Chúng ta

Bật mí quy trình yêu cầu quyền lợi bảo hiểm tại FPT

Thứ tư, 21/2/2024 | 10:17 GMT+7

Claim Online sẽ giải quyết thủ tục bảo hiểm của CBNV toàn Tập đoàn sau khi khám, chữa bệnh tại cơ sở y tế. Hiện, Claim Online đang chuẩn bị golive tại FPT, dự kiến vào đầu tháng 3.

 Claim Online đã triển khai tại FPT Software với quy trình riêng. Tuy nhiên, khi nhân rộng trên toàn FPT, Claim Online sẽ có các bước tiến hành đặc thù. Người FPT dễ dàng nắm rõ hồ sơ claim đã đến bước thứ mấy trong quy trình thông qua luồng email thông báo từ phía bảo hiểm. Văn phòng Chuyển đổi số FPT cùng Ban Nhân sự FPT đang hoàn tất các thủ tục cuối cùng để đưa Claim Online phủ sóng rộng rãi toàn Tập đoàn, đẩy nhanh quá trình yêu cầu quyền lợi bảo hiểm cho CBNV nhà FPT sau khi khám, chữa bệnh. Sáng kiến Claim Online đến từ FPT Software, triển khai trên myFPT sẽ giúp CBNV chỉ mất khoảng 2-3 phút tạo hồ sơ, giảm tối đa thao tác thủ công và góp phần giúp người FPT sớm nhận được tiền bồi thường từ bảo hiểm.

Claim Online đã triển khai tại FPT Software với quy trình riêng. Tuy nhiên, khi nhân rộng trên toàn FPT, Claim Online sẽ có các bước tiến hành đặc thù. Người FPT dễ dàng nắm rõ hồ sơ claim đã đến bước thứ mấy trong quy trình thông qua luồng email thông báo từ phía bảo hiểm.
Văn phòng Chuyển đổi số FPT cùng Ban Nhân sự FPT đang hoàn tất các thủ tục cuối cùng để đưa Claim Online phủ sóng rộng rãi toàn Tập đoàn, đẩy nhanh quá trình yêu cầu quyền lợi bảo hiểm cho CBNV nhà FPT sau khi khám, chữa bệnh.
Sáng kiến Claim Online đến từ FPT Software, triển khai trên myFPT sẽ giúp CBNV chỉ mất khoảng 2-3 phút tạo hồ sơ, giảm tối đa thao tác thủ công và góp phần giúp người FPT sớm nhận được tiền bồi thường từ bảo hiểm.

Thanh Dung

Thiết kế: Khôi Phạm

Ý kiến

()