Chúng ta

TGĐ FPT Telecom chỉ đạo khắc phục bão Nari

Thứ năm, 17/10/2013 | 10:38 GMT+7

Anh Nguyễn Văn Khoa, TGĐ FPT Telecom, đã có mặt tại miền Trung, trực tiếp hỏi thăm nhân viên và gia đình bị ảnh hưởng nặng trong bão Nari, đồng thời rà soát hạ tầng, kiểm tra thiệt hại và chỉ đạo khắc phục bão.
> FPT Telecom huy động người vào miền Trung ứng cứu sau bão

Chiều ngày 16/10, TGĐ FPT Telecom đã làm việc với các chi nhánh Đà Nẵng, Huế và văn phòng giao dịch Tam Kỳ (chi nhánh Quảng Nam) là những nơi chịu ảnh hưởng lớn nhất của cơn bão vừa qua.

v

TGĐ FPT Telecom trao đổi với nhân viên kỹ thuật về việc khắc phục sự cố. Ảnh: Ngọc Khánh.

Theo ước tính của PGĐ FPT Telecom Vùng 4 Nguyễn Ngọc Khánh, có khoảng 4.000 thuê bao bị mất kết nối do đứt cáp ngoại vi. Trong đó, Đà Nẵng có số thuê bao bị ảnh hưởng lớn nhất, tiếp sau là Huế và Quảng Nam.

Do ảnh hưởng rất lớn của cơn bão số 11, anh Khoa đã yêu cầu huy động 60 nhân viên kỹ thuật tại hai đầu Hà Nội và TP HCM vào miền Trung, phối hợp khắc phục hậu quả sau bão tại các chi nhánh trên.

Hiện tại, lũ vẫn chưa rút gây ảnh hưởng đến công tác khắc phục. Một phần Hội An vẫn ngập trong nước và chưa có điện trở lại. “Chúng tôi sẽ tập trung xử lý những khu vực có điện trước”, anh Khánh nói.

Anh Khoa trực tiếp kiểm tra hạ tầng. Ảnh: Ngọc Khánh.

Anh Khoa trực tiếp kiểm tra hạ tầng. Ảnh: Ngọc Khánh.

Công tác khắc phục sau bão của miền Trung sẽ được tiến hành nhanh hơn nhiều so với dự tính ban đầu, do sự quan tâm chỉ đạo sát sao của Ban TGĐ và sự hỗ trợ rất lớn từ HO.

Đến nay, Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình… vẫn ngập trong lũ. Hiện chưa có thống kê thiệt hại về cơ sở vật chất của các chi nhánh FPT tại những địa phương này cũng như gia đình CBNV.

Ngày 16/10, Giám đốc Quỹ Cộng đồng, GĐ FPT HCM Trương Thanh Thanh đã gửi mail kêu gọi người FPT chung tay san sẻ nỗi đau của đồng bào.

Chương trình tiếp tục kêu gọi sự chung tay của mọi thành viên đại gia đình FPT hướng về mảnh đất miền Trung ruột thịt, trao tặng thêm 13 tủ sách cùng những món quà hỗ trợ trẻ em nghèo vùng bão lũ ở Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình và Quảng Nam.

Triệu Mẫn

Ý kiến

()