Chúng ta

Gia hạn cuộc thi ảnh ‘Sắc Xuân FPT’

Thứ sáu, 28/12/2012 | 17:04 GMT+7

Để tạo điều kiện cho các “nhiếp ảnh gia” FPT có thêm thời gian lựa chọn và gửi ảnh tham dự cuộc thi “Sắc Xuân FPT”, Ban tổ chức quyết định kéo dài thời gian nhận tác phẩm dự thi đến hết ngày 10/1/2013.
> 'Nơi bước chân tôi qua' / 'Đánh thức nàng xuân'

Sau khi cuộc thi được phát động ngày 6/12, Ban tổ chức đã nhận được nhiều bộ ảnh của các tay máy FPT ở nhiều đơn vị: FPT Telecom, FPT Online, Viện Quản trị kinh doanh FSB, FPT Aptech, ĐH FPT, FPT Software...

a

Tác phẩm dự thi của Nguyễn Thanh Tùng, FPT Telecom.

Các tác phẩm dự thi đều thể hiện niềm đam mê sáng tạo của các “nhiếp ảnh gia” nghiệp dư. Phong cảnh thiên nhiên tươi đẹp trên khắp mọi miền đất nước chính là chủ đề mà hầu hết các tác giả chọn để tham gia cuộc thi.

“Các bộ ảnh dự thi đều rất đẹp, thể hiện niềm đam mê sáng tạo của các tay máy FPT. Nhiều tác phẩm đạt chất lượng cao sẽ ‘làm khó’ Ban giám khảo khi phải quyết định chọn ra album ảnh đẹp nhất”, một thành viên Ban tổ chức chia sẻ.

Các “nhiếp ảnh gia” FPT sẽ có cơ hội thể hiện niềm đam mê sáng tạo nghệ thuật qua những câu chuyện bằng ảnh về thiên nhiên, con người hay khoảnh khắc đáng nhớ… trong cuộc thi ảnh “Sắc Xuân FPT”, do nội san Chúng ta tổ chức, từ ngày 6 đến hết 10/1/2013.

Cuộc thi ảnh “Sắc Xuân FPT” có hai hệ thống giải thưởng gồm: Giải thưởng do BGK chấm (một giải Nhất, một giải Nhì, một giải Ba và 3 giải Khuyến khích) và Giải bình chọn qua Fanpage Chúng ta (3 giải, căn cứ theo số lượt like nhiều nhất). Đặc biệt, giải Nhất do BGK chấm sẽ nhận được chiếc smartphone Lenovo S880 (màn hình 5 inch), trị giá 5.299.000 đồng.

Kết quả cuộc thi ảnh được công bố vào tháng 1/2013.

Giải thưởng cuộc thi được tài trợ bởi Trung tâm Kinh doanh Điện tử FPT (FCE, thuộc FPT Trading) và Showroom Nokia FPT 63 Lý Thường Kiệt, Hà Nội (Công ty Phân phối Công nghệ Viễn thông FPT).

Chi tiết Thể lệ cuộc thi xem tại đây.

 T.T.

 taitro-110219-1412991713.jpg

Ý kiến

()