Chúng ta

'Sắc Xuân FPT' công bố giải thưởng

Thứ ba, 15/1/2013 | 10:51 GMT+7

Ban tổ chức cuộc thi ảnh "Sắc Xuân FPT", đã chính thức công bố giải thưởng ở hai hạng mục là Ban giám khảo đánh giá và cộng đồng mạng bình chọn trên Fanpage Chúng ta.
> Hơn 30 bộ ảnh dự thi 'Sắc Xuân FPT' / Sắc hoa Xuân Hà Nội

Theo đó, có 5 giải do Ban giám khảo chấm, trong đó, một giải Nhất là điện thoại Lenovo S880 trị giá 5.299.000 đồng, giải Nhì: Điện thoại Nokia ASHA 308, giải Ba: Điện thoại Nokia 1280 và hai giải khuyến khích, mỗi giải trị giá 300.000 đồng.

a

Một bức hình trong bộ ảnh "Hoa của núi" của tác giả Đặng Đức Thắng, Viện Quản trị Kinh doanh FPT (FSB), thuộc ĐH FPT.

Ngoài hệ thống giải do Ban giám khảo bình chọn, Ban tổ chức còn trao giải cho các tác phẩm có nhiều lượt "like" trên Fanpage Chúng ta. Cơ cấu giải thưởng ở hạng mục này gồm: Giải Nhất: 500.000 đồng, giải Nhì: 300.000 đồng và giải Ba: 200.000 đồng.

Dự kiến, Ban tổ chức sẽ công bố và trao giải cho tác phẩm đoạt giải vào cuối tháng 1.

Giải thưởng cuộc thi được tài trợ bởi Trung tâm Kinh doanh Điện tử FPT (FCE, thuộc FPT Trading) và Công ty Phân phối Công nghệ Viễn thông FPT (F9).

Trước đó, từ ngày 6/12/2012 đến 10/1/2013 đã diễn ra cuộc thi ảnh "Sắc Xuân FPT" do nội san Chúng ta tổ chức. Đây là cơ hội cho các “nhiếp ảnh gia” FPT thể hiện niềm đam mê sáng tạo nghệ thuật qua những câu chuyện bằng ảnh về thiên nhiên, con người hay khoảnh khắc đáng nhớ…

Sau hơn một tháng phát động, cuộc thi "Sắc Xuân FPT" đã nhận được 31 bộ ảnh của 20 tác giả gửi tham gia. Các tay máy đến từ hầu hết các đơn vị trong FPT như FPT Trading, ĐH FPT, FPT Online, FPT Telecom, FPT Software. Bên cạnh đó, nhiều "nhiếp ảnh gia" ở các chi nhánh FPT tại Thanh Hóa, Hưng Yên cũng nhiệt tình gửi ảnh tham gia cuộc thi.

Các bộ ảnh thường xoay quanh chủ đề vẻ đẹp thiên nhiên, cây cỏ, con người và phong tục tập quán của người Việt cũng như các quốc gia trên thế giới khác khi Tết đến Xuân về.

Sau khi nhận được album ảnh dự thi, Ban tổ chức đã lần lượt đăng tải trên chuyên trang Giải trí của Chungta.vn và trên Fanpage của nội san Chúng ta.

Theo đánh giá của Ban tổ chức, hầu hết các bộ ảnh dự thi đều có chất lượng tốt với chủ đề phong phú thể hiện khả năng sáng tạo cũng như sự đam mê nghệ thuật của nhiều tay máy nghiệp dư ở FPT.

Không chỉ thế, cộng đồng mạng cũng không ngừng theo dõi Fanpage của Chúng ta, có những đánh giá và bình luận sắc bén được thể hiện bằng hàng trăm lượt "like" cho các bộ ảnh.

Trên Fanpage Chúng ta, thời gian tính lượt bình chọn đã được ban tổ chức gia hạn đến 24h00 ngày 17/1.

Lưu Vân

taitro-105919-1412992841.jpg

Ý kiến

()