Tối ngày 1/2, FPT Sapporo tổ chức lễ tổng kết cuối năm chi nhánh. Tham dự sự kiện có CEO FPT Japan Nguyễn Việt Vương, Trưởng phòng Nhân sự FPT Japan Phạm Thị Quỳnh Như và Trưởng phòng đảm bảo nguồn lực FPT Japan Phạm Đức Mạnh.
Tối ngày 1/2, FPT Sapporo tổ chức lễ tổng kết cuối năm chi nhánh. Tham dự sự kiện có CEO FPT Japan Nguyễn Việt Vương, Trưởng phòng Nhân sự FPT Japan Phạm Thị Quỳnh Như và Trưởng phòng đảm bảo nguồn lực FPT Japan Phạm Đức Mạnh.
Kết thúc năm 2019, FPT Sapporo đạt doanh thu 350 nghìn USD. Hiện tại nhân số đã tăng lên gần 20 người. Ghi nhận những thành tích đạt được của chi nhánh, CEO FPT Japan mong muốn chi nhánh Sapporo nỗ lực hơn nữa trong năm 2020 với mục tiêu đã đề ra. Lãnh đạo FPT Japan cho biết công ty sẽ đồng hành và hỗ trợ chi nhánh trên mọi mặt trận.
Kết thúc năm 2019, FPT Sapporo đạt doanh thu 350 nghìn USD. Hiện tại nhân số đã tăng lên gần 20 người. Ghi nhận những thành tích đạt được của chi nhánh, CEO FPT Japan mong muốn chi nhánh Sapporo nỗ lực hơn nữa trong năm 2020 với mục tiêu đã đề ra. Lãnh đạo FPT Japan cho biết công ty sẽ đồng hành và hỗ trợ chi nhánh trên mọi mặt trận.
Nhân dịp này, FPT Japan đã vinh danh anh Nguyễn Hoàng Tân (FSG BNK JP). Anh Tân là onsite leader của đội NRI và được khách đánh giá cao năng lực kỹ thuật và quản lý. Gần đây nhất, anh được khách hàng tin tưởng và tài trợ chi phí về Việt Nam xây dựng đội offshore 5 người. Vượt qua nhiều khó khăn, hiện dự án đã hoàn thành và khách hàng rất hài lòng trước kết quả của team.
Nhân dịp này, FPT Japan đã vinh danh anh Nguyễn Hoàng Tân (FSG BNK JP). Anh Tân là onsite leader của đội NRI và được khách đánh giá cao năng lực kỹ thuật và quản lý. Gần đây nhất, anh được khách hàng tin tưởng và tài trợ chi phí về Việt Nam xây dựng đội offshore 5 người. Vượt qua nhiều khó khăn, hiện dự án đã hoàn thành và khách hàng rất hài lòng trước kết quả của team.
Trong năm 2019, việc tự học và nâng cao kiến thức bản thân là 1 trong những nhiệm vụ không thể thiếu đối với mỗi thành viên FPT Sapporo. Một số dự án, khách hàng yêu cầu OT muộn, thường là sát giờ về, nhưng mọi người luôn nhiệt tình và hợp tác với khách, cùng khách hàng xử lý các vấn đề cấp thiết.
Trong năm 2019, việc tự học và nâng cao kiến thức bản thân là 1 trong những nhiệm vụ không thể thiếu đối với mỗi thành viên FPT Sapporo. Một số dự án, khách hàng yêu cầu OT muộn, thường là sát giờ về, nhưng mọi người luôn nhiệt tình và hợp tác với khách, cùng khách hàng xử lý các vấn đề cấp thiết.
Trưởng văn phòng đại diện FPT Sapporo Tsujimoto Hiroshi cho biết, năm 2020, FPT Sapporo đặt mục tiêu tăng trưởng nhân sự gấp 3 lần. Chi nhánh cũng mong muốn công ty hỗ trợ về đội ngũ sales, DPS Center (Digital Processing Service), Call center.
Trưởng văn phòng đại diện FPT Sapporo Tsujimoto Hiroshi cho biết, năm 2020, FPT Sapporo đặt mục tiêu tăng trưởng nhân sự gấp 3 lần. Chi nhánh cũng mong muốn công ty hỗ trợ về đội ngũ sales, DPS Center (Digital Processing Service), Call center.
Đại diện công ty gửi tặng CBNV chi nhánh món quà Tết đó là bánh chưng và giò chả do người Việt Nam chế biến.
Đại diện công ty gửi tặng CBNV chi nhánh món quà Tết đó là bánh chưng và giò chả do người Việt Nam chế biến.
Trước buổi lễ tổng kết, CEO FPT Japan đã tới thăm khu KTX của nhân viên FPT Sapporo. Tại đây, Lãnh đạo công ty lắng nghe và động viên CBNV chi nhánh. Anh Vương cho biết các đề xuất của mọi người sẽ được công ty xem xét và thực hiện.
Trước buổi lễ tổng kết, CEO FPT Japan đã tới thăm khu KTX của nhân viên FPT Sapporo. Tại đây, Lãnh đạo công ty lắng nghe và động viên CBNV chi nhánh. Anh Vương cho biết các đề xuất của mọi người sẽ được công ty xem xét và thực hiện.
Thanh Tùng
Ý kiến
()