Chúng ta

'Thiên đường Cô Tô'

Thứ tư, 26/12/2012 | 19:47 GMT+7

Thích du lịch khám phá và đặc biệt đam mê nhiếp ảnh, Nguyễn Thanh Tùng, Trung tâm kinh doanh FPT Telecom Hà Nội 1 đã thực hiện bộ ảnh "Thiên đường Cô Tô" trong chuyến nghỉ mát của đơn vị tháng 6 vừa qua.
> 'Nơi bước chân tôi qua' / 'Đánh thức nàng xuân'

Dưới góc nhìn của người con xa quê, những hình ảnh về Cô Tô - một quần đảo nằm ở phía đông đảo Vân Đồn, tỉnh Quảng Ninh đã được tác giả ghi lại một cách sống động. Vẻ hoang sơ với bãi biển lãng mạn, cát trắng tinh khôi, nắng vàng và rừng núi xanh thẳm là những gì người xem có thể cảm nhận được qua các bức ảnh của Thanh Tùng.

Bộ ảnh đã được tác giả gửi tham dự cuộc thi "Sắc xuân FPT" do nội san báo Chúng ta tổ chức, mời độc giả cùng chiêm ngưỡng "Thiên đường Cô Tô".

a

Nằm ở phía đông đảo Vân Đồn (Quảng Ninh), Cô Tô vẫn giữ được vẻ đẹp hoang sơ.

a

Bờ cát trắng tinh khôi, biển biếc và rừng núi xanh thẳm là vẻ đẹp đặc trưng của hòn đảo này.

a

Là người Cô Tô, tác giả đã gửi gắm tình yêu quê hương vào trong những bức ảnh.

a

Thanh Tùng luôn tự hào về vẻ đẹp của quê hương mình.

a

Và anh muốn chia sẻ những khoảnh khắc tuyệt vời ở nơi đây với tất cả mọi người.

a

Đam mê nhiếp ảnh, anh đã thực hiện bộ ảnh này trong chuyến nghỉ mát của đơn vị tháng 6 vừa qua.

a

"Thiên đường Cô Tô" là chủ đề của album ảnh.

a

Bộ ảnh đã được tác giả gửi tham dự cuộc thi "Sắc xuân FPT".

Để bình chọn cho bộ ảnh của Nguyễn Thanh Tùng trên Fanpage Chungta.vn, mời bạn vào đây.
Các “nhiếp ảnh gia” FPT sẽ có cơ hội thể hiện niềm đam mê sáng tạo nghệ thuật qua những câu chuyện bằng ảnh về thiên nhiên, con người hay khoảnh khắc đáng nhớ… trong cuộc thi ảnh “Sắc Xuân FPT”, do nội san Chúng ta tổ chức, từ ngày 6 đến hết 31/12.

Hình ảnh phong cảnh thiên nhiên tươi đẹp, con người năng động cùng những khoảnh khắc đáng yêu, hài hước trên khắp mọi miền đất nước được thu gọn trong ống kính máy ảnh do người FPT thực hiện chính là nội dung của cuộc thi ảnh.

Cuộc thi ảnh “Sắc Xuân FPT” có hai hệ thống giải thưởng gồm: Giải thưởng do BGK chấm (một giải Nhất, một giải Nhì, một giải Ba và 3 giải Khuyến khích) và Giải bình chọn qua Fanpage Chúng ta (3 giải, căn cứ theo số lượt like nhiều nhất). Đặc biệt, giải Nhất do BGK chấm sẽ nhận được chiếc smartphone Lenovo S880 (màn hình 5 inch), trị giá 5.299.000 đồng.

Kết quả cuộc thi ảnh được công bố vào đầu tháng 1/2013.

Giải thưởng cuộc thi được tài trợ bởi Trung tâm Kinh doanh Điện tử FPT (FCE, thuộc FPT Trading) và Showroom Nokia FPT 63 Lý Thường Kiệt, Hà Nội (Công ty Phân phối Công nghệ Viễn thông FPT).

Chi tiết Thể lệ cuộc thi xem tại đây.

T.T.

Ý kiến

()