Đừng yêu công ty, hãy yêu công việc của mình
Tôi cho rằng yêu công ty không quan trọng bằng yêu công việc mình đang làm, nghề của mình đang làm.
Góc nhìnTôi cho rằng yêu công ty không quan trọng bằng yêu công việc mình đang làm, nghề của mình đang làm.
Góc nhìnChia sẻ với người FPT tại Nhật Bản, anh Bùi Quang Ngọc khẳng định, tập đoàn sẽ tiếp tục hành trình tiên phong và tương lai xán lạn trong 30 ...
Người FPTNhật Bản là thị trường lớn nhất của FPT tại nước ngoài và có mức tăng trưởng cao nhất về doanh thu, lợi nhuận.
Họ viếtTheo anh Trần Đăng Hoà, CEO FPT Japan, nhà F ở xứ mặt trời mọc đang ở thời khắc để thay đổi vị thế và mục tiêu đến 2020 sẽ ...
Kinh doanhVới thành tích nâng tầm vị thế của thương hiệu FPT và Việt Nam, đặc biệt trong lĩnh vực CNTT, FPT Japan lần thứ hai được Chủ tịch FPT tặng ...
Kinh doanh