Chúng ta

'Tự hào vì là người Việt Nam!' - Đoàn FPT 'trồng' hạnh phúc trên chiến trường Điện Biên

Thứ hai, 29/4/2024 | 14:51 GMT+7

Nhân chuyến Về nguồn Điện Biên được tổ chức đúng dịp kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ, tập đoàn FPT cũng mang đến những món quà to lớn, ý nghĩa dành cho người dân mảnh đất anh hùng. Với mong muốn góp phần thay đổi diện mạo thành phố, thúc đẩy sự phát triển và cải thiện đời sống người dân Điện Biên.

Chỉ trong ngày 27/4, đoàn FPT đã thực hiện chuỗi các hoạt động cộng đồng dành tặng Điện Biên. Không chỉ dừng lại ở mục đích thiện nguyện, FPT mong muốn xây dựng những thứ có giá trị bền vững hơn, có tính lâu dài hơn, để người dân tại đây có tiền đề xây dựng cuộc sống mới tốt đẹp hơn. Chính vì thế, những hoạt động của FPT chú trọng vào tính thiết thực và có thể mở ra những cơ hội mới trong tương lai.

Mô hình nhà vệ sinh “sống" được đầu tiên ở Việt Nam

Sáng 27/4, người FPT đã có mặt tại Quảng trường Thành phố để chứng kiến lễ Khánh thành 2 trình công cộng trong khuôn viên Quảng trường. Điều đặc biệt hơn cả, đây không chỉ là nhà vệ sinh bình thường, FPT đã phối hợp cùng Quỹ Hy vọng, báo VnExpress cho xây dựng khu phức hợp gồm 2 tầng bao gồm tầng 1 là khu vực nhà vệ sinh công cộng và tầng 2 là khu vực nghỉ ngơi, giải khát. Đặt tại khu vực Quảng trường Điện Biên phủ và Quảng trường 7/5, với số tiền xây dựng khoảng 1,5 tỷ đồng. Công trình được đưa vào hoạt động vào chính ngày lễ đặc biệt - kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên phủ.

-8083-1714377003.jpg

Khu tổ hợp công cộng do Tập đoàn FPT và Quỹ Hy vọng tài trợ vừa khánh thành dịp kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ.

Là người thai nghén ra ý tưởng xây dựng khu phức hợp nhà vệ sinh công cộng, chị Trương Thị Thanh Thanh - thành viên Hội đồng Sáng lập, Giám đốc Trách nhiệm xã hội FPT, Chủ tịch Quỹ Hy vọng cho biết, chị đã luôn trăn trở đến mức “ám ảnh" để công trình này được vận hành hiệu quả, mang lại lợi ích thực sự cho người dân.

6 năm qua, tập đoàn FPT và Quỹ Hy vọng đã đi một hành trình đến khắp mọi miền đất nước để xây dựng nên những ngôi trường vùng cao, hàng trăm cây cầu ở khu vực Đồng bằng Sông Cửu Long. Cách đây 2 năm, vấn đề về nỗi ám ảnh của toàn xã hội – nhà vệ sinh công cộng đã trở thành một mục tiêu lớn của FPT cũng như Quỹ Hy Vọng, bắt đầu từ những nhà vệ sinh xây cho các trường học.

“Tôi nghĩ rằng có thể đây là những tổ hợp đầu tiên trong các thành phố ở Việt Nam với mô hình nhà vệ sinh “sống được”. Nhà vệ sinh vô cùng quan trọng đối với không chỉ với người dân chúng ta, con em chúng ta mà còn đối với khách du lịch. Nếu chúng ta hiểu được tầm quan trọng của nhà vệ sinh, thì dân ta cũng nâng cấp được một nền văn hoá. Khách du lịch đến Điện Biên không chỉ chiêm ngưỡng cảnh đẹp hay những chiến thắng lịch sử mà còn hài lòng với một đất nước Việt Nam phát triển và văn minh”, chị Thanh đầy hào hứng, nhiệt thành chia sẻ tại lễ Khánh thành.

-8994-1714377003.jpg

Lễ khánh thành tổ hợp công cộng trong khuôn viên Quảng trường Điện Biên.

Nói về tình yêu và trách nhiệm mà FPT tự đặt ra cho mảnh đất Điện Biên, chị Thanh tiếp lời: “Năm ngoái, sau khi xây dựng xong những nhà vệ sinh ở Mường Nhé, khi về Điện Biên Phủ, chúng tôi đã nhận ra, thành phố muốn phát triển thì du lịch phải được ưu tiên hàng đầu. Vì vậy, internet và nhà vệ sinh là những yếu tố quan trọng. Trong suốt 1 năm qua, tập đoàn FPT đã hỗ trợ thành phố để triển khai 5 điểm phát wi-fi miễn phí và giờ đây là khánh thành 2 nhà vệ sinh công cộng” .

Vô cùng tâm huyết với dự án, chị Thanh cho biết thêm, xây dựng được là vậy nhưng để duy trì cho nhà vệ sinh “sống" được, lại là điều không dễ dàng, cần sự phối hợp đến từ chính quyền địa phương trong khâu vận hành, quản lý, phát triển mô hình một cách tốt nhất đúng như mục đích ban đầu của nó. Giám đốc Trách nhiệm Xã hội FPT chia sẻ, đây có thể sẽ là hình mẫu cho rất nhiều thành phố khác ở nước ta, và FPT sẽ cố gắng nhân rộng hình mẫu ấy ở nhiều nơi trên toàn quốc.

Anh Nguyễn Quang Hưng - Chủ tịch UBND thành phố Điện Biên Phủ tiết lộ, từ những ngày trước đó, dù chưa chính thức khánh thành và đi vào sử dụng nhưng người dân cũng đã đến ủng hộ và thích thú với mô hình này. “Trên toàn thế giới, nhà vệ sinh công cộng là công trình thiết yếu trong quá trình đô thị hóa. Công trình được giao cho Thành đoàn TP Điện Biên Phủ làm chủ đầu tư, thời gian thực hiện trong vòng 60 ngày. Qua gần 1 tháng thi công, đến nay tổ hợp công trình công cộng khu vực Quảng trường thành phố Điện Biên Phủ đã hoàn thành và có thể đưa vào phục vụ người dân, du khách đúng dịp kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ”, anh Hưng chia sẻ tại phần phát biểu khánh thành công trình.

-2143-1714377003.jpg

Lãnh đạo FPT và địa phương cùng trồng cây xây trong khuôn viên công trình mới.

Là một người dân đến trải nghiệm thử công trình mới, anh Bùi Văn Tâm vô cùng tâm đắc và thích thú trước công trình này “Khi có tổ hợp công trình nhà vệ sinh công cộng, tôi cảm thấy quá tốt. Thật tuyệt vời khi FPT tài trợ cho thành phố. Ở đây chưa có khu nhà vệ sinh nào khang trang và hoành tráng như thế này. Ngoài ra, tổ hợp còn giúp tạo công ăn việc làm cho một số người lao động. Điều đó càng ý nghĩa hơn. Nếu mô hình này được nhân rộng thì quá tuyệt vời. Nó không chỉ ý nghĩa với người dân Điện Biên mà còn với du khách khắp nơi về đây tham quan, giúp cảnh quan môi trường sạch sẽ hơn.”

Anh Đinh Vũ Hải Ninh (Ban Văn hóa – Đoàn thể FPT) cũng chia sẻ sau khi tham dự lễ khánh thành: “Tôi thấy đây thật sự là công trình ý nghĩa với thành phố Điện Biên Phủ. Con người có những nhu cầu cơ bản thì đây chính là công trình giải quyết một trong những nhu cầu cơ bản ấy. Chính những công trình như vậy mà sức khỏe toàn dân mới được nâng cao và góp phần tạo thói quen giữ gìn vệ sinh môi trường cho người dân và trẻ em. Việc kết hợp giữa nhà vệ sinh công cộng và quán cafe đã tạo thêm công việc cho người dân, đó là ý tưởng rất tuyệt vời. Thay vì những nhà vệ sinh đơn thuần, sự kết hợp này còn tạo thêm kinh phí và nguồn nhân lực để duy trì lâu dài. Với một địa điểm và kiến trúc đẹp này, tổ hợp còn tạo nên điểm nhấn cho thành phố, hòa mình cùng cảnh quan xung quanh”.

Mang tri thức thắp sáng tương lai

Ngay sau lễ khánh thành công trình công cộng, đoàn FPT và Quỹ Hy vọng tiếp tục di chuyển tới 2 điểm trường: điểm trường Kéo Nghịu (xã Pá Khoang, TP Điện Biên Phủ) và điểm trường Xa Vua B (xã Phình Giàng, huyện Điện Biên Đông).

Hành trình tới điểm trường Mầm non Xa Vua B (xã Phình Giàng, huyện Điện Biên Đông) kéo dài 2,5 tiếng đường đèo quanh co, khó di chuyển là vậy nhưng đoàn FPT đã tranh thủ từng phút, có mặt đúng giờ vì lo các con sẽ phải chờ dưới nắng hè gay gắt. Tại đây, đoàn FPT và Quỹ Hy vọng khánh thành 2 phòng học xây mới khang trang gồm nhà vệ sinh khép kín, phục vụ 80 em nhỏ người dân tộc thiểu số. Đồng thời, Quỹ FPT vì Cộng đồng cũng dành tặng trường một số đồ dùng phục vụ việc dạy học và nhiều phần quà cho các em.

-9029-1714377003.jpg

Lãnh đạo và CBNV FPT chung tay hoàn thiện điểm trường Kéo Nghịu (xã Pá Khoang, TP Điện Biên Phủ) trước lễ bàn giao.

Điện Biên Đông là huyện nghèo nhất cả nước, với tỷ lệ hộ nghèo trên 40%. Huyện có khoảng 24.000 học sinh các cấp, bao gồm cả mầm non. Tuy Phình Giàng chưa phải là xã khó khăn nhất của huyện nhưng có những bản cách xa trung tâm xã đến hơn 18 km nên đối với sự nghiệp giáo dục của địa phương vẫn còn rất nhiều khó khăn, vất vả.

Đại diện cho tập đoàn FPT, chị Bùi Nguyễn Phương Châu (Giám đốc vận hành FPT IS) phát biểu tại chương trình: “Đây là lúc FPT có thể có những đóng góp tri ân mảnh đất Điện Biên – nơi đã có nhiều hy sinh, mất mát, tri ân những anh hùng liệt sĩ đã ngã xuống trên mảnh đất này. Trong chương trình “Tiếp bước Điện Biên”, chúng tôi đã làm việc với lãnh đạo tỉnh, FPT đã trình bày nguyện vọng và mong mỏi có thể làm thế nào để đóng góp nhiều hơn nữa cho Điện Biên. Hôm nay, FPT đã khánh thành 2 phòng học để mang lại niềm vui, hạnh phúc cho khoảng 80 em học sinh sẽ sử dụng phòng học này. Tập đoàn FPT cam kết bằng tất cả sự biết ơn, chúng tôi sẽ đóng góp nhiều hơn nữa cho cộng đồng để mang lại nhiều hơn nữa những nụ cười cho các bạn trẻ Việt Nam.”

Tiếp nối phần chia sẻ đầy xúc cảm của chị Bùi Nguyễn Phương Châu, đại diện lãnh đạo Huyện cũng có những phát biểu đầy ý nghĩa: “Bà con nhân dân và các cháu học sinh trường mầm non Phình Giàng rất hạnh phúc khi đón nhận hai phòng học mà tập đoàn FPT đã dành tặng cho địa phương. Chúng tôi hy vọng FPT có thể đến với Điện Biên Đông nhiều lần hơn nữa, sát cánh cùng địa phương trong sự nghiệp phát triển giáo dục và kinh tế - xã hội”.

-7804-1714559203.jpg

Đoàn FPT và địa phương tại lễ bàn giao điểm trường Kéo Nghịu (xã Pá Khoang, TP Điện Biên Phủ).

Lãnh đạo huyện cho biết thêm, ở đây có nhiều cô giáo rất vất vả, mỗi người 1 điểm bản. Riêng giáo viên mầm non lại càng vất vả hơn. Nhiều cô là giáo viên miền xuôi lên công tác tại Điện Biên Đông đã cống hiến cả tuổi thanh xuân cho sự nghiệp giáo dục của địa phương, đến khi đã quá tuổi lập gia đình. Đó chính là sự hy sinh, là sự cống hiến hết mình cho đất nước của thế hệ ngày nay, nối tiếp với sự hy sinh của các vị anh hùng liệt sĩ trong quá khứ, để cùng xây dựng đất nước giàu đẹp hơn.

Tại điểm trường Tiểu học Kéo Nghịu (xã Pá Khoang, TP Điện Biên Phủ), đoàn FPT tặng trường sơn mới với chương trình “trường em thay áo mới" và 3 thư viện điện tử. Với mục đích dùng tri thức để thắp sáng tương lai, FPT mong rằng các em học sinh sẽ nỗ lực học tập, tiếp thu và tích luỹ những kiến thức từ sách vở, để thay đổi cuộc sống tốt đẹp hơn. Ngoài ra, Quỹ FPT vì Cộng đồng còn trao tặng trường một số thiết bị phục vụ học tập, và bánh kẹo cho các bạn nhỏ tại đây.

-5204-1714377003.jpg

Người FPT chung vui với thầy trò nhà trường.

Đau đáu mong mỏi các em học sinh sẽ hiểu được tầm quan trọng của tri thức đối với tương lai, chị Trương Thị Thanh Thanh đã chia vẻ với toàn thể học sinh trường Tiểu học Kéo Nghịu: “Ngày hôm nay, các con còn rất nhỏ, hy vọng khi lớn lên, các con sẽ nhớ những món quà mà chúng tôi đã mang lại, hãy nhớ về những máy tính bảng hay những chương trình đầu tiên mà các con có dịp tiếp xúc. Biết đâu, một ngày nào đó, một trong rất nhiều các con ở đây sẽ trở thành thành viên của những tập đoàn công nghệ lớn, sẽ trở thành nhà báo, kỹ sư, nhà thiết kế... Hôm nay, chúng tôi mang đến những món quà rất nhỏ bé - những món quà này thể hiện tấm lòng của hơn 73.000 CBNV FPT, hy vọng các con khi học trong ngôi trường mới sẽ hạnh phúc hơn”.

Với ý nghĩa của những món quà FPT gửi tặng trường Kéo Nghịu, đáp lại tình cảm của 73.000 người FPT, đại diện Ban lãnh đạo địa phương, anh Nguyễn Quang Hưng (Chủ tịch UBND TP. Điện Biên Phủ) chia sẻ: “Các anh chị FPT đã dành tặng những món quà hết sức ý nghĩa bằng chính những ngày công và mồ hôi, công sức, trí tuệ của mình để thắp sáng những niềm hy vọng cho con em đồng bào dân tộc thiểu số ở Điện Biên. Không lâu nữa thôi, cũng chính tại xã Pá Khoang này sẽ có thêm 2 phòng học được Quỹ Hy Vọng tài trợ để các em học sinh không còn phải di chuyển xa về điểm trường trung tâm cách đây 5km.”

-4956-1714377003.jpg

Đoàn FPT, Quỹ Hy vọng và địa phương khánh thành trường mầm non Phình Giàng.

Tại 2 điểm trường, đoàn FPT đều có những phần giao lưu văn nghệ với các bạn nhỏ phù hợp với lứa tuổi. Ngoài ra, người FPT đến các điểm trường cũng được giao lưu, tìm hiểu về hoàn cảnh, sự khó khăn của người dân cũng như trẻ em nơi đây.

img-4509-jpg-1714384795.jpg

Học trò Điện Biên háo hức tham gia các tiết mục do cô chú FPT tổ chức.

Đêm nhạc lan tỏa tinh thần yêu nước, niềm tự hào dân tộc

Hành trình “Tiếp bước Điện Biên” có một kết thúc trọn vẹn và đầy cảm xúc bằng Đêm nhạc giao lưu được tổ chức tại trường Phổ thông Dân tộc nội trú (PTDTNT) tỉnh Điện Biên. Đêm nhạc có sự giao lưu giữa các nghệ sĩ và band nhạc là người FPT, cùng với các bạn học sinh đang theo học tại trường.

-4752-1714377003.jpg

Anh Nguyễn Văn Khoa - Tổng Giám đốc FPT đã có những chia sẻ tới thầy cô nhà và các em học sinh.

Bên cạnh việc dành tặng trường và các em học sinh những món quà là các thiết bị phục vụ việc học tập, tập đoàn FPT mong muốn buổi giao lưu thông qua đêm nhạc sẽ là một sự kết nối, lan tỏa tinh thần yêu nước, khơi dậy ý chí của thế hệ trẻ trong việc xây dựng và bảo vệ tổ quốc, xứng đáng với những hy sinh to lớn của ông cha. Thông qua vũ khí của tuổi trẻ đó là sự nhiệt huyết, trí tuệ, sự sáng tạo không ngừng, FPT hy vọng các bạn học sinh sẽ thấu hiểu được giá trị của lịch sử, của hoà bình, để làm rạng danh nước nhà, sánh vai với các cường quốc năm châu như Chủ tịch Hồ Chí Minh đã từng mong mỏi.

Đại diện của tập đoàn FPT mang đến những món quà là các thiết bị phục vụ học tập cho trường PTDTNT tỉnh Điện Biên, anh Nguyễn Văn Khoa - Tổng Giám đốc FPT đã có những chia sẻ tới các em học sinh tham dự: “Ngày hôm qua chúng tôi đã làm việc với lãnh đạo UBND tỉnh Điện Biên, và tập đoàn FPT có đề xuất sẽ xây dựng trường ĐH FPT tại Điện Biên, và chúng tôi mong muốn các bạn chính là những tân sinh viên mới, những sinh viên đầu tiên của trường ĐH FPT trong thời gian tới. Khi tôi đi công tác ở nước ngoài, những tập đoàn lớn, gặp rất nhiều bạn trẻ đến từ các dân tộc ở Việt Nam như các bạn. Chúng tôi tin rằng các bạn ở đây, chúng ta là người Việt Nam, sẽ viết tên Việt Nam lên bản đồ CNTT của thế giới. Chúng tôi luôn mở rộng cửa, đón các bạn gia nhập FPT, mang trí tuệ Việt Nam vươn tầm quốc tế!”.

Người FPT vô cùng bất ngờ với những tiết mục hát, múa được dàn dựng vô cùng công phu đến từ những bạn học sinh của trường. Đây là một trường điểm của tỉnh, không chỉ có năng khiếu nghệ thuật, các bạn học sinh ở đây còn có thành tích học tập rất tốt. Sự phát triển đồng đều về học lực cũng như các hoạt động ca múa nhạc hứa hẹn đây sẽ là thế hệ kế cận sẽ góp phần đưa trí tuệ Việt đi xa hơn.

-6876-1714377003.jpg

Ngày 27/4, hoa hậu H'Hen Niê  tham gia đêm nhạc du ca, thuộc chương trình "Tiếp bước Điện Biên" do Tập đoàn FPT và Quỹ Hy Vọng tổ chức tại Trường PTDT nội trú tỉnh Điện Biên. H'Hen Niê diện trang phục của người dân tộc Thái, cho biết hạnh phúc trong lần thứ ba quay lại nơi đây.

Thể hiện phần lớn các ca khúc trong đêm giao lưu, nhạc sĩ Trương Quý Hải cũng xúc động, bồi hồi chia sẻ với các bạn học sinh “Có lẽ khát vọng của các thế hệ người Việt chúng ta, từ lớp trên truyền cho lớp dưới, cứ như thế lớp này truyền cho lớp kia một khát vọng. Trước kia cha ông chúng ta đã truyền cho nhau khát vọng độc lập, khát vọng thống nhất lãnh thổ. Và hôm nay, các bạn tiếp nối khát vọng đó, khát vọng giữ vững chủ quyền và đặc biệt là khát vọng bước tới vinh quan, mai này tiếp nối những bước thênh thang, mai này trước thế giới khí phách hiên ngang". Cuối cùng, anh Trương Quý Hải hô to “Chúng ta là người Việt Nam" trong sự reo hò và cổ vũ vang dội đến từ các bạn học sinh. Tinh thần dân tộc trở nên sục sôi hơn bao giờ hết.

Có thể nói, không chỉ dừng lại ở góc độ giao lưu âm nhạc, đây còn là một đêm truyền cảm hứng tới những tinh hoa của đất nước bằng những bài học lịch sử dân tộc. Nhạc sĩ Trương Quý Hải tiếp tục dẫn dắt nguồn cảm hứng vô tận giữa các tiết mục: “Với cây súng trên tay, tôi đã cùng đồng đội chiến đấu bảo vệ vùng biên giới. Anh Hoàng Nam Tiến là con trai của tướng Hoàng Đan đã nói một câu mà tôi cảm thấy vô cùng tâm đắc. Thế hệ trước đã cầm súng chiến đấu vì một khát vọng độc lập. Thì thế hệ tiếp nối hôm nay, không phải là cây súng, mà với các thiết bị thông minh, bàn phím trên tay, các bạn là thế hệ chiến binh mới, thực hiện khát vọng vinh quang cho tổ quốc."

-2851-1714377003.jpg

Hành trình “Tiếp bước Điện Biên” có một kết thúc trọn vẹn và đầy cảm xúc bằng Đêm nhạc giao lưu được tổ chức tại trường Phổ thông Dân tộc nội trú (PTDTNT) tỉnh Điện Biên. Đêm nhạc có sự giao lưu giữa các nghệ sĩ và band nhạc là người FPT, cùng với các bạn học sinh đang theo học tại trường.

Màn xuất hiện đặc biệt đến từ Hoa hậu H'Hen Niê cũng tiếp lửa nhiệt huyết hơn cho đêm nhạc. Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ thế giới mang đến ca khúc “Nụ cười Việt Nam", kết hợp cùng các bạn học sinh trường PTDTNT tỉnh Điện Biên, một sáng tác của nhạc sĩ Trương Quý Hải. Bài hát lan tỏa thông điệp gieo triệu nụ cười, kiến tạo hạnh phúc của người FPT.

Canh-sac-Dien-Bien-5536-1714323160.jpg

Tiết mục văn nghệ của học sinh trường PTDTNT tỉnh Điện Biên tái hiện bức tranh thiên nhiên, cảnh sinh hoạt của người dân vùng Tây Bắc.

Hoa hậu H'Hen Niê cũng có phần giao lưu với các bạn học sinh tại đây, cô bồi hồi chia sẻ: “Khi nụ cười được hiển hiện trên môi mỗi người, nó mang đến sự chữa lành, sự ấm áp. Đó là nụ cười khi được thừa hưởng nền hoà bình của các chiến sĩ đã ngã xuống. Mỗi lúc hát bài này Hen đều thấy rất cảm xúc, và sáng nay Hen cũng được hát trên Đền thờ liệt sĩ Điện Biên. Khi được FPT mời tham gia, Hen không phải chuyên về ca hát nhưng Hen nghĩ, nếu có cơ hội để chia sẻ, để lan toả đến những điều tốt đẹp và tích cực thì Hen rất sẵn sàng!”

-8873-1714377003.jpg

Hơn 600 học sinh hòa nhịp, hò reo trong tiết mục của đêm diễn.

Nhận được sự ủng hộ từ phía các bạn học sinh, hoa hậu cũng bày tỏ rằng cô rất ngạc nhiên vì cô nhận được sự yêu mến quá nhiều từ người dân ở đây, cũng rất xúc động khi tham gia chương trình đầy cảm hứng này. H'Hen Niê hào hứng tiếp tục phần chia sẻ của mình: “Chúng ta phải giữ gìn văn hoá của mình vì chúng ta là thế hệ trẻ. Văn hoá có giữ được hay không là do chính các bạn. Và tôi luôn tự hào vì mình là người Ê-đê! Đây là lần thứ 3 Hen được đến Điện Biên, đã được lên cực tây, được hát quốc ca, vô cùng tự hào. Và có một câu Hẹn luôn muốn nói thật nhiều với ba mẹ, cảm ơn ba mẹ vì đã sinh ra con là người Việt Nam"

Những điều ở lại Điện Biên

Chắc chắn rằng, những điều FPT mang đến Điện Biên không phải chỉ là những giá trị vật chất, đó còn là những giá trị tinh thần, là những giá trị lâu dài, là con đường sáng hơn cho tương lai, là những hy vọng và khát khao xây dựng đất nước tốt đẹp. Không chỉ mang đến những bài học lịch sử cho các thành viên của mình, FPT còn lan toả sự nhiệt huyết, sức trẻ và tinh thần sáng tạo để xây dựng đất nước cho lớp lớp các bạn nhỏ, các bạn trẻ, sẽ là thế hệ kế cận trong tương lai. Đó chính là sự phát triển bền vững mà người FPT mong muốn sẽ để lại nơi mảnh đất Điện Biên lịch sử.

Đúng như tinh thần tiếp nối các thế hệ cha ông để bảo vệ đất nước, người FPT vẫn đang ngày đêm miệt mài, sáng tạo, cống hiến sức mình để trí tuệ Việt Nam vươn cao, vươn xa…

-1819-1714377003.jpg
 

CaDe

Ý kiến

()