Chúng ta

Trao giải cuộc thi ảnh 'Sắc xuân FPT'

Thứ hai, 25/11/2013 | 16:03 GMT+7

Ban tổ chức cuộc thi ảnh "Sắc xuân FPT" sẽ tổ chức trao giải cho các tác giả tại tầng 5, tòa nhà FPT Cầu Giấy (Hà Nội) vào 10h30 ngày 27/11 tới.
> Tay máy FPT chia sẻ bí quyết chụp ảnh đẹp / Quán quân 'Sắc xuân' có 10.000 bức ảnh về FPT / CBNV FPT Telecom giành giải Nhất cuộc thi ảnh 'Sắc xuân'

Tại lễ trao giải, Ban tổ chức sẽ trao điện thoại Lenovo S880 cho tác giả giành giải Nhất, giải Nhì - điện thoại Nokia ASHA 308, giải Ba - điện thoại Nokia 1280 và hai giải Khuyến khích mỗi giải trị giá 300.000 đồng.

Giải thưởng ở hạng mục bình chọn qua Fanpage Chúng ta gồm: Giải Nhất 500.000 đồng, giải Nhì 300.000 đồng và giải Ba 200.000 đồng.

Giải thưởng cuộc thi được tài trợ bởi Trung tâm Kinh doanh Điện tử FPT (FCE, thuộc FPT Trading) và Công ty Phân phối Công nghệ Viễn thông FPT (F9).

Theo kết quả đã công bố, ở hạng mục Ban giám khảo đánh giá, bộ ảnh "Sắc xuân Việt Nam" của tác giả Nguyễn Minh Hòa (FPT Telecom chi nhánh Quảng Ninh) giành giải Nhất, "Xuân cao nguyên" của Nguyễn Thế Vinh (ĐH FPT) đoạt giải Nhì và giải Ba thuộc về "Thiên đường chốn nhân gian" của Đào Trọng Thành (FPT Software). Hai giải Khuyến khích được trao cho "Thiên đường Cô Tô" của Nguyễn Thanh Tùng (FPT Telecom) và "Biểu tượng mùa xuân" của Nguyễn Anh Tuấn (FPT Software).

a

Một trong những bức hình đẹp của bộ ảnh "Sắc xuân Việt Nam" của tác giả Nguyễn Minh Hòa (FPT Telecom chi nhánh Quảng Ninh) giành giải Nhất cuộc thi.

Kết quả bình chọn của cộng đồng mạng trên Fanpage Chúng ta: "Đánh thức nàng xuân" của Vũ Cao Cường (FPT Software) có 1.029 lượt like, giành giải Nhất. Giải Nhì thuộc về "Sắc xuân Việt Nam" của Nguyễn Minh Hòa (FPT Telecom chi nhánh Quảng Ninh) với 772 like. Với 534 like, "Biểu tượng mùa xuân" của Nguyễn Anh Tuấn (FPT Software) nhận giải Ba.

Ngoài bộ ảnh giành giải Nhất Fanpage, album "Xuân thì" của Vũ Cao Cường (FPT Software) cũng đạt 818 like. Do đó, Ban tổ chức đã lựa chọn để trao một giải cao nhất ở hạng mục bình chọn cho tác giả.

Sau khi nhận được tin giành cú đúp giải thưởng tại cuộc thi, anh Nguyễn Minh Hòa (FPT Telecom chi nhánh Quảng Ninh) chia sẻ: "Mình vui mừng không sao tả xiết. Bộ ảnh gửi dự thi là kết quả từ những chuyến phượt cùng bà xã, kỷ niệm nơi gặp nhau và địa điểm được chọn cho tuần trăng mật của hai vợ chồng. Đúng một năm sau ngày cưới (3/11), mình lại nhận được giải thưởng cao. Đây sẽ là món quà ý nghĩa nhất mình dành tặng cho bà xã".

Cuộc thi ảnh "Sắc Xuân FPT" do nội san Chúngta tổ chức đã thu hút được 20 tác giả với 31 bộ ảnh tham gia. Các tác giả đến từ hầu hết các đơn vị trong FPT như FPT Trading, ĐH FPT, FPT Online, FPT Telecom, FPT Software. Bên cạnh đó, nhiều "nhiếp ảnh gia" ở các chi nhánh FPT tại Thanh Hóa, Hưng Yên cũng nhiệt tình gửi ảnh tham gia cuộc thi.

Các bộ ảnh thường xoay quanh chủ đề vẻ đẹp thiên nhiên, cây cỏ, con người và phong tục tập quán của người Việt cũng như các quốc gia trên thế giới khác khi Tết đến Xuân về.

Lưu Vân

Ý kiến

()