Chúng ta

Hội diễn 13/9: Thoải mái sáng tạo với 'Lên giời'

Thứ ba, 21/8/2012 | 14:40 GMT+7

Với chủ đề 'Lên giời', các đội tham gia Hội diễn 13/9 năm nay có thể sáng tạo và bay bổng trong các vở kịch của đội mình.
> Lễ hội 13/9: Trở lại mô-tuýp truyền thống

a

"Lên giời" được đánh giá là chủ đề có thể sáng tạo được nhiều vở diễn hay. Ảnh: S.T.

Dự kiến, Hội diễn sẽ diễn ra tại hội trường lớn Trung tâm Hội nghị Quốc gia, đường Phạm Hùng, Mỹ Đình, Hà Nội, vào tối ngày 13/9.

"Xuất phát từ ý tưởng FPT đã phóng thành công vệ tinh F-1 vào vũ trụ nên BTC quyết định lấy chủ đề cho hội diễn 13/9 là 'Lên giời'", Phó Ban Văn hóa- Đoàn thể FPT kiêm Phó BTC Lễ hội 13/9 Phùng Thu Trang chia sẻ.

Các đơn vị tham gia Hội diễn sẽ phải dàn dựng một vở diễn nghệ thuật xoay quanh chủ đề "Lên giời" với thời lượng không quá 15 phút.

"Nếu đơn vị nào quá giờ, BTC sẽ bấm đèn báo hiệu và tắt dần toàn bộ hệ thống âm thanh, ánh sáng", một thành viên BTC khuyến cáo.

Bên cạnh đó, các tiết mục tham dự phải đảm bảo tôn trọng thuần phong, mỹ tục và quy định ứng xử của công ty. Trang phục và nội dung không phản cảm. Đặc biệt, các tiết mục đều phải tham gia tổng duyệt, nếu không sẽ bị loại khỏi đêm diễn chính thức.

Ngoài ra, các tiết mục có tham dự tổng duyệt nhưng khi diễn chính thức không chỉnh sửa theo yêu cầu của Ban tổ chức đưa ra hoặc diễn tiết mục khác với nội dung đã tổng duyệt sẽ bị xử lý theo mức độ hậu quả.

Năm ngoái, Hội diễn 13/9 có chủ đề “ Hợp tác xã” quy tụ được 7 đội tham gia đến từ các đơn vị thành viên trong Tập đoàn (FPT IS, FPT Software, TienPhongBank, ĐH FPT, FPT Trading, FPT Telecom và FPT Liên quân: FHO + FSC + FPTS + FPTC + FLand + F Hòa Lạc). Kết quả đội FPT Liên quân đã giành giải Nhất với vở kịch " Ai là số 1".

Lễ hội 13/9 của FPT là hoạt động được tổ chức thường niên. Trong lễ hội sẽ diễn ra Hội thao Olympic và Hội diễn STCo. Sau nhiều thay đổi, năm nay, Lễ hội 13/9 quay trở lại mô-tuýp truyền thống, sẽ tổ chức trong trọn ngày 13/9. Chủ đề của Hội thao là "Flying to..." và chủ đề của Hội diễn là "Lên giời".

Bình Nguyên

Ý kiến

()