Chúng ta

Đà Nẵng tổ chức Hội diễn trước 13/9

Thứ sáu, 31/8/2012 | 09:38 GMT+7

Anh Trần Anh Quốc Cường, thành viên BTC Lễ hội 13/9 tại FPT Đà Nẵng, cho biết, Hội diễn của miền Trung sẽ diễn ra vào tối 12/9, sớm hơn một ngày so với dự kiến ban đầu.
> Sếp dự Lễ hội 13/9 ở miền Trung

a

Hội diễn của FPT Đà Nẵng sẽ diễn ra vào ngày 12/9. Ảnh minh họa.

Theo anh Cường, việc tổ chức Hội diễn vào tối 12/9 bởi nhiều lý do. Một trong số đó là vào thời điểm này, CBNV và các diễn viên có điều kiện chuẩn bị tốt nhất để tham gia Hội diễn.

Một lý do khác cũng rất quan trọng là dự kiến các lãnh đạo FPT sẽ có mặt tại Đà Nẵng vào tối 12/9 để tham gia chương trình, sau đó sẽ quay ra Hà Nội dự Lễ hội 13/9.

"FPT Đà Nẵng sau khi tham gia Hội thao thường có thói quen đi liên hoan đến tận chiều, do đó tổ chức Hội diễn cùng ngày với Hội thao sẽ tương đối cập rập và bất tiện", anh Cường chia sẻ thêm.

Hiện, địa phương này gấp rút tiến hành các công tác tổ chức, 5 tiểu ban chuyên trách đã được thành lập phục vụ cho Lễ hội gồm: Hậu cần và tài chính, Tổ chức hội diễn văn nghệ, Lễ hội và truyền thông, Thể thao phụ trách tổ chức giải bóng đá 13/9.

Năm nay, chương trình kỷ niệm sinh nhật tại Đà Nẵng được chia thành các nội dung lớn tương tự như ở Hà Nội gồm: Giải bóng đá, Hội diễn và Hội thao.

Giải bóng đá diễn ra từ ngày 28/8 đến 12/9 trên sân toà nhà FPT Đà Nẵng với sự tham dự của 6 đội bóng đến từ các đơn vị: FPT Telecom, FPT Trading, FPT Software, Khối Giáo dục FPT, Liên quân FPT IS - FPT Services cùng Liên quân các đội còn lại.

Hội diễn được tổ chức vào ngày 12/9 có tên gọi "The voice FPT" với sự ra mắt của Đoàn Văn công FPT Đà Nẵng là những hạt nhân văn nghệ nòng cốt của các đơn vị đã được chọn lựa trong thời gian qua.

Riêng Hội thao sẽ diễn ra đúng sáng ngày 13/9 với màn diễu hành và các trò chơi vận động tập thể như kéo co, bước chân đoàn kết, đua thuyền trên cạn...

Bình Nguyên

Ý kiến

()