Chúng ta

Happy Run 2024 có tổng tiền thưởng hơn 400 triệu đồng

Thứ năm, 2/5/2024 | 17:35 GMT+7

Giải Nhất chung cuộc (tính thành tích cả 3 chặng) Happy Run mùa 2 sẽ nhận huy chương cùng phần thưởng trị giá 7 triệu đồng. Bên cạnh đó, nhóm chạy Nhất đồng đội cũng nhận được kỷ niệm chương cùng 13 triệu đồng tiền thưởng.

Người FPT tham dự giải chạy Happy Run mùa 2 theo 3 chặng như sau: chặng 1 “Sải cánh vươn xa” từ 29/2 đến 31/5; chặng 2 “Hành trình khám phá” từ 1/6 đến 30/9 và chặng 3 “Nhịp đập trái tim” từ 1/10 đến 31/12. So với mùa trước, cơ cấu giải thưởng có sự thay đổi đáng kể khi số lượng giải thưởng được trải đều 3 chặng và có hệ thống giải chung cuộc.

-9899-1714642942.png
 

Mỗi chặng sẽ có 9 giải cá nhân và 11 giải tập thể được trao. 1 giải Nhất, 1 giải Nhì, 1 giải Ba và 6 giải Khuyến khích với tiền thưởng tương ứng lần lượt là 5-3-2-1 triệu đồng/giải sẽ dành cho 9 runner có thành tích tốt nhất chặng (chỉ tính CBNV FPT). Bên cạnh đó, các nhóm chạy xuất sắc nhất chặng sẽ giành 1 giải Nhất, 1 giải Nhì, 1 giải Ba và 8 giải Khuyến khích, giá trị giải thưởng lần lượt là 10-7-5-2 triệu đồng/giải.

Ngoài thành tích theo chặng, các chân chạy FPT còn có cơ hội nhận giải thưởng theo tháng với 8 giải cá nhân và 4 giải tập thể mỗi tháng.

Đặc biệt, giải Top 5 cá nhân truyền cảm hứng sẽ được duy trì đều ở từng chặng. Tiêu chí lựa chọn đạt giải là những nhân vật sở hữu số km ấn tượng, duy trì chạy đều nhất, phá kỷ lục của bản thân hoặc sở hữu bí kíp duy trì đam mê chạy bộ độc đáo.

-5623-1714642942.png

Ngoài huy chương và tiền thưởng, các cá nhân đạt giải chặng sẽ được tặng thêm 1 áo giải đấu.

Phần trao giải chung cuộc vẫn sẽ có 9 giải cá nhân và 11 giải tập thể, nhưng giá trị được nâng lên lần lượt là 7-5-3-2 triệu đồng/giải cho cá nhân, và 13-10-7-5 triệu đồng/giải tập thể, tương ứng các vị trí Nhất - Nhì - Ba - Khuyến khích. Giải Top 5 Lãnh đạo truyền cảm hứng cũng sẽ được trao tại buổi lễ tổng kết mùa 2 Happy Run. 

Tổng 184 giải thưởng trị giá hơn 400 triệu đồng là con số tiền thưởng “khủng” dành cho những chân chạy miệt mài, nhiệt huyết nhất.

Chia sẻ về Happy Run 2024, anh Nguyễn Thành Hưng - Trưởng ban Văn hóa và Đoàn thể FPT - cho biết: "Năm nay, Happy Run hướng đến mục tiêu chạy và đi bộ nhanh một cách thường xuyên nhằm duy trì sức khoẻ của người FPT, phù hợp ở mọi độ tuổi, giới tính. Tôi hy vọng các hoạt động đa dạng đến từ các CTTV, cùng với các chương trình phong trào nâng cao sức khoẻ khác trong chuỗi hoạt động kiến tạo hạnh phúc sẽ mang lại cho người nhà FPT cảm hứng sống khoẻ để đương đầu với các thử thách mới".

Người FPT tham gia chặng 1 ngay tại đây

Trong quá trình đăng ký, nếu chưa có tài khoản vRace, CBNV chọn Tạo mới. Người FPT có thể tạo tài khoản bằng tài khoản Google, Facebook hoặc đăng ký bằng email cá nhân. Nếu chọn phương thức đăng ký tài khoản bằng email cá nhân, vRace khuyến khích sử dụng email của Gmail. Người FPT lưu ý cần thực hiện liên kết tài khoản vRace với email FPT để ghi nhận thành tích cho công ty.

-2806-1714642943.png

Hướng dẫn thực hiện kết nối tài khoản vRace với email FPT.

Happy Run 2024 hướng đến mục tiêu duy trì sức khỏe xuyên suốt 1 năm dành cho cán bộ nhân viên FPT nói chung cũng như gia đình, đối tác nói riêng. 

Chặng 1 là chặng đấu khởi động. CBNV, đối tác và khách hàng sẽ tham gia vào đội CTTV của mình để thi đấu. Chặng 2 dự kiến là hành trình check-in tại các địa điểm trên khắp năm châu. Runner nhà FPT sẽ lưu địa điểm (save location) tại những nơi đặt chân đến. Ở chặng 3, runner FPT có thể chủ động “vẽ” những biểu tượng dành riêng cho công ty, thể hiện tình yêu và sự gắn bó trong suốt những năm vừa qua. Ví dụ: Vẽ hình FPT trên tracklog (đường chạy ghi lại trên bản đồ).

Nguyễn.T

Ý kiến

()