Chúng ta

Người FPT miền Tây trọn vẹn cảm xúc cùng đêm nhạc 13/9

Thứ hai, 10/9/2018 | 09:33 GMT+7

Đây là năm đầu tiên toàn thể CBNV FPT vùng đồng bằng sông Cửu Long được tham dự sự kiện ngay trên chính “sân nhà” với những cung bậc cảm xúc chưa từng có.

<p class="Normal"> Mở đầu đêm nhạc, người nhà F miền Tây được theo dõi đoạn video giới thiệu về văn hóa FPT được hình thành và phát triển từ những ngày đầu gian khó của tập đoàn. Đây cũng là giây phút lắng đọng nhất khi từng thước phim thể hiện lại bối cảnh 30 năm về trước lần lượt tái hiện chân thật về con đường tiên phong của FPT.      </p> <p class="Normal"> Chị Trương Thanh Thanh, GĐ Trách nhiệm xã hội FPT, bồi hồi: “Chúng ta lắng đọng cùng những khoảnh khắc đã qua, từ khi FPT chưa có gì. 30 năm có thể chưa dài so với khát vọng trường tồn của FPT, nhưng không ngắn so với khát vọng của một công ty Việt Nam vươn ra thế giới”.</p> <p class="Normal"> Tiếp đó, chị gửi lời cảm ơn đến gia đình CBNV như một lời tri ân về những cống hiến tốt đẹp của tập thể nhân viên cho FPT trong thời gian qua.</p>

Mở đầu đêm nhạc, người nhà F miền Tây được theo dõi đoạn video giới thiệu về văn hóa FPT được hình thành và phát triển từ những ngày đầu gian khó của tập đoàn. Đây cũng là giây phút lắng đọng nhất khi từng thước phim thể hiện lại bối cảnh 30 năm về trước lần lượt tái hiện chân thật về con đường tiên phong của FPT.      

Chị Trương Thanh Thanh, GĐ Trách nhiệm xã hội FPT, bồi hồi: “Chúng ta lắng đọng cùng những khoảnh khắc đã qua, từ khi FPT chưa có gì. 30 năm có thể chưa dài so với khát vọng trường tồn của FPT, nhưng không ngắn so với khát vọng của một công ty Việt Nam vươn ra thế giới”.

Tiếp đó, chị gửi lời cảm ơn đến gia đình CBNV như một lời tri ân về những cống hiến tốt đẹp của tập thể nhân viên cho FPT trong thời gian qua.

<p class="Normal"> Vừa khánh thành vào tháng 8, ĐH FPT Cần Thơ cơ sở mới được chọn là nơi tổ chức Đại lễ 13/9 tại khu vực miền Tây nhân dịp tập đoàn kỷ niệm 30 năm tiên phong. Hiệu trưởng Nguyễn Xuân Phong vui mừng cho biết, là đơn vị chủ nhà, ĐH FPT Cần Thơ rất vui và hào hứng khi được đón những người anh em FPT miền Tây về dự sinh nhật tập đoàn. "Tôi hy vọng trong tương lai sẽ có thêm nhiều hoạt động diễn ra ngay trên sân nhà để người FPT gắn kết với nhau hơn".</p> <p class="Normal"> Ảnh các lãnh đạo cắt bánh kem sinh nhật 30 năm trong không khí hân hoan của giai điệu bài “Chúc mừng sinh nhật”.</p>

Vừa khánh thành vào tháng 8, ĐH FPT Cần Thơ cơ sở mới được chọn là nơi tổ chức Đại lễ 13/9 tại khu vực miền Tây nhân dịp tập đoàn kỷ niệm 30 năm tiên phong. Hiệu trưởng Nguyễn Xuân Phong vui mừng cho biết, là đơn vị chủ nhà, ĐH FPT Cần Thơ rất vui và hào hứng khi được đón những người anh em FPT miền Tây về dự sinh nhật tập đoàn. "Tôi hy vọng trong tương lai sẽ có thêm nhiều hoạt động diễn ra ngay trên sân nhà để người FPT gắn kết với nhau hơn".

Ảnh các lãnh đạo cắt bánh kem sinh nhật 30 năm trong không khí hân hoan của giai điệu bài “Chúc mừng sinh nhật”.

<p> Lễ sinh nhật của tập đoàn cũng là dịp gần 1.000 người FPT từ khắp nơi trên mảnh đất miền Tây, tề tựu về Cần Thơ để tham dự sự kiện quan trọng này. Theo anh Trần Quốc Việt, Kế toán trưởng FPT Telecom Tiền Giang, cảm giác khi đến sự kiện 13/9 năm nay như "về nhà". "Tôi thấy thoải mái hơn nhiều khi sự kiện diễn ra tại một campus mới của FPT. Rất háo hức và khó diễn tả", anh Việt nói và cho hay đoàn Tiền Giang có 45 CBNV tham gia.</p>

Lễ sinh nhật của tập đoàn cũng là dịp gần 1.000 người FPT từ khắp nơi trên mảnh đất miền Tây, tề tựu về Cần Thơ để tham dự sự kiện quan trọng này. Theo anh Trần Quốc Việt, Kế toán trưởng FPT Telecom Tiền Giang, cảm giác khi đến sự kiện 13/9 năm nay như "về nhà". "Tôi thấy thoải mái hơn nhiều khi sự kiện diễn ra tại một campus mới của FPT. Rất háo hức và khó diễn tả", anh Việt nói và cho hay đoàn Tiền Giang có 45 CBNV tham gia.

<p class="Normal"> Đầu chương trình là phần trao giải cho các đơn vị giành chiến thắng trong phần thi Hội thao 13/9 diễn ra vào buổi chiều cùng ngày. Kết quả chung cuộc, Liên quân FPT IS và FPT Education xuất sắc về Nhất, sau đó là FPT Telecom và cuối cùng là FPT Software.</p> <p class="Normal"> Hội thao 13/9 Cần Thơ có 5 nội dung: kéo co với điểm hệ số 1 và 4 môn phối hợp với hệ số 2.</p>

Đầu chương trình là phần trao giải cho các đơn vị giành chiến thắng trong phần thi Hội thao 13/9 diễn ra vào buổi chiều cùng ngày. Kết quả chung cuộc, Liên quân FPT IS và FPT Education xuất sắc về Nhất, sau đó là FPT Telecom và cuối cùng là FPT Software.

Hội thao 13/9 Cần Thơ có 5 nội dung: kéo co với điểm hệ số 1 và 4 môn phối hợp với hệ số 2.

<p class="Normal"> Các tiết mục văn nghệ đều được chuẩn bị kỹ lưỡng từ trước. Trong buổi sáng cùng ngày, buổi tổng duyệt các phần trình diễn đã được góp ý và sắp xếp trình tự chu đáo trước khi đêm nhạc hội diễn ra. Là người phụ trách chương trình, anh Nguyễn Phúc Thịnh chia sẻ, nhiều tiết mục “cây nhà lá vườn” được đưa vào để làm sinh động chương trình.</p> <p class="Normal"> Ảnh các cô gái biểu diễn vũ điệu Canaval trên nền nhạc điện tử sôi động. Đây là tiết mục do người nhà F miền Tây Nam bộ trình diễn.</p>

Các tiết mục văn nghệ đều được chuẩn bị kỹ lưỡng từ trước. Trong buổi sáng cùng ngày, buổi tổng duyệt các phần trình diễn đã được góp ý và sắp xếp trình tự chu đáo trước khi đêm nhạc hội diễn ra. Là người phụ trách chương trình, anh Nguyễn Phúc Thịnh chia sẻ, nhiều tiết mục “cây nhà lá vườn” được đưa vào để làm sinh động chương trình.

Ảnh các cô gái biểu diễn vũ điệu Canaval trên nền nhạc điện tử sôi động. Đây là tiết mục do người nhà F miền Tây Nam bộ trình diễn.

<p class="Normal"> DJ Lê Ngân với những bản nhạc điện tử đình đám đã khuấy động chương trình thêm cuồng nhiệt.</p>

DJ Lê Ngân với những bản nhạc điện tử đình đám đã khuấy động chương trình thêm cuồng nhiệt.

<p class="Normal"> Tiếp đó là phần trình diễn liên tiếp nhiều bài hát trẻ trung, sôi động do Mộc Band thể hiện.</p>

Tiếp đó là phần trình diễn liên tiếp nhiều bài hát trẻ trung, sôi động do Mộc Band thể hiện.

<p class="Normal"> Toàn bộ bia trong chương trình được tài trợ bởi hãng Carlsberg với 3.000 lon. Ngoài ra, sau buổi tiệc, người nhà F còn có cơ hội di chuyển về nhà chỉ với 35.000 đồng khi đặt xe bằng ứng dụng Grab cùng mã khuyến mãi FPT30 + vùng miền  tổ chức.</p>

Toàn bộ bia trong chương trình được tài trợ bởi hãng Carlsberg với 3.000 lon. Ngoài ra, sau buổi tiệc, người nhà F còn có cơ hội di chuyển về nhà chỉ với 35.000 đồng khi đặt xe bằng ứng dụng Grab cùng mã khuyến mãi FPT30 + vùng miền  tổ chức.

<p class="Normal"> Không chỉ mang lại một phần biểu diễn nghệ thuật chưa từng có với bộ môn beatbox Loopstation, nhà Vô địch Beatbox châu Á Trần Thái Sơn còn “đốt cháy” sân khấu với các bài hát gắn với tên người tham dự như “Ngọc ơi”, “Khương ơi”.</p>

Không chỉ mang lại một phần biểu diễn nghệ thuật chưa từng có với bộ môn beatbox Loopstation, nhà Vô địch Beatbox châu Á Trần Thái Sơn còn “đốt cháy” sân khấu với các bài hát gắn với tên người tham dự như “Ngọc ơi”, “Khương ơi”.

<p class="Normal"> Chị Triệu Minh Thơ (trái, FPT Retail), cô gái may mắn nhất chương trình khi “ẵm” giải Đặc biệt với chiếc TV 60 inch trong phần rút thăm trúng thưởng.</p> <p class="Normal">  </p>

Chị Triệu Minh Thơ (trái, FPT Retail), cô gái may mắn nhất chương trình khi “ẵm” giải Đặc biệt với chiếc TV 60 inch trong phần rút thăm trúng thưởng.

 

Khu vực miền Trung: Chiều 8/9 tại Công viên Biển Đông, TP Đà Nẵng, với chủ đề "FPT Festival - 30 năm mở lối tiên phong" dự kiến có 3.000 người FPT tham gia, bao gồm ba nội dung: Đường chạy công nghệ; Lễ hội bia - ẩm thực và Đại nhạc hội EDM.

Ở miền Tây Nam bộ: Ngày 8/9, tại ĐH FPT Cần Thơ, 1.000 người FPT hòa mình trong lễ hội màu sắc trên nền nhạc EDM sôi động. Bên cạnh đó, CBNV còn trực tiếp tham gia những môn thể thao tập thể và thưởng thức lễ hội bia.

Tại TP HCM: Ngày 10/9, tại Khu đô thị Sala quận 2, TP HCM, 7.000 người nhà F sẽ cùng nhau tham gia Đường chạy sắc màu (Color Fest) và thưởng thức bia ở Lễ hội bia trước khi hòa mình trong bầu không khí Đại nhạc hội EDM.

Tại Hà Nội: Sáng 13/9 là Hội thao ở sân vận động Mỹ Đình và tối cùng ngày là đêm nhạc với chủ đề “Sống” sẽ được diễn ra tại Hoàng thành Thăng Long, 19C Hoàng Diệu, quận Ba Đình.

Đình An

Ảnh: Trần Vũ

Ý kiến

()