Chúng ta

FPT Telecom tổ chức Innovation Day 2021 ở Pleiku

Thứ ba, 16/3/2021 | 17:29 GMT+7

Sau 1 năm gián đoạn do ảnh hưởng của dịch Covid-19, FPT Telecom sẽ tổ chức Innovation Day vào ngày 25/3 tại Pleiku, Gia Lai. Hội thảo xoay quanh việc đưa ra ý tưởng mới và cải tiến các sản phẩm dịch vụ của nhà “Cáo” trong tương lai.

Tại sự kiện Innovation Day, các chuyên gia và đại diện đơn vị khối Công nghệ, Dịch vụ, Kỹ thuật và khối Đảm bảo (BO) cũng đưa ra đề xuất cải tiến các sản phẩm dịch vụ mà FPT Telecom đang đưa ra thị trường.

DSC05310-9250-1615890527.jpg

CEO Hoàng Việt Anh trong lễ ra mắt giải pháp F-Safe của FPT Telecom nhằm cung cấp giải pháp bảo mật Internet.

Cụ thể, đại diện các đơn vị sẽ có phần trình bày ý tưởng về sản phẩm dịch vụ mới, đưa ra các phân tích và đánh giá cụ thể, cũng như phương án triển khai, chi phí thực hiện. Dự kiến sẽ có khoảng 15 ý tưởng chi tiết được trình bày trong khuôn khổ của hội thảo, sau phần đánh giá từ Ban điều hành, sẽ có từ 2 tới 3 ý tưởng tốt nhất được đưa vào triển khai và phát triển trong thời gian tới. Đặc biệt, Ban điều hành FPT Telecom cũng mong muốn thúc đẩy việc kết nối các sản phẩm dịch vụ vào hệ sinh thái thông minh để gia tăng trải nghiệm cho khách hàng.

TGĐ FPT Telecom Hoàng Việt Anh cho biết việc tổ chức Innovation Day có ý nghĩa quan trọng với định hướng phát triển của nhà “Cáo” trong thời gian tới. Với sự thay đổi lớn của môi trường, của công nghệ và yêu cầu từ khách hàng, do ảnh hưởng của dịch bệnh, FPT Telecom cần có sự đổi mới sáng tạo quyết liệt hơn. “Innovation Day được tổ chức nhằm tìm ra các “vũ khí” mới của FPT Telecom giúp thúc đẩy kinh doanh, thống lĩnh thị trường trong nước và phát triển mảng quốc tế”, TGĐ FPT Telecom chia sẻ.

FPT Telecom luôn là đơn vị đi đầu trong việc chuyển đổi số, phát triển những sản phẩm dịch vụ thông minh, đem tới trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng. Trong những năm vừa qua, nhà Viễn thông tiếp tục khẳng định vị thế của mình trên thị trường bằng cách cho ra mắt sản phẩm mới như FPT Camera, Cloud Desktop, Box Truyền hình 4K, FPT PlayBox+. Trước đó, các sản phẩm dịch vụ này đều được đề xuất ý tưởng và “chắp cánh” nhờ Innovation Day do FPT Telecom tổ chức hàng năm. Do ảnh hưởng của dịch Covid-19, FPT Telecom không tổ chức hội thảo vào năm 2020.

Năm 2021, FPT Telecom tiếp tục đẩy mạnh mục tiêu đổi mới sáng tạo. Trong 3 năm qua, FPT Telecom đã giành 2 giải Quán quân cuộc thi iKhiến của Tập đoàn FPT, điều này cho thấy khả năng sáng tạo, hướng tới những thành tựu mới của các thành viên nhà Cáo. Innovation Day tiếp tục là nơi để người nhà “Cáo” thể hiện khả năng ấy của mình, biến những ước mơ lớn thành hiện thực.

>> Công bố kế hoạch cổ tức tốt, chứng khoán FPT Telecom tăng đột biến

FoxNews

Ý kiến

()