Chúng ta

'Sắc xuân Việt Nam'

Thứ tư, 2/1/2013 | 15:52 GMT+7

Lấy ý tưởng cảnh vật chuẩn bị thay áo mới để đón Xuân, Nguyễn Minh Hòa, FPT Telecom chi nhánh Quảng Ninh, đã thực hiện bộ ảnh đẹp ở Sa Pa và Đà Nẵng.
> Mộc Châu mùa hoa ấy / Gia hạn cuộc thi ảnh ‘Sắc Xuân FPT’

Anh Hòa chia sẻ: "Bộ ảnh "Sắc Xuân Việt Nam" gửi tham gia cuộc thi 'Sắc Xuân FPT' do báo Chúng ta tổ chức là những bức ảnh kỷ niệm rất có ý nghĩa đối với tôi".

Bộ ảnh của anh Hòa chia làm hai phần. Trong đó, một phần anh đã chụp tại Sapa trong những chuyến phượt đầu xuân. Tại đây, anh đã gặp tình yêu của cuộc đời mình và giờ đã là bà xã. Phần thứ hai, anh ghi lại hình ảnh đẹp trong chuyến đi trăng mật tại Đà Nẵng của hai vợ chồng.

"Tuy nhiên, tất cả những bức hình đều đón chào mùa xuân mới, một mùa xuân nhiều màu sắc, thêm yêu thương, nhiều tài lộc, may mắn cho đồng bào các tỉnh, cho thành công mới của FPT", anh Hòa hồ hởi.

Chúng ta giới thiệu bộ ảnh "Sắc xuân Việt Nam" của anh Nguyễn Minh Hòa.

a

Những mái nhà lúp xúp ẩn hiện giữa ruộng bậc thang vàng óng xếp tầng "ngăn nắp".

a

Bông lúa vàng trĩu báo hiệu một vụ mùa bội thu.

a

Dưới ống kinh của anh Hòa, ruộng bậc thang trở nên đẹp như bức tranh thủy mặc.

a

Đất trời đều nhuộm màu xanh và vàng óng của những ruộng lúa.

a

Hình ảnh con người nhỏ bé lẫn vào thiên nhiên cũng được khắc họa rất tài tình.

a

Những bức hình trên được lưu lại trong chuyến phượt đầu xuân tại Sapa - nơi anh Hòa đã gặp tình yêu của đời mình.

a

Khi đất trời vào xuân cũng là lúc anh Hòa thấy hạnh phúc nhất bởi hai vợ chồng được hưởng tuần trăng mật tại Đà Nẵng.

a

Qua con mắt của người đang hạnh phúc tràn trề, Đà Nẵng trở nên thơ mộng hơn.

a

Bà Nà Hill trong sương sớm cũng thật lãng mạn.

Để bình chọn cho bộ ảnh của Nguyễn Minh Hòa trên Fanpage Chungta.vn, mời bạn vào đây.

Các “nhiếp ảnh gia” FPT sẽ có cơ hội thể hiện niềm đam mê sáng tạo nghệ thuật qua những câu chuyện bằng ảnh về thiên nhiên, con người hay khoảnh khắc đáng nhớ… trong cuộc thi ảnh “Sắc Xuân FPT”, do nội san Chúng ta tổ chức, từ ngày 6/12/2012 đến hết 10/1/2013.

Hình ảnh phong cảnh thiên nhiên tươi đẹp, con người năng động cùng những khoảnh khắc đáng yêu, hài hước trên khắp mọi miền đất nước được thu gọn trong ống kính máy ảnh do người FPT thực hiện chính là nội dung của cuộc thi ảnh.

Cuộc thi ảnh “Sắc Xuân FPT” có hai hệ thống giải thưởng gồm: Giải thưởng do BGK chấm (một giải Nhất, một giải Nhì, một giải Ba và 3 giải Khuyến khích) và Giải bình chọn qua Fanpage Chúng ta (3 giải, căn cứ theo số lượt like nhiều nhất). Đặc biệt, giải Nhất do BGK chấm sẽ nhận được chiếc smartphone Lenovo S880 (màn hình 5 inch), trị giá 5.299.000 đồng.

Dự kiến, kết quả cuộc thi ảnh được công bố vào giữa tháng 1/2013.

Giải thưởng cuộc thi được tài trợ bởi Trung tâm Kinh doanh Điện tử FPT (FCE, thuộc FPT Trading) và Showroom Nokia FPT 63 Lý Thường Kiệt, Hà Nội (Công ty Phân phối Công nghệ Viễn thông FPT).

Chi tiết Thể lệ cuộc thi xem tại đây.

Lưu Vân

Ảnh: Minh Hòa

Ý kiến

()