Chúng ta

Sếp hào phóng tài trợ Hội diễn 13/9

Thứ tư, 5/9/2012 | 21:03 GMT+7

Dù mới bắt đầu vận động tài trợ từ hôm qua (4/9), nhưng BTC Hội diễn 13/9 đã nhận được nhiều hiện vật giá trị của các sếp tài trợ cho phần bốc thăm may mắn trong chương trình.
> FPT Cần Thơ tổ chức Hội diễn tại sân vận động

A

Chiếc TV hiệu LG trị giá 10 triệu đồng là quà tặng của anh Lê Quang Tiến cho phần bốc thăm may mắn. Ảnh: S.T.

Luôn chứng tỏ sự hào phóng trong mọi tình huống, năm nay, thành viên Hội đồng sáng lập FPT Lê Quang Tiến đã quyết định tài trợ cho chương trình một chiếc TV LG 40 inch trị giá 10 triệu đồng.

Trong những mùa Hội diễn gần đây, anh Tiến luôn là một nhà tài trợ hảo tâm cho phần bốc thăm trúng thưởng. Năm ngoái, anh đã mạnh tay tài trợ iPhone 4 đời mới nhất.

Ngoài anh Tiến, Phó Chủ tịch ĐH FPT Nguyễn Thành Nam cũng dành tặng chiếc máy ảnh Sony trị giá 4,5 triệu đồng cho khán giả may mắn.

Chị Nguyễn Hồng Nhung, thành viên BTC, Trưởng phòng Tổ chức sự kiện Ban Văn hóa - Đoàn thể FPT, cho biết, còn rất nhiều hiện vật giá trị khác được các sếp tài trợ đang "trong vòng bí mật".

Khác với không khí sôi động ngoài Hà Nội, hiện chương trình tại Đà Nẵng vẫn đang "ủ ê" vì chưa nhận được tài trợ của các sếp.

Phó BTC phụ trách Lễ hội 13/9 tại Đà Nẵng, anh Trần Anh Quốc Cường, cho biết, vì khu vực này không có cán bộ chuyên trách mà phần lớn là do CBNV các đơn vị xúm vào làm cùng nhau nên rất thiếu nhân lực, chính vì vậy mà cũng không có ai đứng ra đi xin tài trợ cho chương trình.

Anh hy vọng, trong thời gian tới, tình hình sẽ khá hơn bởi "chẳng mấy khi FPT Đà Nẵng tổ chức Lễ hội 13/9 "hoành tráng" như năm nay".

TP HCM chỉ có Hội thao nên anh Lê Tiến Dũng, cán bộ Ban Văn hóa - Đoàn thể, cho biết chưa cần xin tài trợ. "Chừng nào có Hội diễn, bốc thăm trúng thưởng thì mới cần", anh nói.

Cần Thơ năm nay cũng có Hội diễn nhưng hiện chưa có thông tin về việc tài trợ này.

Năm nay, Hội diễn 13/9 tại Hà Nội với chủ đề " Lên giời" sẽ quy tụ được 6 nhà hát tham gia. Tại Đà Nẵng Cần Thơ, Hội diễn được tổ chức theo hình thức khác, phần lớn là các tiết mục văn nghệ chứ không thiên về diễn kịch như Hà Nội.

Bình Nguyên

Ý kiến

()