Chúng ta

Anh Trương Gia Bình nhắn nhủ về hạnh phúc tại FPT Education và Hola Park

Thứ hai, 30/1/2023 | 15:01 GMT+7

Người Phần mềm và Giáo dục tại Hoà Lạc vui mừng khi được lãnh đạo tập đoàn đến thăm và chúc Tết sáng 30/1 (mùng 9 Tết). Tại đây, thông điệp "Cùng mưu cầu hạnh phúc" đã được Chủ tịch FPT chia sẻ tới các đơn vị.

<p class="Normal"> Trước chuyến thăm và chúc Tết hai đơn vị, lãnh đạo FPT có cuộc họp giao ban tập đoàn định kỳ sáng thứ 2 hàng tuần. Khác với thường lệ, giao ban đầu xuân Quý Mão diễn ra nhanh gọn, các lãnh đạo, gửi lời chúc, động viên tới các quản lý công ty thành viên.</p>

Trước chuyến thăm và chúc Tết hai đơn vị, lãnh đạo FPT có cuộc họp giao ban tập đoàn định kỳ sáng thứ 2 hàng tuần. Khác với thường lệ, giao ban đầu xuân Quý Mão diễn ra nhanh gọn, các lãnh đạo, gửi lời chúc, động viên tới các quản lý công ty thành viên.

<p class="Normal"> Thay mặt ban điều hành, CEO FPT Nguyễn Văn Khoa chúc mọi người năm mới nhiều niềm vui, sức khỏe, để cùng đẩy mạnh tốc độ tăng trưởng. Theo anh, năm vừa qua nhiều tập đoàn của Việt Nam gặp khó khăn lớn, lý do sâu xa là do họ thiếu tính đoàn kết. "Năm nay chúng ta bắt tay vào DC5-135, quyết tâm mang lại cho FPT nhiều tỷ USD nữa. Để FPT phát triển mạnh nhất thì câu chuyện đoàn kết vô cùng quan trọng’’, người điều hành nhà F nhấn mạnh.<br /><br /> Ủng hộ quan điểm của CEO, Chủ tịch FPT Trương Gia Bình cho biết thêm Việt Nam và thế giới đang đứng trước nhiều thách thức trong nhiều lĩnh vực, trong mọi tình huống, chỉ có đoàn kết mới là chìa khoá để vượt khó khăn.</p>

Thay mặt ban điều hành, CEO FPT Nguyễn Văn Khoa chúc mọi người năm mới nhiều niềm vui, sức khỏe, để cùng đẩy mạnh tốc độ tăng trưởng. Theo anh, năm vừa qua nhiều tập đoàn của Việt Nam gặp khó khăn lớn, lý do sâu xa là do họ thiếu tính đoàn kết. "Năm nay chúng ta bắt tay vào DC5-135, quyết tâm mang lại cho FPT nhiều tỷ USD nữa. Để FPT phát triển mạnh nhất thì câu chuyện đoàn kết vô cùng quan trọng’’, người điều hành nhà F nhấn mạnh.

Ủng hộ quan điểm của CEO, Chủ tịch FPT Trương Gia Bình cho biết thêm Việt Nam và thế giới đang đứng trước nhiều thách thức trong nhiều lĩnh vực, trong mọi tình huống, chỉ có đoàn kết mới là chìa khoá để vượt khó khăn.

<p class="Normal"> Sau giao ban, đoàn lãnh đạo nhà F gồm: Chủ tịch FPT Trương Gia Bình, Phó chủ tịch HĐQT FPT Bùi Quang Ngọc, Uỷ viên HĐQT FPT Đỗ Cao Bảo, Phó TGĐ FPT Nguyễn Thế Phương và Giám đốc Nhân sự FPT Chu Quang Huy đã tới thăm và chúc Tết tại làng Phần mềm Hola Park (Hoà Lạc, Hà Nội).</p>

Sau giao ban, đoàn lãnh đạo nhà F gồm: Chủ tịch FPT Trương Gia Bình, Phó chủ tịch HĐQT FPT Bùi Quang Ngọc, Uỷ viên HĐQT FPT Đỗ Cao Bảo, Phó TGĐ FPT Nguyễn Thế Phương và Giám đốc Nhân sự FPT Chu Quang Huy đã tới thăm và chúc Tết tại làng Phần mềm Hola Park (Hoà Lạc, Hà Nội).

<p class="Normal"> "Con số lì xì sau nhiều năm không thay đổi - 100.000 đồng - với mong muốn mọi người FPT trọn vẹn yêu thương nhau 100%", anh Bình chia sẻ.</p> <p class="Normal" dir="ltr"> Anh cũng cho hay, FPT năm 35 tuổi có giấc mơ rất lớn: DC5-135. Để thực hiện ước mơ này, việc đầu tiên là cùng mưu cầu hạnh phúc. "Mình phải yêu thương, chăm sóc cho cán bộ của mình chứ không chỉ lo công ăn việc làm, lương thưởng, phải chăm sóc cả gia đình của các bạn, từ chuyện lấy chồng, đẻ con...", Chủ tịch nhà F nhấn mạnh thêm.</p>

"Con số lì xì sau nhiều năm không thay đổi - 100.000 đồng - với mong muốn mọi người FPT trọn vẹn yêu thương nhau 100%", anh Bình chia sẻ.

Anh cũng cho hay, FPT năm 35 tuổi có giấc mơ rất lớn: DC5-135. Để thực hiện ước mơ này, việc đầu tiên là cùng mưu cầu hạnh phúc. "Mình phải yêu thương, chăm sóc cho cán bộ của mình chứ không chỉ lo công ăn việc làm, lương thưởng, phải chăm sóc cả gia đình của các bạn, từ chuyện lấy chồng, đẻ con...", Chủ tịch nhà F nhấn mạnh thêm.

<p class="Normal"> Người Phần mềm vui vẻ chụp ảnh với anh Bình.</p>

Người Phần mềm vui vẻ chụp ảnh với anh Bình.

<p class="Normal"> Chia sẻ tại FPT Education, người đứng đầu nhà F cho rằng năm 2023 hệ thống giáo dục FPT có mục tiêu mới là trở thành một ngôi trường hạnh phúc. Anh khẳng định FPT Education là niềm tự hào của tập đoàn FPT khi tiên phong với chiến lược tăng gấp đôi sau mỗi 2 năm.</p> <p class="Normal"> "Nhà F có nhiều ước mơ 'điên rồ', chúng ta lấy ước mơ đó là lẽ sống cho mình thì điều ước ấy sẽ thành hiện thực", anh Bình chúc trước năm 2035 sẽ có một giải thưởng Nobel tại Tổ chức Giáo dục FPT.</p> <p class="Normal"> Đáp lời, anh Lê Trường Tùng - Chủ tịch ĐH FPT - cho biết: "Xây dựng một ngôi trường hạnh phúc đối với người học và cán bộ giảng viên là mục tiêu chúng ta đã theo đuổi từ lâu. Năm 2023, điều đó sẽ biến thành mục tiêu thật sự không chỉ cho khối giáo dục FPT mà cho cả tập đoàn FPT".</p>

Chia sẻ tại FPT Education, người đứng đầu nhà F cho rằng năm 2023 hệ thống giáo dục FPT có mục tiêu mới là trở thành một ngôi trường hạnh phúc. Anh khẳng định FPT Education là niềm tự hào của tập đoàn FPT khi tiên phong với chiến lược tăng gấp đôi sau mỗi 2 năm.

"Nhà F có nhiều ước mơ 'điên rồ', chúng ta lấy ước mơ đó là lẽ sống cho mình thì điều ước ấy sẽ thành hiện thực", anh Bình chúc trước năm 2035 sẽ có một giải thưởng Nobel tại Tổ chức Giáo dục FPT.

Đáp lời, anh Lê Trường Tùng - Chủ tịch ĐH FPT - cho biết: "Xây dựng một ngôi trường hạnh phúc đối với người học và cán bộ giảng viên là mục tiêu chúng ta đã theo đuổi từ lâu. Năm 2023, điều đó sẽ biến thành mục tiêu thật sự không chỉ cho khối giáo dục FPT mà cho cả tập đoàn FPT".

<p> Đông đảo cán bộ giảng viên ĐH FPT đứng nghe những chia sẻ đầu năm của lãnh đạo tập đoàn. </p>

Đông đảo cán bộ giảng viên ĐH FPT đứng nghe những chia sẻ đầu năm của lãnh đạo tập đoàn. 

<p> <span id="docs-internal-guid-07179dd3-7fff-0bfe-e893-49b0fd194363"><span style="color:rgb(0,0,0);background-color:transparent;vertical-align:baseline;">Trước đó ngày 27/1 (mùng 6 Tết), ban lãnh đạo FPT cũng đã thăm, chúc Tết các đơn vị thành viên nhân dịp đầu xuân mới. </span></span></p>

Trước đó ngày 27/1 (mùng 6 Tết), ban lãnh đạo FPT cũng đã thăm, chúc Tết các đơn vị thành viên nhân dịp đầu xuân mới.

Trần Huấn

Ảnh: ĐVCC

Ý kiến

()