Chúng ta

Quán quân 'Sắc xuân FPT' vượt 400 km nhận giải thưởng

Thứ năm, 28/11/2013 | 09:55 GMT+7

Anh Nguyễn Minh Hòa (FPT Telecom chi nhánh Quảng Ninh), giành giải Nhất cuộc thi "Sắc xuân FPT", đã vượt 400 km từ đất mỏ trên chuyến xe đêm trong hơn 10 giờ để có mặt ở Hà Nội tham dự lễ trao giải.
> Trao giải cuộc thi ảnh 'Sắc xuân FPT'

Các tác giả đoạt giải khác cũng có mặt đúng giờ để dự lễ trao giải cuộc thi ảnh "Sắc xuân FPT" diễn ra sáng ngày 27/11 tại tầng 5, tòa nhà FPT Cầu Giấy (Hà Nội).

Ban tổ chức và các tay máy đã có phần chia sẻ và giao lưu sôi nổi. Anh Vũ Cao Cường (cựu nhân viên FPT Software), người giành giải Nhất hạng mục bình chọn của cuộc thi chia sẻ cách tăng lượt "like": "Tôi tích cực huy động bạn bè trên Facebook 'like' ảnh. Nhiều bạn bè của tôi cũng từ sự kiện này mà biết đến tờ nội san Chúng ta thuộc Tập đoàn FPT".

Sau phần giao lưu, trao đổi, Ban tổ chức đã trao phần thưởng cho các tác giả đoạt giải. Giải thưởng cuộc thi được tài trợ bởi Trung tâm Kinh doanh Điện tử FPT (FCE, thuộc FPT Trading) và Công ty Phân phối Công nghệ Viễn thông FPT (F9).

Giải Nhất ở hạng mục Ban giám khảo chấm được trao cho bộ ảnh "Sắc xuân Việt Nam" của tác giả Nguyễn Minh Hòa (FPT Telecom chi nhánh Quảng Ninh), giải Ba thuộc về "Thiên đường chốn nhân gian" của Đào Trọng Thành (FPT Software). Và giải Khuyến khích được trao cho "Thiên đường Cô Tô" của Nguyễn Thanh Tùng (FPT Telecom).

Ở hạng mục bình chọn trên Fanpage Chúng ta, Ban tổ chức cũng trao giải Nhất cho  "Đánh thức nàng xuân" của Vũ Cao Cường (cựu nhân viên FPT Software) có 1.029 lượt like. Giải Nhì thuộc về "Sắc xuân Việt Nam" của Nguyễn Minh Hòa (FPT Telecom chi nhánh Quảng Ninh) với 772 like.

Do không có điều kiện tham gia trao giải, hai tác giả Nguyễn Anh Tuấn (FPT Software) giành giải Khuyến khích do Ban giám khảo đánh giá, giải Ba do cộng đồng mạng bình chọn với bộ ảnh "Biểu tượng mùa xuân" và Nguyễn Thế Vinh (ĐH FPT) giành giải Nhì bộ ảnh "Xuân cao nguyên" sẽ nhận giải thưởng từ Ban tổ chức sau.

Đại diện các tác giả đoạt giải, quán quân Nguyễn Minh Hòa chia sẻ: "Tôi rất vui khi nhận phần thưởng từ Ban tổ chức cuộc thi. Mong rằng báo Chúng ta sẽ tổ chức nhiều cuộc thi ảnh để các tay máy FPT có dịp thử sức. Nếu có thể tổ chức buổi offline giữa các tay máy của tập đoàn để cùng nhau giao lưu, trao đổi về nhiếp ảnh thì sẽ rất vui".

"Hy vọng sau cuộc thi, các tay máy sẽ cộng tác nhiều hơn với báo và nhiệt tình tham gia các cuộc thi sắp tới để làm giàu kho ảnh tư liệu cho Chúng ta", đại diện Ban tổ chức cuộc thi bày tỏ.

Hình ảnh lễ trao giải cuộc thi ảnh "Sắc xuân FPT":

a

4 tác giả đoạt giả đã có mặt ở tòa nhà FPT Cầu Giấy (Hà Nội) đúng giờ để dự lễ trao giải cuộc thi ảnh "Sắc xuân FPT".

a

Phóng viên và Ban biên tập Chúng ta giao lưu với các tác giả đoạt giải.

a

Anh Vũ Cao Cường chia sẻ bí quyết để huy động nhiều bạn bè "like" Fanpage để giành giải Nhất ở hạng mục này. Anh cho biết: "Khi tôi huy động mọi người, nhiều người đã biết đến nội san Chúng ta nhiều hơn".

Anh Nguyễn Minh Hòa FPT Telecom chi nhánh Quảng Ninh (trái) giành cú đúp giải thưởng tại cuộc thi.

Anh Nguyễn Minh Hòa, FPT Telecom chi nhánh Quảng Ninh (trái), giành cú đúp giải thưởng tại cuộc thi.

a

Anh Đào Trọng Thành, FPT Software (trái) nhận phần thưởng giành cho tác giả giành giải Ba.

a

Giải thưởng cuộc thi được tài trợ bởi Trung tâm Kinh doanh Điện tử FPT (FCE, thuộc FPT Trading) và Công ty Phân phối Công nghệ Viễn thông FPT (F9).

a

Tác giả đoạt giải chụp ảnh lưu niệm với phóng viên và Ban biên tập Chúng ta.

Cuộc thi ảnh "Sắc Xuân FPT" do nội san Chúng ta tổ chức đã thu hút được 20 tác giả với 31 bộ ảnh tham gia. Các tác giả đến từ hầu hết các đơn vị trong FPT như FPT Trading, ĐH FPT, FPT Online, FPT Telecom, FPT Software. Bên cạnh đó, nhiều "nhiếp ảnh gia" ở các chi nhánh FPT tại Thanh Hóa, Hưng Yên cũng nhiệt tình gửi ảnh tham gia cuộc thi.

Các bộ ảnh thường xoay quanh chủ đề vẻ đẹp thiên nhiên, cây cỏ, con người và phong tục tập quán của người Việt cũng như các quốc gia trên thế giới khác khi Tết đến Xuân về.

Lưu Vân

Ý kiến

()