Chúng ta

FPT Cần Thơ tổ chức Hội diễn tại sân vận động

Thứ hai, 3/9/2012 | 12:51 GMT+7

Hội diễn của người FPT Cần Thơ mang chủ đề "Sự trở lại của những nhà thông thái vui tính" sẽ diễn ra tối ngày 13/9 trên sân vận động Nam Long, phường Hưng Thạnh, quận Cái Răng.
> Cần Thơ: Hội diễn trở lại

Các đơn vị tại Cần Thơ sẽ chia làm 3 đội để tham gia Hội thao và Hội diễn, gồm: FPT Trading Mekong, FPT Telecom, Liên quân (TienPhong Bank, FPT IS, FPT Services, ĐH FPT, FPT Retail).

Tại Hội diễn, mỗi đội sẽ có 2 tiết mục dự thi với các thể loại: ca hát, múa, tấu hài… Xen kẽ các tiết mục dự thi sẽ là phần biểu diễn giao lưu của các đơn vị. Riêng tiết mục mở màn cho chương trình Hội diễn sẽ là sự kết hợp lực lượng của các thành viên FPT Cần Thơ.

Để đảm bảo sự bất ngờ, các đội đang tiến hành tập luyện một cách bí mật. Theo BTC, dự kiến chiều 13/9 các đơn vị sẽ chạy thử sân khấu trước giờ biểu diễn.

Do Hội diễn được tổ chức tại sân vận động nên để đề phòng thời tiết xấu, BTC sẽ cho lắp đặt hệ thống bạt nhằm đảm bảo an toàn cho CBNV.

d

Phần thi đồng diễn của FPT Cần Thơ năm 2011. Ảnh: FPT Cần Thơ.

Một trận bóng đá giao hữu giữa khối quản lý với nhân viên của các đơn vị FPT Cần Thơ sẽ được tổ chức trước khi Hội diễn bắt đầu.

Đại diện BTC cho biết, việc chọn sân vận động để tổ chức Hội diễn nhằm đảm bảo sự thoáng mát và thuận tiện cho việc di chuyển sau trận giao lưu bóng đá.

Năm 2011, Hội thao của FPT Cần Thơ cũng diễn ra tại sân vận động Nam Long.

Sau hơn 4 năm vắng bóng, năm nay, người FPT Cần Thơ lại được thưởng thức Hội diễn. Chương trình tương tự cũng sẽ được diễn ra ở FPT Hà Nội (tối 13/9) và FPT Đà Nẵng (tối 12/9).

Lễ hội 13/9 của FPT là hoạt động được tổ chức thường niên nhân dịp sinh nhật công ty, với Hội thao Olympic và Hội diễn STCo. Sau nhiều thay đổi, năm nay, Lễ hội quay trở lại mô-tuýp truyền thống, sẽ tổ chức trong trọn ngày 13/9. Chủ đề của Hội thao là " Flying to..." và chủ đề của Hội diễn là " Lên giời".

Nguyên Văn

Ý kiến

()