Chúng ta

Bão Krosa vào miền Trung, FPT Telecom lên phương án phòng chống

Thứ sáu, 1/11/2013 | 16:43 GMT+7

Các chi nhánh của FPT Telecom tại khu vực miền Trung đang đẩy nhanh việc kinh doanh, bảo trì chạy đua với thời gian trước khi cơn bão Krosa được dự đoán giật cấp 15 trên biển Đông chuẩn bị đổ bộ.
> Tan hoang vùng rốn lũ / TGĐ FPT Telecom chỉ đạo khắc phục bão Nari / FPT chung tay ủng hộ miền Trung

Theo cơ quan dự báo của Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Trung ương, 7h sáng nay (ngày 1/11), vị trí tâm bão số 12 (tên quốc tế là Krosa) cách quần đảo Hoàng Sa khoảng 800 km về phía đông đông bắc. Sức gió mạnh nhất vùng gần tâm bão mạnh cấp 11, cấp 12 (tức là từ 103 đến 133 km/giờ), giật cấp 14, cấp 15.

Bão Krosa dự kiến ảnh tới khu vực miền Trung. Ảnh: Internet.

Bão Krosa dự kiến ảnh tới khu vực miền Trung. Ảnh: Internet.

“Theo tính toán của chúng tôi, có hai trường hợp xảy ra. Thứ nhất, bão số 12 có thể thành áp thấp nhiệt đới ảnh hưởng tới khu vực Quảng Trị, Quảng Bình và Quảng Nam, dự kiến gây mưa gió trong thời gian dài. Trường hợp thứ hai xấu hơn là bão sẽ đổ thẳng vào khu vực trên, ảnh hưởng lớn đến các chi nhánh của công ty và các vùng lân cận. Điều này sẽ ảnh hưởng đến việc bán hàng và bảo trì của công ty”, Phó Giám đốc Vùng 4 FPT Telecom Nguyễn Ngọc Khánh cho biết.

Hiện tại, FPT Telecom đã phân tích và đưa ra các phương án giải quyết như chuẩn bị vật tư, vật lực để không ảnh hưởng đến tiến độ khắc phục sự cố cho khách hàng.

Krosa là cơn bão thứ ba liên tiếp đổ bộ vào miền Trung trong hai tháng trở lại đây. Trước đó, chi nhánh Quảng Bình và Đà Nẵng đã bị ảnh hưởng nặng nề sau bão Wutip Nari.

Tuy nhiên, theo đánh giá của anh Khánh, mặc dù bão nhưng FPT Telecom miền Trung vẫn nỗ lực để có kết quả kinh doanh tốt. Cụ thể, khu vực này đã liên tiếp lập kỷ lục là vùng có phát triển thuê bao tốt nhất, chỉ sau Hà Nội và TP HCM.

Triệu Mẫn

Ý kiến

()