Chúng ta

CBNV FPT Telecom giành giải Nhất cuộc thi ảnh 'Sắc xuân'

Thứ năm, 31/10/2013 | 11:42 GMT+7

Nguyễn Minh Hòa, FPT Telecom chi nhánh Quảng Ninh, đã giành cú đúp với giải Nhất do Ban giám khảo chấm và giải Nhì cộng đồng mạng bình chọn với bộ ảnh "Sắc xuân Việt Nam".
> 'Sắc Xuân FPT' công bố giải thưởng / Ảnh phong cảnh ‘lên ngôi’ trong ‘Sắc Xuân FPT’

a

Một bức ảnh đẹp trong bộ "Sắc xuân Việt Nam" - giành giải Nhất cuộc thi - của Nguyễn Minh Hòa, FPT Telecom chi nhánh Quảng Ninh.

Theo đó, ở hạng mục Ban giám khảo đánh giá, bộ ảnh "Sắc xuân Việt Nam" của tác giả Nguyễn Minh Hòa (FPT Telecom chi nhánh Quảng Ninh) giành giải Nhất, "Xuân cao nguyên" của Nguyễn Thế Vinh (ĐH FPT) đoạt giải Nhì và giải Ba thuộc về "Thiên đường chốn nhân gian" của Đào Trọng Thành (FPT Software). Hai giải Khuyến khích được trao cho "Thiên đường Cô Tô" của Nguyễn Thanh Tùng (FPT Telecom) và "Biểu tượng mùa xuân" của Nguyễn Anh Tuấn (FPT Software).

Ở hạng mục do cộng đồng mạng bình chọn trên Fanpage Chúng ta, "Đánh thức nàng xuân" của Vũ Cao Cường (FPT Software) có 1.029 lượt like, giành giải Nhất. Giải Nhì thuộc về "Sắc xuân Việt Nam" của Nguyễn Minh Hòa (FPT Telecom chi nhánh Quảng Ninh) với 772 like. Với 534 like, "Biểu tượng mùa xuân" của Nguyễn Anh Tuấn (FPT Software) nhận giải Ba.

Ngoài bộ ảnh giành giải Nhất Fanpage, album "Xuân thì" của Vũ Cao Cường (FPT Software) cũng đạt 818 like. Do đó, Ban tổ chức đã lựa chọn để trao một giải cao nhất ở hạng mục bình chọn này cho tác giả. 

Với các giải do Ban giám khảo chấm, giải thưởng dành cho giải Nhất là điện thoại Lenovo S880, giải Nhì là điện thoại Nokia ASHA 308, giải Ba với điện thoại Nokia 1280 và hai giải Khuyến khích mỗi giải trị giá 300.000 đồng.

Cơ cấu giải thưởng ở hạng mục bình chọn qua Fanpage Chúng ta gồm: Giải Nhất: 500.000 đồng, giải Nhì: 300.000 đồng và giải Ba: 200.000 đồng.

Giải thưởng cuộc thi được tài trợ bởi Trung tâm Kinh doanh Điện tử FPT (FCE, thuộc FPT Trading) và Công ty Phân phối Công nghệ Viễn thông FPT (F9).

Lưu Vân

Ý kiến

()