Chúng ta

Cần Thơ: Hội diễn trở lại

Thứ tư, 22/8/2012 | 15:21 GMT+7

Sau hơn 4 năm vắng bóng, năm nay người FPT Cần Thơ sẽ lại được thưởng thức chương trình Hội diễn với nhiều nội dung mới mẻ, vui vẻ và sôi động.
> Hội diễn 13/9: Thoải mái sáng tạo với 'Lên giời' / Hội diễn 13/9: Cộng điểm nếu có lãnh đạo tham gia

Khác với mọi năm, chương trình kỷ niệm 24 năm sinh nhật tập đoàn tại khu vực Cần Thơ sẽ không có Hội thao, thay vào đó là Hội diễn và các môn thi đấu được khởi động trước ngày 13/9 khoảng hai tuần.

Các môn thi đấu gồm: Bóng đá, bóng bàn, cầu lông và tennis. Ba đội tham gia các môn thi đấu thể thao là FPT Trading, FPT Tellecom, Liên quân (TienPhong Bank, FPT IS, FPT Services, ĐH FPT, FPT Retail).

a

FPT Cần Thơ trong Lễ hội 13/9/ 2009. Ảnh: T.L.

Đánh dấu sự trở lại, Hội diễn 13/9 tại FPT miền Tây năm nay mang chủ đề "Sự trở lại của những nhà thông thái vui tính".

Tuy còn hơn 20 ngày nữa chương trình mới bắt đầu, nhưng người FPT đã háo hức chuẩn bị chương trình. Hầu hết các đội đều đã tiến hành họp kín để lên ý tưởng cho tiết mục của đơn vị mình trong Hội diễn sẽ diễn ra tối ngày 13/9.

Đặc biệt người FPT miền Tây càng thêm hào hứng khi nghe tin anh Hoàng Minh Châu, Trưởng ban Văn hóa - Đoàn thể FPT, có thể sẽ về tham dự chương trình 13/9 năm nay ở Cần Thơ.

Lễ hội 13/9 của FPT là hoạt động được tổ chức thường niên nhân dịp sinh nhật công ty, với Hội thao Olympic và Hội diễn STCo. Sau nhiều thay đổi, năm nay, Lễ hội quay trở lại mô-tuýp truyền thống, sẽ tổ chức trong trọn ngày 13/9. Chủ đề của Hội thao là "Flying to..." và chủ đề của Hội diễn là "Lên giời".

Ngọc Oanh

Ý kiến

()