo sau khi hoàn tất hợp đồng, CBNV giữ được sự tập trung và máu lửa.
Trung tâm MBF eCo thuộc Khối Dịch vụ nền tảng (FPT IS EP) nhận nhiệm vụ tưởng chừng bất khả thi: triển khai hệ thống biên lai điện tử cấp quốc gia tại 34 tỉnh/thành trong vòng một tháng. Yêu cầu vừa phức tạp về kỹ thuật, vừa đòi hỏi tính pháp lý và bảo mật cao khiến dự án trở thành cuộc đua nước rút đối với team.
Giải pháp của team là áp dụng kiến trúc phần mềm Microservice và SaaS dùng chung, tích hợp AI để tối ưu vận hành. Đặc biệt, team dự án đã vận hành theo cơ chế “chiến dịch”, làm việc liên tục trong các khung giờ mở rộng, phối hợp liên ngành với các đơn vị nghiệp vụ và kỹ thuật để tăng tốc xử lý. Nhờ sự chủ động điều phối, chia nhỏ đầu việc và thực hiện song song nhiều hạng mục, dự án đã được triển khai và hoàn tất đúng thời điểm then chốt, đóng góp vào tiến trình chuyển đổi số cấp quốc gia trong giai đoạn nhạy cảm của tổ chức. Cụ thể, chỉ trong hơn một tuần sau khi vận hành, hệ thống đã phát hành gần 3.000 biên lai điện tử, tổng thu - nộp tương đương hơn 2.600 tỷ đồng. Thành công này không chỉ khẳng định năng lực xử lý dự án lớn trong thời gian kỷ lục, mà còn nâng uy tín của FPT, thể hiện chất lượng sản phẩm “Made by FPT” trên thị trường công nghệ quốc gia.
Trung tâm MBF eCo thuộc Khối Dịch vụ nền tảng (FPT IS EP) nhận nhiệm vụ tưởng chừng bất khả thi: triển khai hệ thống biên lai điện tử cấp quốc gia tại 34 tỉnh/thành trong vòng một tháng. Yêu cầu vừa phức tạp về kỹ thuật, vừa đòi hỏi tính pháp lý và bảo mật cao khiến dự án trở thành cuộc đua nước rút đối với team.
Giải pháp của team là áp dụng kiến trúc phần mềm Microservice và SaaS dùng chung, tích hợp AI để tối ưu vận hành. Đặc biệt, team dự án đã vận hành theo cơ chế “chiến dịch”, làm việc liên tục trong các khung giờ mở rộng, phối hợp liên ngành với các đơn vị nghiệp vụ và kỹ thuật để tăng tốc xử lý. Nhờ sự chủ động điều phối, chia nhỏ đầu việc và thực hiện song song nhiều hạng mục, dự án đã được triển khai và hoàn tất đúng thời điểm then chốt, đóng góp vào tiến trình chuyển đổi số cấp quốc gia trong giai đoạn nhạy cảm của tổ chức. Cụ thể, chỉ trong hơn một tuần sau khi vận hành, hệ thống đã phát hành gần 3.000 biên lai điện tử, tổng thu - nộp tương đương hơn 2.600 tỷ đồng. Thành công này không chỉ khẳng định năng lực xử lý dự án lớn trong thời gian kỷ lục, mà còn nâng uy tín của FPT, thể hiện chất lượng sản phẩm “Made by FPT” trên thị trường công nghệ quốc gia.
Trong bối cảnh thị trường toàn cầu biến động mạnh bởi chính sách thuế quan và thay đổi chuỗi cung ứng, nhưng FPT Automotive tại Nhật Bản vẫn đạt mức tăng trưởng 42% về số khách hàng quan trọng, tuyển dụng thành công các chuyên gia CoE (Center of Excellence)/CoG (Center of Gravity) và mở ra hơn 20 cơ hội kinh doanh mới.
Để có được thành quả trên, ngoài việc đẩy mạnh các hợp tác đã có sẵn, đơn vị tập trung vào việc trở thành đối tác hàng đầu của các nhà sản xuất OEM, cũng như các nhà cung cấp thiết bị, phần mềm cho xe ô tô bằng một số hoạt động mới như Cyber Security (an ninh mạng), ADAS (hệ thống hỗ trợ người lái nâng cao), AI… Việc kết hợp với các nền tảng AI có sẵn đến từ FPT và các “ông lớn” trong ngành như Microsoft hay Amazon cũng là động lực chính giúp FPT Automotive tăng tốc nhanh hơn trên con đường cải tiến bản thân, đưa thêm nhiều dịch vụ mới để đồng hành với khách hàng của mình, qua đó duy trì tăng trưởng bền vững trong môi trường đầy biến động.
Trong bối cảnh thị trường toàn cầu biến động mạnh bởi chính sách thuế quan và thay đổi chuỗi cung ứng, nhưng FPT Automotive tại Nhật Bản vẫn đạt mức tăng trưởng 42% về số khách hàng quan trọng, tuyển dụng thành công các chuyên gia CoE (Center of Excellence)/CoG (Center of Gravity) và mở ra hơn 20 cơ hội kinh doanh mới.
Để có được thành quả trên, ngoài việc đẩy mạnh các hợp tác đã có sẵn, đơn vị tập trung vào việc trở thành đối tác hàng đầu của các nhà sản xuất OEM, cũng như các nhà cung cấp thiết bị, phần mềm cho xe ô tô bằng một số hoạt động mới như Cyber Security (an ninh mạng), ADAS (hệ thống hỗ trợ người lái nâng cao), AI… Việc kết hợp với các nền tảng AI có sẵn đến từ FPT và các “ông lớn” trong ngành như Microsoft hay Amazon cũng là động lực chính giúp FPT Automotive tăng tốc nhanh hơn trên con đường cải tiến bản thân, đưa thêm nhiều dịch vụ mới để đồng hành với khách hàng của mình, qua đó duy trì tăng trưởng bền vững trong môi trường đầy biến động.
Không chỉ hoàn thành dự án 100G cho Apple, Trung tâm Kinh doanh Data Center Quốc tế thuộc nhà Viễn thông còn ký kết và nghiệm thu thành công hợp đồng với Zenlayer, AWS, Arelion - những đối tác hàng đầu thế giới. Ngoài ra, sự tập trung chiến lược, kết hợp với phối hợp nhịp nhàng giữa các phòng ban đã giúp doanh thu đơn vị tăng 35% so với kế hoạch, mở ra cơ hội cho nhiều dự án quốc tế tiếp theo trong lĩnh vực hạ tầng số.
Đại diện đơn vị khẳng định, nỗ lực trong từng hành động, chăm chỉ và tập trung trong giai đoạn cao điểm của dự án, truyền lửa cho từng thành viên chính là chìa khoá dẫn đến thành công.
Không chỉ hoàn thành dự án 100G cho Apple, Trung tâm Kinh doanh Data Center Quốc tế thuộc nhà Viễn thông còn ký kết và nghiệm thu thành công hợp đồng với Zenlayer, AWS, Arelion - những đối tác hàng đầu thế giới. Ngoài ra, sự tập trung chiến lược, kết hợp với phối hợp nhịp nhàng giữa các phòng ban đã giúp doanh thu đơn vị tăng 35% so với kế hoạch, mở ra cơ hội cho nhiều dự án quốc tế tiếp theo trong lĩnh vực hạ tầng số.
Đại diện đơn vị khẳng định, nỗ lực trong từng hành động, chăm chỉ và tập trung trong giai đoạn cao điểm của dự án, truyền lửa cho từng thành viên chính là chìa khoá dẫn đến thành công.
Bằng chiến lược triển khai kỷ luật, cơ chế thưởng minh bạch và chia sẻ kinh nghiệm thường xuyên, Trung tâm Hà Nội 6 thuộc nhà Viễn thông đã bứt phá mạnh mẽ ở cả ba chỉ số then chốt, gồm: doanh thu internet hoàn thành 102,1%, lợi nhuận internet đạt 131%, doanh số camera đạt 146% kế hoạch. Qua đó khẳng định vị thế đơn vị dẫn đầu khu vực trong bối cảnh thị trường cạnh tranh ngày càng gay gắt.
Kết quả này cũng cho thấy sự đồng lòng, tinh thần quyết liệt và chiến lược bám sát thực tế thị trường - yếu tố then chốt để duy trì phong độ trong các quý tiếp theo. Nỗ lực của Trung tâm Hà Nội 6 trong quý II là một trong những yếu tố quan trọng giúp nhà Viễn thông lần đầu lãi hơn 1.000 tỷ đồng một quý.
Bằng chiến lược triển khai kỷ luật, cơ chế thưởng minh bạch và chia sẻ kinh nghiệm thường xuyên, Trung tâm Hà Nội 6 thuộc nhà Viễn thông đã bứt phá mạnh mẽ ở cả ba chỉ số then chốt, gồm: doanh thu internet hoàn thành 102,1%, lợi nhuận internet đạt 131%, doanh số camera đạt 146% kế hoạch. Qua đó khẳng định vị thế đơn vị dẫn đầu khu vực trong bối cảnh thị trường cạnh tranh ngày càng gay gắt.
Kết quả này cũng cho thấy sự đồng lòng, tinh thần quyết liệt và chiến lược bám sát thực tế thị trường - yếu tố then chốt để duy trì phong độ trong các quý tiếp theo. Nỗ lực của Trung tâm Hà Nội 6 trong quý II là một trong những yếu tố quan trọng giúp nhà Viễn thông lần đầu lãi hơn 1.000 tỷ đồng một quý.
Minh Tâm
Ý kiến
()